รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโควิด-19 (ยกเลิก)

ข่าวโควิด-19 (ยกเลิก) - ปธ.สถาบันอนุสรีรวมใจให้กัน มอบสิ่งของอุปกรณ์ แก่ผู้ว่าฯ - นายกเหล่ากาชาดสมุทรสาคร นำไปช่วยประชาชนสู้โควิด-19


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

างสาวอนุสรี ทับสุวรรณ ประธานอนุกรรมาธิการการแรงงานด้านติดตามศึกษานโยบายแรงงาน และโฆษกคณะกรรมาธิการการแรงงาน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และประธานสถาบันอนุสรีรวมใจให้กัน พร้อมด้วยกรรมการสถาบันฯมอบสิ่งของและอุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็น ได้แก่ น้ำเปล่าจำนวน 960 แพ็ค เครื่องผลิตออกซิเจน หน้ากากอนามัย หน้ากากเฟสชิล ชุด PPE เต็มตัว ถุงยังชีพ ผ้าห่ม ถุงขยะ และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท แก่ นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และนางเตือนจิตต์ รักร้อย นายกเหล่ากาชาดสมุทรสาคร โดยมี นายอภิสิทธิ์ เตชะนิธิสวัสดิ์ ประธานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย 5 เสือหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดสมุทรสาคร ได้แก่ แรงงานจังหวัด จัดหางานจังหวัด สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัด ประกันสังคมจังหวัดและพัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัด เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย

สำหรับสิ่งของและอุปกรณ์ดังกล่าวกาชาดจังหวัดสมุทรสาครจะได้จัดสรรเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ในการดูแลรักษาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ตลอดจนนำไปแจกจ่ายแก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน และกลุ่มเปราะบางที่ประสบภัยต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครต่อไป


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา