รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโควิด-19 (ยกเลิก)

ข่าวโควิด-19 (ยกเลิก) - ขนาดตลาดการวินิจฉัยโรคโควิด-19 และส่วนแบ่งมูลค่า 283.93 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2572


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ตามรายงานการวิจัย ตลาดการวินิจฉัยโรค COVID-19 ทั่วโลกมีมูลค่า 116.07 พันล้านดอลลาร์ในปี 2564 และคาดว่าจะสูงถึง 283.93 พันล้านดอลลาร์ในปี 2572 ซึ่งเติบโตที่ CAGR 3.0% ในช่วงระยะเวลาคาดการณ์

การระบาดใหญ่ของ COVID 19 ได้บังคับให้สถาบันวิจัยต้องสร้างขั้นตอนการวินิจฉัยที่แม่นยำอย่างยิ่งอย่างรวดเร็วเพื่อตรวจหาไวรัสนี้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสม เพื่อจำกัดการแพร่เชื้อ

นอกจากนี้ การถือกำเนิดของการทดสอบวินิจฉัยที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ เช่น การทดสอบทางซีรั่มภูมิคุ้มกัน การทดสอบแอนติเจนอย่างรวดเร็ว และการทดสอบระดับโมเลกุลโดยใช้ RT PCR นั้นคาดว่าจะผลักดันความต้องการของอุตสาหกรรม

คาดว่าเอเชียแปซิฟิกจะมีส่วนแบ่งการตลาดที่ใหญ่ที่สุดในตลาดโลกตลอดระยะเวลาที่คาดการณ์ เนื่องจากมีกรณีของ coronavirus เพิ่มขึ้นพร้อมกับผู้เล่นในอุตสาหกรรมหลายราย อย่างไรก็ตาม อเมริกาเหนือคาดว่าจะเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาที่คาดการณ์ไว้ เนื่องจากอัตราการทดสอบไวรัสที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากภูมิภาคนี้เป็นหนึ่งในภูมิภาคที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสมากที่สุด

บริษัทเหล่านี้กำลังลงทุนในการวิจัยและพัฒนา และกำลังแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อแข่งขันในตลาดโลก ตัวอย่างเช่น ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2564 Abbott ได้เปิดตัวการทดสอบแอนติเจน PanbioTM COVID-19 ด้วยตนเองในอินเดียเพื่อขยายขอบเขตการวินิจฉัยอย่างรวดเร็วเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดในการคัดกรองที่บ้าน ที่ทำงาน และคลินิก

แหล่งข่าว:https://www.polarismarketresearch.com/press-releases/covid-19-diagnostics-market


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา