รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโควิด-19 (ยกเลิก)

ข่าวโควิด-19 (ยกเลิก) - ผลิตภัณฑ์สมุนไพรตราการบูร การันตีคุณภาพด้วยรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพปี พ.ศ.2565?


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ดำเนินการคัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ (Premium Herbal Product) ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดให้ผู้ประกอบการด้านสมุนไพรไทย ให้ประชาชนได้ใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรด้วยความมั่นใจและแพร่หลายมากยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพตราการบูร โดย แพทยสมาคมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ผสมผสาน คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพปี พ.ศ.2565จาก กรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก ถึง 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาแคปซูลสกัดฟ้าทะลายโจรสกัด ยาแก้ไอผสมฟ้าทะลายโจร และ เอ็มดีไลท์ ฟิงเกอร์รูท มอยส์เจอร์ สเปรย์ นับเป็นความสำเร็จและความภาคภูมใจ ของ บริษัทมอร์ เมดดิคัล จำกัด ผู้ผลิต ซึ่งทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์นี้ ผลิตขึ้นในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 19 เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ติดโควิด 19 ในรายที่ไม่มีอาการหรืออาการรุนแรงน้อย และยังสามารถนำมาใช้ดูแลสุขภาพในช่วงที่ได้มีการปรับโรคโควิด 19 จากโรคติดต่ออันตรายให้เป็นโรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวังด้วย

โดย ยาแคปซูลสกัดฟ้าทะลายโจรสกัด มีปริมาณแอนโดรกราโฟไลด์ ไม่น้อยกว่า 20 มก. ต่อแคปซูล แก้ไข้ บรรเทาอาการหวัด ยาแก้ไอฟ้าทะลายโจรสกัด ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่และเป็นครั้งแรกของยาแก้ไอที่มีสรรพคุณ แก้ไอ ขับเสมหะ บรรเทาอาการเจ็บคอในขวดเดียว และ เอ็มดีไลท์ ฟิงเกอร์รูท มอยส์เจอร์ สเปรย์ สารสกัดซิลเวอร์คอลลอยด์กระชายขาวจากธรรมชาติ ปกป้องร่างกาย ใช้ฉีดพ่นบนผิวกาย หน้า และมือ

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ตราการบูรได้ง่าย ที่ 7-11 Foodland ซี.เจ ซูเปอร์มาร์เก็ต Health up และร้านขายยาทั่วไป


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา