รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - "สกาย เพลย์" แพลตฟอร์มเอ็นเอฟที จดทะเบียนเหรียญคริปโทฯ ของตนในตลาด "เม็กซี โกลบอล"


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัทสกาย เทคโนโลยี จำกัด (SKY Technology Co., LTD) ประกาศว่า สกาย เพลย์ (SKY Play) ได้เริ่มก้าวแรกสู่การเป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจดทะเบียนคริปโทเคอร์เรนซีของตนที่ชื่อ สกาย เพลย์ โทเค็น (SKY Play Tokenหรือ SKP) ในตลาดเม็กซี โกลบอล (MEXC Global) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำรายหนึ่งของโลก

SKP ซึ่งเป็นคริปโทฯหลักในแพลตฟอร์มสกาย เพลย์ ใช้เครือข่ายโพลีกอน (Polygon หรือ MATIC) ซึ่งมีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมต่ำ ตลอดจนความเร็วและความสามารถในการปรับขนาดเป็นอันดับต้น ๆ ของบล็อกเชนระดับ Layer 2 บนอีเธอเรียม (Ethereum)

หลังจากการจดทะเบียนเหรียญ SKP ในเม็กซี โกลบอลแล้ว สกาย เทคโนโลยีจะเปิดตัวคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ หลากหลายประเภทบนสกาย เพลย์ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มธุรกิจเอ็นเอฟที (NFT) อันแสนสะดวกสบาย และจะเร่งจดทะเบียนในตลาดซื้อขายคริปโทฯระดับโลกแห่งอื่น ๆ ต่อไป ภายใต้การนำของบริษัทในสิงคโปร์แห่งนี้ ทางบริษัทจะเริ่มด้วยการออกเกมแบบ eP2E จากนั้นจึงจับมือกับพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรมเพื่อขยายบริการคอนเทนต์ในด้านต่าง ๆ อาทิ ภาพยนตร์ ดนตรี กีฬา และศิลปะ

คอยน์ กริด (Coin Grid) ซึ่งเป็นเกมแบบ eP2E (easy play-to-earn) จะเป็นเกมแรกที่ให้บริการบนสกาย เพลย์ ร่วมกับเหรียญSKPโดยในระหว่างการทดสอบอัลฟาเมื่อเดือนที่แล้ว คอยน์ กริดมีกระแสตอบรับที่ดีจากผู้เล่นเกมดังกล่าวว่าเป็นเกม NFT ง่าย ๆ ที่ใครก็เล่นได้ ทั้งนี้ คอยน์ กริดจะเปิดให้บริการทั่วโลกในช่วงครึ่งแรกของปีนี้

คุณซังอก จาง (Sang-ok Chang) ซีอีโอของสกาย เทคโนโลยี กล่าวว่า "เราจะมอบเกม eP2E และให้บริการ NFT อันแสนสะดวกสบายยิ่งขึ้นในอุตสาหกรรมอื่น ๆ นอกเหนือจากไอทีกับวงการเกม เพิ่มเติมจากคอยน์ กริด โดยอีโคซิสเต็มของ SKP จะขยายตัวขึ้น และแพลตฟอร์มสกาย เพลย์จะมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น เข้าถึงได้ง่ายยิ่ง ๆ ขึ้นไป"

สกาย เพลย์

สกาย เพลย์ (SKY Play) เริ่มด้วยเกมเพลย์ทูเอิร์นที่เล่นง่าย ๆ โดยมอบคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์มากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเกม กีฬา การศึกษา และศิลปะ ทั้งหมดนี้นำเสนอผ่านแพลตฟอร์มธุรกิจเอ็นเอฟทีอันแสนสะดวกสบาย ที่ปรับให้รองรับ UI/UX บนมือถือ สกาย เพลย์ มอบพื้นที่ที่ใหญ่กว่าและดีกว่าพอร์ทัลทั่วไป เพื่อสนับสนุนให้ผู้ใช้และผู้ให้บริการเติบโตและเจริญรุ่งเรืองภายในอีโคซิสเต็มที่ใช้งานง่าย มั่นคง และวางใจได้

เม็กซี โกลบอล

เม็กซี โกลบอล (MEXC Global) ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2561 โดยเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีผู้ใช้มากกว่า 7 ล้านราย โดยให้บริการแก่ผู้ใช้แบบครบวงจร ทั้งการเทรดสปอต, มาร์จิน, ETF แบบใช้เลเวอเรจ (leveraged ETF), อนุพันธ์ ตลอดจนบริการสเตกกิง (staking) ทั้งนี้ สมาชิกหลักของทีมมาจากบริษัทการเงินและองค์กรนานาประเทศ พรั่งพร้อมด้วยประสบการณ์ในด้านบล็อกเชนและอุตสาหกรรมการเงิน


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา