รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวธุรกิจ, สังคม

ข่าวธุรกิจ, สังคม - imBee และ FUTR Strategy Alliance เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวอินโดนีเซียเข้าถึงการซื้อขายผ่านแชท


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ความร่วมมือนี้จะช่วยปลดล็อกศักยภาพของแบรนด์ต่าง ๆ ในการเจาะตลาดอินโดนีเซียที่มีมูลค่าสูงถึง 1.46 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐโดยใช้ประโยชน์จากเศรษฐกิจอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานร่วมกันภายในผ่านช่องทางแชท ปูทางให้ imBee เดินหน้าไปสู่เป้าหมายการเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพฯ -Media OutReach- 30 พฤษภาคม 2566 - บริษัทบริหารจัดการแชทชื่อดัง imBee Limited (imBee) ซึ่งตั้งอยู่ในฮ่องกง กำลังพลิกโฉมประสบการณ์การมีส่วนร่วมผ่านแชทและเปลี่ยนแนวทางให้ธุรกิจมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคในอินโดนีเซียผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ PT LINI IMAJI KREASI EKOSISTEM Tbk ( FUTR) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในอินโดนีเซีย

Ken Chu ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ imBee (ซ้าย) และ Jeremy Quek ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ FUTR ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระหว่าง imBee กับ FUTR เพื่อให้ผู้บริโภคชาวอินโดนีเซียสามารถเข้าถึงการซื้อขายผ่านช่องทางแชท Ken Chu ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ imBee (ซ้าย) และ Jeremy Quek ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ FUTR ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระหว่าง imBee กับ FUTR เพื่อให้ผู้บริโภคชาวอินโดนีเซียสามารถเข้าถึงการซื้อขายผ่านช่องทางแชท
ความร่วมมือดังกล่าวทำให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถใช้พลังของการซื้อขายเชิงสนทนาผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นเศรษฐกิจขนาดใหญ่ในอินโดนีเซีย ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าถึง 146 พันล้านเหรียญสหรัฐที่อัตรา CAGR 20% ภายในปี 2568 จากการผสมผสานรูปแบบการสนทนาของ imBee กับการวิเคราะห์ข้อมูลที่ทันสมัยของ FUTUR แพลตฟอร์มดังกล่าวช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถปรับรูปแบบการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าแบบตัวต่อตัวได้ ซึ่งขณะนี้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถเข้าถึงความแตกต่างทางวัฒนธรรมในการจับจ่ายใช้สอยเพื่อกระตุ้นการซื้อขายและดึงดูดผู้บริโภคดิจิทัลรายใหม่กว่า 21 ล้านคนในภูมิภาคนี้

จากการรวมช่องทางการสนทนาต่าง ๆ ไว้ในแดชบอร์ดเดียว One Team Inbox เอกสิทธิ์เฉพาะของ imBee ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก ISO 27001 จะช่วยให้ผู้ค้าขายเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แชทเพียงช่องทางเดียวที่ลื่นไหลและเข้าใจเส้นทาง ความสัมพันธ์ และความชอบของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าทั้งหมดเป็นไปอย่างไร้รอยต่อ แพลตฟอร์มเดียวกันนี้ยังสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานภายในผ่านการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพตามบริบทของพนักงานแต่ละตำแหน่ง แบรนด์ต่าง ๆ สามารถระบุและหาโอกาสในการเพิ่มการขายและการขายสินค้าแบบไขว้ได้อย่างรวดเร็วด้วยการทลายกำแพงด้านแผนกที่ต่างกันและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันระหว่างแผนก พร้อมตอบสนองการสนทนาที่รวดเร็วขึ้นและเพิ่มผลผลิตในระดับที่มากขึ้น

แบรนด์ระดับภูมิภาคและระดับโลกสามารถใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายผ่านแชทเพื่อปรับเปลี่ยนประสบการณ์ของลูกค้าให้เป็นส่วนตัวและปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของพวกเขาให้เหมาะกับตลาดอินโดนีเซียโดยยังคงยึดมั่นในคุณค่าของแบรนด์อยู่ หาก imBee เข้าร่วมเป็นพันธมิตรที่กับองค์กรแบบเดียวกันทั่วทั้งภูมิภาค บริษัทก็จะช่วยปลดล็อกความสามารถในการสร้างวิธีการที่ราบรื่นและสอดคล้องกัน ซึ่งปรับให้เข้ากับความชอบส่วนบุคคลในประเทศและวัฒนธรรมต่างๆ

Ken Chu ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ imBee กล่าวว่า โลกกำลังจับตามองเศรษฐกิจดิจิทัลและการซื้อขายผ่านแชทที่เติบโตอย่างรวดเร็วในอินโดนีเซียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การเติบโตของอุตสาหกรรมดิจิทัลในอินโดนีเซียเพียงอย่างเดียวคิดเป็น7.7 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐในปี 2565 เนื่องจากผู้บริโภคชาวอินโดนีเซียมีส่วนร่วมกับแบรนด์ดิจิทัลในรูปแบบใหม่ การซื้อขายผ่านแชทจึงเป็นเครื่องมือหลักในแผนการตลาดอย่างเห็นชัด เราภูมิใจที่ได้เป็นแนวหน้าของการเคลื่อนไหวนี้และตื่นเต้นที่ความร่วมมือของเรากับ FUTR จะได้มีโอกาสนำเสนอโอกาสที่เหมาะสมในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคดิจิทัลในอินโดนีเซีย ให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ในภูมิภาคนี้ด้วย และเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกจากการสนทนาให้เป็นโอกาสในการสร้างรายได้ นี่เป็นเหตุการณ์สำคัญของประวัติศาสตร์ของ imBee

จากการสำรวจของ Facebook และ BCG พบว่า ลูกค้าชาวอินโดนีเซียจำนวน94%ชอบซื้อสินค้าจากผู้ขายที่ตอบแชทเป็นประจำ Jeremy Quek ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ FUTR กล่าวว่า Ken และผมเชื่อว่าช่วงเวลาที่เหมาะสมได้มาถึงแล้ว ผู้บริโภคชาวอินโดนีเซียต้องการซื้อขายผ่านแชท และแบรนด์ต่าง ๆ ก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องนำช่องทางแชทมาใช้งาน ความร่วมมือครั้งนี้บ่งบอกถึงความมุ่งมั่นร่วมกันของเราในการยกระดับดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าอีคอมเมิร์ซในอินโดนีเซียบนพื้นฐานของข้อมูล ข้อมูลเชิงลึก และการซื้อขายผ่านแชทด้วยความเข้าอกเข้าใจและมีประสิทธิภาพ

ทั้งสองบริษัทจะมุ่งเน้นไปที่การวิจัยและพัฒนาแบบจำลองเชิงอธิบายที่ละเอียดและความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของข้อมูลและขั้นตอนความปลอดภัยในการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ทั้งหมด

"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา