รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโควิด-19 (ยกเลิก)

ข่าวโควิด-19 (ยกเลิก) - รอซโซ่ มอบชุด PPE และ Face Shield สู้ภัยโควิด-19 ให้ กทม.


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

“รอซโซ่” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพ (Health Product) มอบชุด PPE และ Face Shield เพื่อสนับสนุนการทำงานของกรุงเทพมหานคร ในการรับมือการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้เกียรติเป็นตัวแทนรับมอบ

เมื่อเวลา 9:00 น. วันนี้ (5 มกราคม 2563) ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) นายคเณศร์ ชาติธรรมรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท รอซโซ่ จำกัด มอบชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (Personal Protective Equipment : PPE) และอุปกรณ์ป้องกันใบหน้า (Face Shield) มูลค่ารวม 3,100,000 บาท เพื่อสนับสนุนการทำงานของกรุงเทพมหานคร ในการรับมือการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

สำหรับชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (Personal Protective Equipment : PPE) และอุปกรณ์ป้องกันใบหน้า (Face Shield) เป็นกลุ่มสินค้าและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ (Health Product) ของบริษัท รอซโซ่ จำกัด ที่นำแนวคิดด้าน Innovation & Protection มาเป็นส่วนประกอบสำคัญในการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามาใช้ในการผลิตสินค้าและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ผ่านการทดสอบจากสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ และกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ และได้รับใบจดทะเบียนผลิตเครื่องมือแพทย์ อย เลขที่ กท.สผ. 68/2563

การสนับสนุน ชุด PPE จำนวน 36,000 ชุด และ Face Shield จำนวน 4,000 ชิ้น รวม 40,000 ชิ้น ให้กับกรุงเทพมหานคร ในครั้งนี้ บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความจำเป็นในความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่และบุคลากรของกรุงเทพมหานครในการปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ ที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ระลอกใหม่ ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการสนับสนุนดังกล่าวถือเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างพลังอันยิ่งใหญ่ที่เราจะร่วมกันผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปอีกครั้ง


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา