รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิง - ชัตเตอร์สต็อกร่วมเฉลิมฉลองพลังแห่งการเล่าเรื่อง ในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ประจำปี 2566


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ ( Shutterstock, Inc. ) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อที่พลิกโฉมวงการ ประกาศเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการสำหรับเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) ประจำปี 2566 ในฐานะผู้สนับสนุนด้านความเป็นผู้นำ บริษัทฯ จะเป็นส่วนสำคัญในงานเทศกาลตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 มกราคม ถึงวันจันทร์ที่ 23 มกราคม ผ่านการสนับสนุนผลงานและศิลปินโดยชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ (Shutterstock Studios) ซึ่งเป็นฝ่ายสร้างสรรค์และการผลิตของบริษัท และชัตเตอร์สต็อก เอดดิโทเรียล (Shutterstock Editorial) ซึ่งเป็นแหล่งคอนเทนต์ประกอบข่าวระดับพรีเมียมสำหรับสื่อทั่วโลก

ชัตเตอร์สต็อกมีแผนจัดโปรแกรมรายการที่หลากหลายในช่วงสุดสัปดาห์แรกดังนี้

โปรแกรมรายการสาธารณะ

สารคดีวันนี้: วิธีที่เรื่องราวต้นฉบับสามารถดึงดูดผู้ชมหน้าใหม่ ( Documentaries Today: How Authentic Stories Have Reeled in New Audiences)
เมื่อความกระหายในเรื่องราวชีวิตจริงเพิ่มมากขึ้น วิธีที่การสร้างสารคดีและหัวเรื่องที่เราให้ความสนใจก็เปลี่ยนไป ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับชัตเตอร์สต็อกในการสนทนาร่วมกับผู้สร้างภาพยนตร์ เพื่อเรียนรู้ว่าพวกเขาสามารถคงไว้ซึ่งความเป็นจริงในแก่นแท้ของเรื่องราวท่ามกลางสิ่งรบกวนต่าง ๆ ได้อย่างไร
วันที่: วันศุกร์ที่ 20 มกราคม เวลา 14:00-15:30 น.
สถานที่: The Box at the Ray, 1768 Park Ave, Park City UT, 84060
รายชื่อผู้เข้าร่วม :
เจมี เอลเดน ( Jamie Elden) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของชัตเตอร์สต็อก (ในฐานะพิธีกร), ไอเดน ดาร์เน่ (Aiden Darne) หัวหน้าระดับโลกของชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์, ดิกก์ซี (Diggzy) ช่างภาพบันเทิง, คีแนน แมควิลเลียม (Keenan MacWilliam) ผู้กำกับและศิลปินสหสาขาวิชาชีพ, จอน วีดแมน (Jon Weidman) และแดน แบรดเลย์ (Dan Bradley) สองผู้สร้างภาพยนตร์จากวีอาร์คิง (We Are King)
สำรองที่นั่งที่นี่
โปรแกรมรายการผ่านการเชิญ

ซันแดนซ์ ชอร์ตส์ ปาร์ตี้ ( Sundance Shorts Party) โดยชัตเตอร์สต็อก
ชัตเตอร์สต็อกเป็นผู้สนับสนุนประจำชอร์ตส์ ฟิล์ม โปรแกรม ( Shorts Film Program) และซันแดนซ์ ชอร์ตส์ ปาร์ตี้ ประจำปี 2566
เมจิก อาวร์ ( Magic Hour) จัดร่วมกับแคนนอน (Canon)
ร่วมสนุกไปกับชัตเตอร์สต็อกและแคนนอนในงานเลี้ยงเครื่องดื่มและอาหารว่าง พร้อมดื่มด่ำไปกับศิลปะแห่งการเล่าเรื่องต้นฉบับ
สำหรับผู้ที่ได้รับคำเชิญเท่านั้น โปรดติดต่อ press@shutterstock.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
สตูดิโอภาพพอร์ตเทรต ( Shutterstock Sundance Film Festival Portrait Studio) นำเสนอโดยแคนนอน
เชลซี ลอร์เรน ( Chelsea Lauren) ช่างภาพชื่อดัง จะร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ณ สตูดิโอภาพพอร์ตเทรต จัดโดยแคนนอน
สำหรับผู้ที่ได้รับคำเชิญเท่านั้น โปรดติดต่อ press@shutterstock.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
"เมื่อสองทศวรรษที่ผ่านมา ชัตเตอร์สต็อกเริ่มต้นจากการเป็นแพลตฟอร์มสำหรับช่างภาพ ศิลปิน นักถ่ายภาพยนตร์ และนักเล่าเรื่อง เพื่อแบ่งปันภาพ บทเพลง และวิดีโอของพวกเขากับคนทั้งโลก" เจมี เอลเดน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของชัตเตอร์สต็อก กล่าว "ธุรกิจเหล่านั้นทำให้ชัตเตอร์สต็อกเป็นผู้ให้บริการเนื้อหาระดับพรีเมียมและเนื้อหาเฉพาะชั้นนำของโลก เกิดเป็นแกนหลักของทุกสิ่งที่เราสร้างมาจนถึงทุกวันนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับหลักการนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นผู้สนับสนุนด้านความเป็นผู้นำประจำเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ปี 2566 และขอบคุณเหล่าผู้คนที่มีส่วนร่วมในการสร้างภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งเราโชคดีที่ได้รับชม การดำเนินงานตามวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์นั้นต้องอาศัยความอุตสาหะแต่ถือว่าคุ้มค่ามากเช่นกัน และชัตเตอร์สต็อกก็ภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรและผู้ชี้แนะที่ผู้คนไว้วางใจบนเส้นทางแห่งศิลปะที่น่าตื่นเต้น"

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ ได้ที่ content.shutterstock.com/us/studios/

เกี่ยวกับชัตเตอร์สต็อก

ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) คือแพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อที่พลิกโฉมวงการ ชัตเตอร์สต็อกมีผลงานมากมายทั้งจากการพัฒนาโดยตรงและผ่านกลุ่มบริษัทลูก โดยมีทั้งภาพถ่าย, เวกเตอร์, ภาพวาด, โมเดล 3 มิติ, วิดีโอ และดนตรีคุณภาพสูงและถูกลิขสิทธิ์ ด้วยการร่วมงานกับชุมชนผู้ผลิตกว่า 2 ล้านคนที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ชัตเตอร์สต็อกเพิ่มรูปในคลังได้เป็นจำนวนหลายแสนรูปต่อสัปดาห์ และในขณะนี้มีรูปให้เลือกใช้กว่า 424 ล้านรูป และวิดีโอกว่า 27 ล้านคลิป

ชัตเตอร์สต็อกมีสำนักงานใหญ่อยู่ในมหานครนิวยอร์ก พร้อมด้วยสำนักงานสาขาอยู่ทั่วโลก ตลอดจนฐานลูกค้าในกว่า 150 ประเทศ บริษัทเป็นเจ้าของสแปลช นิวส์ (Splash News) สำนักข่าวบันเทิงชั้นแนวหน้าของโลกสำหรับห้องข่าวและบริษัทสื่อทั่วโลก, พอนด์ไฟฟ์ (Pond5) ตลาดคอนเทนต์แบบเน้นวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดในโลก , เทอร์โบสควิด (TurboSquid) ตลาดคอนเทนต์ 3 มิติที่ใหญ่ที่สุดในโลก , พิคมังกี้ (PicMonkey) แพลตฟอร์มกราฟิกดีไซน์และตกแต่งรูปภาพออนไลน์ชั้นนำ , ออฟเซ็ต (Offset) คอลเลกชันรูประดับไฮเอนด์ , ชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ (Shutterstock Studios) ร้านค้าเชิงสร้างสรรค์พิเศษแบบครบวงจร , พรีเมียมบีต (PremiumBeat) คลังดนตรีปลอดค่าลิขสิทธิ์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี, ชัตเตอร์สต็อก เอดดิโทเรียล (Shutterstock Editorial) แหล่งรูปภาพและ วิดีโอ ประกอบข่าวระดับพรีเมียมสำหรับสื่อทั่วโลก , และบิ๊กสต็อก (Bigstock) บริการสต็อกสื่อที่เน้นความคุ้มค่า

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.shutterstock.com หรือติดตามชัตเตอร์สต็อกได้ทางทวิตเตอร์และ เฟซบุ๊ก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1985124/Shutterstock_Leadership_Sponsor.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1075411/Shutterstock_Red_Logo.jpg


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา