รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิง - เอาสิ เอมมี่โก๊ะ ขวัญใจสื่อ โพสต์ถึงกรณี หมอปลา - หลวงปู่แสง


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เอาหล่ะสิ ทำเอาสาวเอมมี่โกะ ขวัญใจสื่อ นางงามสาวท่านหนึ่งเดือดแทน ถึงขั้นโพสต์ถึง กรณีหมอปลา - หลวงปู่แสง ใน FB ส่วนตัวว่า


ศาสนาไม่ได้เสื่อมนะแต่จิตใจคนต่างหากที่มันเสื่อมทรามแค่ศีลก็ไม่เสมอกับพระล่ะท่านยมฝากมาเตือนตอนไปลงนรกจะให้กิ๊ฟวอชเชอร์น้ำในกระทะทองแดงกรอกปากคนแรกเลย
ไม่มีศาสนาใดสอนให้คนทำชั่ว

งานนี้ก็ต้องรอดูว่ากรณีของหมอปลา และ หลวงปู่แสงจะจบลงเช่นไรนะคะ

ซึ่งสาวเอมมี่โกะ ขวัญใจสื่อนั้น ประวัติก็ไม่ธรรมดา

ดร.ณพรรณขพร คงพรรณศิริ หรือชื่อในวงการนางงาม “เอมมี่โกะ ขวัญใจสื่อ” ที่ได้รับ มงกุฎ “Mrs.Charming Queen Thailand 2020” ซึ่งเป็นต้นแบบคุณแม่ให้แก่สังคมและประเทศชาติ ทำให้เกิดมิตรภาพที่หลากหลายซึ่งต่างคนต่างมาจากหลายๆที่ทำให้ได้รู้จักกันและมีความผูกพันกัน ถึงแม้ระยะเวลาอันสั้นนั้น เราทำให้มีการเรียนรู้ว่าการที่เราเป็นผู้หญิงที่มีครอบครัวและมีลูกทานั้น มันเป็นความสุขที่สวรรค์บันดาลสร้างให้กับตัวเรา และถึงแม้เราจะมีครอบครัวมาแล้วแต่เราก็ยังสามารถแสดงพลังสตรีเหล็กหัวใจกล้าที่จะแสดงออก ถึง ความเข้มแข็ง และการเป็นผู้นำได้ และทำให้เรามีความมั่นใจในทุกๆที่ ไม่มีความรู้สึกโดดเดี่ยว จึงขอหยิบยกการเป็นตัวอย่างคุณแม่ที่ดี อีก 1 ตัวอย่างที่จะเป็นแรงผลักดันขับเคลื่อนให้สุภาพสตรีนั้นมีความกล้าหาญและลุกขึ้นมาต่อสู้กับทุกๆปัญหาที่จะเกิดขึ้นในชีวิตในวันข้างหน้า ได้อย่างภาคภูมิใจอย่างเช่นเดียวกับ “เอมมี่โกะ”
โดย “เอมมี่โกะ” เป็นตัวแทนสาวงามท่านหนึ่งจากเมืองไทย เดินทางไปประกวดฯ และสามารถคว้า “รางวัลชุดประจำชาติ ชนะเลิศ ”และ เอมมี่โกะ ยังคว้าตำแหน่ง “Mrs.charming Queen international 2021” อีกทั้งเธอยังเป็นเจ้าของค่ายเพลง dragon dragon song แถมเธอยังมีผลงานเพลงอีกมากมายให้ฟังอีกด้วย แถมมิวสิควิดีโอแต่ละเพลงก็ได้หนุ่มหล่อ หนุ่มฮอทมาร่วมงานมากมายเลยทีเดียว แถมเร็วๆนี้ยังจะมีหนัง นาคีทวิภพ ที่สาวเอมมี่โกะแสดงอีกด้วยจ้า


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา