รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน LET’S LOVE PRIDE MONTH 2023 เปิดตัว “กรมธรรม์คู่ชีวิต” พร้อมโปรเด็ดเฉพาะคู่รัก LGBTQIA+ ร่วมฉลองเดือนแห่งความรักที่หลากหลายอย่างเท่าเทียม


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิตรักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา(อัสสกุล)บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO)เดินหน้าแสดงจุดยืนในการใช้พลังความรักสนับสนุนทุกความรักอย่างเท่าเทียม ภายใต้“แคมเปญLove Equality”ทำให้ทุกความหลากหลายใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มีศักดิ์ศรี มีคุณค่าอย่างเท่าเทียมโดยในช่วงPride Monthเดือนแห่งความภูมิใจของกลุ่มหลากหลายทางเพศOCEAN LIFEไทยสมุทรได้จัดกิจกรรม“LET’S LOVE PRIDE MONTH 2023 CELEBRATING DIVERSITY”ขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองร่วมกับชาวLGBTQIA+ให้ทุกคนได้แสดงออกถึงสิทธิเสรีภาพ และความเท่าเทียมทางเพศในทุกมิติโดยได้เชิญCelebrity"คุณรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น”มาร่วมพูดคุยถึงมุมมองความรักและการดูแลคู่ชีวิตพร้อมเปิดตัว“กรมธรรม์คู่ชีวิตPower of Love Equality”เปิดโอกาสให้คู่รักLGBTQIA+เลือกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับแต่ละชีวิตคู่ เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้ทุกคู่รักปกป้องดูแลกันและกันด้วยความคุ้มครองจากการประกันชีวิต พิเศษสุด!กับโปรโมชั่นสุดปัง..ทั้งแหวนจากSwarovski ที่พักPool Villaสุดหรูที่BandaraResort & Spaสมุยและปกกรมธรรม์ที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ (Limited Edition) โดยศิลปินไฮฟราย มอบให้เฉพาะคู่รักLGBTQIA+ ที่ทำประกันตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น

LET’S LOVE PRIDE MONTH 2023 CELEBRATING DIVERSITY


เพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักที่หลากหลายอย่างเท่าเทียมOCEAN LIFEไทยสมุทรได้จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองPRIDE MONTHภายใต้ชื่อว่า“LET’S LOVE PRIDE MONTH 2023 CELEBRATING DIVERSITY”ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยขบวนMini Parade "THE POWER OF LOVE EQUALITY"ในสีสันคัลเลอร์ฟูล บริเวณสำนักงานใหญ่ อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 1 ถนนรัชดาภิเษกเพื่อแสดงออกถึงความภาคภูมิใจของกลุ่มพนักงานLGBTQIA+โดยได้เชิญCelebrity"คุณรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น"นักแสดงมากความสามารถ ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และยังเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มLGBTQIA+ในเรื่องการสมรสเท่าเทียมในสังคมไทยมาร่วมเสวนาแลกเปลี่ยนแนวคิดกับคุณนุสราฯCEO OCEAN LIFEไทยสมุทรที่ให้ความสำคัญกับความเสมอภาคและเท่าเทียม ด้วยการเปิดพื้นที่ให้พนักงานทุกคนได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์พร้อมเปิดตัว"กรมธรรม์คู่ชีวิตPower of Love Equality”สำหรับคู่รักLGBTQIA+ถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งFacebook : Oceanlifepageช่องทางYoutubeและช่องทางZoomไปยังทั่วประเทศ

เปิด"กรมธรรม์คู่ชีวิตPower of Love Equality”

พร้อมโปรสุดปัง!สำหรับคู่รักLGBTQIA+ในช่วงPride Month

OCEAN LIFEไทยสมุทร เดินหน้าสนับสนุนให้ทุกคู่รักปกป้องดูแลกันให้ก้าวผ่านทุกเหตุการณ์ไม่ว่าดีหรือร้ายทั้งวันนี้และอนาคต ด้วยความคุ้มครองจากประกันชีวิตในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตคุ้มครองสุขภาพ คุ้มครองตลอดชีพ ประกันออมทรัพย์ และตัวช่วยในการลดหย่อนภาษีโดยในงานได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์“กรมธรรม์คู่ชีวิตPower of Love Equality”คู่แรกของOCEAN LIFEไทยสมุทร โดยได้รับเกียรติจากคุณศุภพร หวังปรีชาชาญและคุณพรวิภา จิรแสงโชติคู่รักLGBTQIA+ที่มาร่วมพูดคุยถึงคุณค่าของความรัก การดูแลกันและกัน รวมทั้งความสำคัญของประกันชีวิต และเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพกับOCEAN LIFEไทยสมุทร

สำหรับคู่รักที่มีความหลากหลาย สามารถทำประกันชีวิตมอบให้กันและกันได้ เพียงระบุความสัมพันธ์ของผู้รับผลประโยชน์ในฐานะ“คู่ชีวิต”และแนบเอกสารรับรองความสัมพันธ์ เพียงเท่านี้ทุกคู่รักก็พร้อมเดินหน้าใช้ชีวิตคู่อย่างมั่นใจ โดยมีกรมธรรม์ประกันชีวิตเป็นสิ่งยืนยันพลังความรักที่พร้อมปกป้องดูบุคคลอันเป็นที่รัก

พิเศษสุด!ในช่วงPride Monthคู่รักที่ขอทำกรมธรรม์"กรมธรรม์คู่ชีวิต"ฉบับใหม่ โดยระบุให้ “คู่ชีวิต”เป็นผู้รับประโยชน์ พร้อมลงทะเบียนร่วมกิจกรรมผ่านOcean Club Applicationระหว่างวันที่1มิถุนายน2566ถึงวันที่31สิงหาคม2566และบริษัทฯ ได้พิจารณาอนุมัติรับประกันภัยภายในวันที่30กันยายน2566สำหรับ50ท่านแรก รับไปเลยกรมธรรม์คู่ชีวิตLIMITED EDITION“Power of Love Equality”ออกแบบปกโดยศิลปินไฮฟรายพร้อมของสมนาคุณสุดExclusive!ดังนี้

  1. ชำระเบี้ยประกันภัย ตั้งแต่30,000 – 49,999 บาท(สำหรับ30ท่านแรก)

-รับCentral Gift Cardมูลค่า500บาท

  1. ชำระเบี้ยประกันภัย ตั้งแต่50,000 – 99,999บาท(สำหรับ15ท่านแรก)

-รับRare RingจากSwarovskiมูลค่า2,750บาท

  1. ชำระเบี้ยประกันภัย ตั้งแต่100,000บาทขึ้นไป(สำหรับ5ท่านแรก)

-รับRare RingจากSwarovskiมูลค่า2,750บาท

-รับที่พักPool villa suite 2วัน1คืน ที่BandaraResort & Spaสมุย มูลค่าสูงสุด11,400บาท (รวมอาหารเช้าพร้อมส่วนลดสปา20%*)

สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย เมื่อขอทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ หรือ ขอทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ พร้อมสัญญาเพิ่มเติมฉบับใหม่ และมียอดชำระเบี้ยประกันภัย ตั้งแต่30,000บาทขึ้นไป สามารถเลือกแบ่งชำระค่าเบี้ยประกันภัย0%นาน3เดือน**

คุณนุสราฯกล่าวทิ้งท้ายว่าOCEAN LIFEไทยสมุทร หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมของเราจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคู่รักLGBTQIA+ตระหนักถึงความสำคัญของการประกันชีวิต และการปกป้องดูแลกัน และขอให้มั่นใจว่าพวกเราจะเดินหน้าใช้พลังความรักดูแลทุกคู่รักอย่างเท่าเทียมให้ทุกคู่มีความสุข สมหวัง และรักกันยืนยาวอย่างยั่งยืนตลอดไปสนใจร่วมติดตามกิจกรรมดีไปกับOCEAN LIFEไทยสมุทรด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมที่หลากหลาย ผ่านทางOCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife / Facebook : Oceanlifepageและเว็บไซต์www.ocean.co.thหรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

ข้อควรทราบ :

- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
-ประกันคุ้มครองตลอดชีพ ได้แก่ โอเชี่ยนไลฟ์ คุ้มครองตลอดชีพ99/5,โอเชี่ยนไลฟ์ คุ้มครองตลอดชีพ95/20
-ประกันออมทรัพย์ ได้แก่ โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์รีเทิร์น10/5
-ประกันสุขภาพ แก่ โอเชี่ยนไลฟ์ซูพรีมเฮลท์,โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอยเฮลท์ และ โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นชัวร์ เฮลท์

*เข้าพักได้ทุกวันตั้งแต่ วันที่20สิงหาคม -23ธันวาคม2566
**บัตรเครดิตกสิกร: ผ่อนชำระ0%นาน3เดือน เมื่อชำระเบี้ยสัญญาเพิ่มเติม25,000บาทขึ้นไป สำหรับลูกค้าที่ขอทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ พร้อมแนบสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่กำหนด ใช้ได้เฉพาะประกันสุขภาพ ดังนี้ โอเชี่ยนไลฟ์ซูพรีมเฮลท์,โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอยเฮลท์ และ โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นชัวร์ เฮลท์


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา