รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผนึกพลังสาขาทั่วประเทศปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างความโลกที่ยั่งยืนด้วยพลังความรัก Sustainable with Love


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิตรักคือพลังของชีวิต นำทีมโดยคุณพรไทย ผ่องใสฤทธิรงค์Senior Vice PresidentBranch Operationsผนึกพลังพนักงานสาขาทั่วประเทศ 132 สาขาทั่วประเทศ ร่วมโครงการ "OCEAN LIFE PLANT WITH LOVE"ซึ่งดำเนินการภายใต้นโยบายการพัฒนาอย่างยั่งยืนSustainable with Loveหรือ รักคือพลังสร้างความยั่งยืนอันประกอบด้วยความยั่งยืนด้านสุขภาพ ความยั่งยืนด้านการเงิน และความยั่งยืนของโลก ที่ต้องดูแลทั้งสิ่งแวดล้อม สังคม และยึดมั่นในคุณธรรม(ESG) โดยได้ร่วมปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้คนไทยรวมจำนวน 850 ต้น ต่อยอดจากกิจกรรม "OCEAN LIFE PLANT WITH LOVE"ที่ได้ร่วมกับกรุงเทพมหานครในปีที่ผ่านมา สำหรับในครั้งนี้ ได้ขยายกิจกรรมในวงกว้างในพื้นที่สาขาทั่วประเทศ โดยเริ่มKick Offที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการGreenhouse Gas Emission Reduction Projectร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ กลุ่มไดอิจิ เดินหน้าสู่เป้าหมายลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิให้เป็นศูนย์(Net Zero)50%ในปีพ.ศ.2568และ100%ในปี พ.ศ.2583นำไปสู่การช่วยลดโลกร้อนอย่างยั่งยืนต่อไป

OCEAN LIFEไทยสมุทร ได้ส่งเสริมให้ทุกคนใช้พลังความรักดูแลโลก สิ่งแวดล้อม สังคม ตามแนวทางESGโดยได้จัดการสภาพแวดล้อมองค์กรให้น่าอยู่ พร้อมสร้างจิตสํานึกให้บุคลากรตระหนักและเข้าใจถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม ทั้งการแยกขยะ การลดใช้พลาสติก การใช้วัสดุRecycleการปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียว และการใช้ทรัพยากรภายในองค์กรอย่างรู้คุณค่าเพื่อคนรุ่นต่อไปจะได้อาศัยอยู่ร่วมกันในโลกที่ปลอดภัย มั่นใจ และมีความสุข

ติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆได้ที่OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlifeเว็บไซต์www.ocean.co.thหรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา