รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโควิด-19 (ยกเลิก)

ข่าวโควิด-19 (ยกเลิก) - มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มอบชุดตรวจโควิด-19 ให้สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไทเพื่อช่วยรับมือการแพร่ระบาดในประเทศไทย


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

บริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด (สำนักงานใหญ่) นำโดย คุณฐิตานันท์ ซุน ผู้อำนวยการ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย และ คุณอานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย ส่งมอบชุดตรวจโควิด-19(ชนิดแยงจมูก) ด้วยตนเองจำนวน 3,000 กล่อง มูลค่า 105,000 บาท ให้สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน พญาไท สำหรับตรวจการติดเชื้อโควิดภายในสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท สำหรับเด็กในความอุปการะและรวมถึงบุคลากรภายในสถานสงเคราะห์ โดยมี คุณอรนุชา มงคลรัตนชาติ ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท ให้เกียรติในการรับส่งมอบ

คุณอานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “การป้องกันโรคโควิด-19 โดยการตรวจหาเชื้อที่รวดเร็วและแม่นยำเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อ เป็นการตัดวงจรการแพร่ระบาดของไวรัส“

บริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นในการตอบแทนสังคม และได้เล็งเห็นความสำคัญในการช่วยยับยั้งอัตราการแพร่ระบาดของไวรัส โดยการสนับสนุนอุปกรณ์ในการการตรวจหาเชื้อและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ ของเด็กในความอุปการะ และบุคลากรในสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท และชุมชนใกล้เคียง ให้ปลอดภัยห่างไกลจากการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัส

และ เพื่อช่วยสนับสนุนประเทศไทยในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด-19

###

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 500 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุก ๆ สาขาของเราทั่วประเทศ

มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ทุกสาขา ได้รับการบริหารจัดการโดยตรงโดยบริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 18,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า "รับประกันราคาถูกเสมอ"

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นอื่น ๆ ของ MR.DIY ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา