รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวการศึกษา

ข่าวการศึกษา - คอร์สทดลองเรียนในโรงเรียนนานาชาติอาร์บิส RBIS


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา
คอร์สทดลองเรียนสำหรับนักเรียนจากโรงเรียนไทยหรือโรงเรียนสองภาษา Summer Taster Course 1 : 6th - 31st March 2023 (4 weeks) Course 2 : 17th April – 12th May 2021 (4 weeks) Time : 8:00 AM – 2:45 PM โรงเรียนอาร์บิสนานาชาติใช้หลักสูตรประเทศอังกฤษ เสมือนหนึ่งได้ศึกษาในประเทศอังกฤษดัวยค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าและคุณครูผู้ทรงคุณวุฒิที่มีคุณภาพเท่าเทียมกับประเทศอังกฤษ เนื้อหาวิชาที่เด็ก ๆ จะได้เรียนนั้นครอบคลุมตั้งแต่วิชาภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ ไอซีที ภูมิศาสตร์ ศิลปะ ดนตรี พละศึกษา ไปจนถึงยังได้เล่นในสนามเด็กเล่นกับเพื่อนใหม่ๆ นอกจากนั้น โรงเรียนยังให้ความสำคัญกับการเรียนภาษาไทย วัฒนธรรมไทย และประวัติศาสตร์ตามเกณฑ์มาตรฐานของกระทรวงศึกษาธิการกำหนด
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Summer Taster ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากมีน้องๆหลายคนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลไปจนถึงระดับชั้นมัธยมศึกษา เข้าศึกษาในโรงเรียนของเรา เนื่องจากผู้ปกครองได้เห็นถึงทักษะทางภาษาอังกฤษเป็นสิ่งจำเป็นต่อการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบัน ผู้ปกครองจึงเลือกส่งลูกๆเข้าโรงเรียนนานาชาติเพื่อให้ลูกๆได้ฝึกทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ แต่จะเลือกอย่างไรดีจึงจะมั่นใจว่าเหมาะและดีพอสำหรับการพัฒนาลูกที่คุณรัก ตลอดจนมั่นใจว่ามีพัฒนาการที่ก้าวหน้าตลอดเวลา ลองพิจารณาจากคุณสมบัติของหนึ่งในโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ อย่างโรงเรียนอาร์บิสนานาชาติ

* คอร์ส Summer Taster เหมาะสำหรับ * นักเรียนที่สนใจหลักสูตรนานาชาติและวางแผนเพื่อที่จะศึกษาต่อในโรงเรียนนานาชาติหลักสูตรจากประเทศอังกฤษ- นักเรียนที่ต้องการเตรียมตัว เตรียมความพร้อม เพื่อเข้าเรียนโรงเรียนนานาชาติในอนาคต

"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา