รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - EBC Group ได้รางวัล TOP 10 โบรกเกอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดปี 2022 จาก FOLLOWME


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ด้วยความเชี่ยวชาญในการให้บริการซื้อขายEBC Group สร้างสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ไม่มีใครเทียบได้ผ่านความใส่ใจในรายละเอียดของเรา

เราได้รับรางวัล"โบรกเกอร์ยอดนิยม10 อันดับแรก" ที่"2022 Follow me Most Popular Broker Awards"

สภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ไม่ธรรมดา

ในฐานะนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์รุ่นเยาว์ในระยะการเติบโตEBC มีความเป็นเลิศผ่านชื่อเสียงของตลาดที่ดีและโมเมนตัมการเติบโตที่แข็งแกร่งเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้

รางวัล"โบรกเกอร์ยอดนิยม10 อันดับแรก" เป็นบทสรุปของความสําเร็จของEBC ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและยังเป็นการยอมรับแนวคิดการบริการที่เหนือกว่าของเรา

ด้วยการยึดมั่นในหลักการของ"ความไว้วางใจและความเคารพ" ECB จะสํารวจและปรับปรุงข้อเสนอผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่องโดยมุ่งเน้นไปที่การรวมสภาพคล่องการเพิ่มประสิทธิภาพใบเสนอราคาการสร้างสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ปลอดภัยมั่นคงและโดดเด่นและนําประสบการณ์การบริการที่เป็นมืออาชีพจริงจังและปลอดภัยให้กับลูกค้า

ปรับปรุงประสบการณ์การซื้อขายของคุณ

ควบคุมโดยกฎระเบียบทางการเงินที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกFCA ในสหราชอาณาจักรและASIC ในออสเตรเลียแนวคิดธุรกิจหลักของEBC เป็นศูนย์กลางการบริการภารกิจของเราคือการส่งมอบประสบการณ์การซื้อขายที่โดดเด่นให้กับผู้ค้าโดยการปรับใบเสนอราคาคําสั่งซื้อธุรกรรมและการรวมสภาพคล่องให้เหมาะสม

EBC ร่วมมือกับธนาคารชั้นนํากว่า20 แห่งทั่วโลกเข้าถึงกลุ่มสภาพคล่องที่ลึกและให้ราคารวมของระดับการชําระบัญชีสําหรับสเปรดที่ต่ํากว่าและความลึกในการซื้อขายที่ยั่งยืนในความสนใจของผู้ค้าอัลกอริธึมการเพิ่มประสิทธิภาพ"Trading Black Box" ที่ไม่เหมือนใครช่วยให้สามารถเสนอราคาได้ดีกว่ามากกว่า85% ของคําสั่งซื้อโดยไม่ต้องเสนอราคาใหม่และปฏิเสธ

ด้วยเทคโนโลยีการทําธุรกรรมคําสั่งซื้อที่พัฒนาขึ้นเองEBC ช่วยให้คําสั่งซื้อจํานวนมากสามารถดําเนินการได้ในราคาที่ดีขึ้นลดการลื่นไถลและอัตราการปฏิเสธคําสั่งซื้อและเพิ่มประสิทธิภาพของคําสั่งซื้อ26%

EBC เริ่มต้นการแข่งขันการซื้อขายชั้นนําในอุตสาหกรรมด้วยเงินรางวัลหลายล้านดอลลาร์เพื่อดึงดูดผู้มีความสามารถด้านการซื้อขายทําให้สามารถคัดลอกการซื้อขายได้ในคลิกเดียวเพื่อตอบสนองความต้องการคัดลอกการซื้อขายEBC ได้ขยายระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยจนถึงวันที่30 เมษายนมันจะเป็นประโยชน์สําหรับคู่แข่งที่จะเชิญผู้อื่นเข้าร่วมการแข่งขันการซื้อขาย

เทรดเดอร์ที่จริงจังทุกคนสมควรได้รับการปฏิบัติอย่างจริงจังด้วยการยึดมั่นในมาตรฐานอุตสาหกรรมและหลักการทางศีลธรรมEBC มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ปลอดภัยจริงจังและเป็นมืออาชีพแก่ลูกค้าเพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและการพัฒนาคุณค่าของเงินทุน


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา