รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทัพที่ปรึกษาประกันชีวิตรับรางวัล APFinSA Awards ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพ และเป็นที่ยอมรับในระดับเอเชียแปซิฟิก


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิตรักคือพลังของชีวิตโดยคุณเรืองฤทธิ์ มิตรภานนท์SVP Strategy and Support Agent Channelพร้อมด้วยคุณอรรถพงศ์ จินตรักษ์กิติSVP Agent Recruitment, Development and Managementและคุณบวรวิทย์ บุญกอด VP Agent Channelร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จ พร้อมแสดงความชื่นชมยินดีกับที่ปรึกษาประกันชีวิตOCEAN LIFEไทยสมุทรที่ได้รับรางวัลคุณวุฒิ“APFinSA Awards 2022”รางวัลอันทรงเกียรติในอุตสาหกรรมประกันชีวิต มอบให้กับที่ปรึกษาด้านประกันชีวิต เพื่อเชิดชูผู้ที่มีผลงานยอดเยี่ยม มีความสามารถและศักยภาพ รวมทั้งมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพ และยกระดับความเป็นมืออาชีพ จนเป็นที่ยอมรับในระดับมาตรฐานเอเชียแปซิฟิกงานนี้จัดขึ้นโดย สมาคมที่ปรึกษาทางการเงินแห่งเอเชียแปซิฟิก(APFinSA)และสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA)ณ เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง กรุงเทพฯ

OCEAN LIFEไทยสมุทรปัจจุบันมีที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตจำนวนกว่า14,000คน ที่พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทยและสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำสิ่งที่รัก เพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการบริการ ที่ช่วยให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน... ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆได้ที่OCEAN CLUB APP /LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlifeเว็บไซต์www.ocean.co.thหรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์0 2207 8888


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา