รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวธุรกิจ, สังคม

ข่าวธุรกิจ, สังคม - โมเดอร์นฟอร์มจัดงาน Modernform Design Week โชว์ 19 ผลิตภัณฑ์ดีไซน์ที่คว้า รางวัลจากสถาบันชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำด้านดีไซน์และผลิตเฟอร์นิเจอร์


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

โมเดอร์นฟอร์มจัดงานModernform Design Week โชว์19 ผลิตภัณฑ์ดีไซน์ที่คว้ารางวัลจากสถาบันชั้นนำระดับโลกตอกย้ำแบรนด์ผู้นำด้านดีไซน์และผลิตเฟอร์นิเจอร์

บริษัทโมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ปจำกัด(มหาชน) หรือMODERN ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์คุณภาพมากว่า40 ปีตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติด้านการออกแบบระดับโลกรวม19 รางวัลจากจาก9 สถาบันระดับสากลด้วย8 ผลิตภัณฑ์ตลอด3 ปีที่ผ่านมาโดยจัดแสดงผลงานในงานModernform Design Week ที่Modernform Forty 9 สุขุมวิท49 วันที่4 - 12 กุมภาพันธ์2566

งานModernform Design Week แบ่งเป็น3 โซนเริ่มจากบอกเล่าเรื่องราวของรางวัลในโซนModernform Award Story และแรงบันดาลใจในการออกแบบที่โซนModernform Award Inspiration รวมทั้งโซนพาร์ทเนอร์ของโมเดอร์นฟอร์มอย่างแบรนด์Steelcase จากอเมริกาและItoki จากญี่ปุ่น

นายกิติพัฒก์เนื่องจำนงค์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัทโมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ปจำกัด(มหาชน) กล่าวว่า“กว่า40 ปีที่โมเดอร์นฟอร์มยืนหยัดในวงการเฟอร์นิเจอร์เราไม่เคยหยุดพัฒนาเรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์ทั้งด้านการออกแบบและการผลิตเราพร้อมเดินหน้าก้าวสู่ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ๆเพื่อส่งมอบชิ้นงานที่ดีมีคุณค่าและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา

โมเดอร์นฟอร์มมุ่งมั่นพยายามที่จะพัฒนาเฟอร์นิเจอร์เพื่อสร้างความสุขในการใช้ชีวิตการออกแบบและพัฒนาสินค้าเพื่อให้ได้รางวัลเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่ทำให้แบรนด์โมเดอร์นฟอร์มก้าวเข้าสู่เวทีระดับโลกเพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นและมั่นใจในสินค้าทุกชิ้นของเราและเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าโมเดอร์นฟอร์มเป็นผู้นำในตลาดเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างสินค้านวัตกรรมจนได้รับการยอมรับในระดับสากลจนทำให้สินค้าของเราคว้ารางวัลการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติด้านการออกแบบระดับโลกจากสถาบันนานาชาติ”

นางสาวฤดาคุวินทร์พันธุ์ผู้ช่วยผู้จัดการสายศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์บริษัทโมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ปจำกัด(มหาชน) กล่าวเสริม“ผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลล้วนสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิดการออกแบบอย่างยั่งยืน(Sustainable design) มุ่งแก้ปัญหาการใช้งานในด้านต่างๆในการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คนในยุคปัจจุบันพร้อมไปกับการแสดงความรับผิดชอบต่อโลกจึงนำมาสู่การออกแบบที่เน้นทั้งความพอดีและพอเพียงสร้างความแตกต่างด้วยแนวคิดและเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ในทุกรายละเอียดของงานออกแบบกลั่นกรองออกมาเป็นดีไซน์ที่เลือกใช้วัสดุและกระบวนการผลิตเท่าที่จำเป็นแต่มากด้วยคุณค่าในเรื่องความงามและประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลายโดยความสำคัญของรางวัลที่ได้รับนับเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญในการทำงานที่โมเดอร์นฟอร์มมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนารวมไปถึงรักษาคุณภาพในเรื่องการออกแบบและผลิตสินค้าเพื่อให้ผู้ใช้งานมีความมั่นใจว่าได้รับสินค้าที่มีมาตรฐานเป็นเลิศทัดเทียมกับตลาดโลก

Modernform Design Award Collection: Our Pride, In the Eyes of the World

ในช่วง3 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่ปี2563 จนถึงปัจจุบันโมเดอร์นฟอร์มได้รับ19 รางวัลจาก9 สถาบันระดับโลกใน3 ทวีปทั่วโลกได้แก่รางวัลRed Dot Design Award ประเทศเยอรมนี, GOOD DESIGN Awards สหรัฐอเมริกา, GOLDEN PIN DESIGN Awards ไต้หวัน, SKY DESIGN Awards ญี่ปุ่น, DNA PARIS DESIGN Awards ฝรั่งเศส, EUROPEAN PRODUCT DESIGN Award ฮังการี, iF DESIGN AWARD เยอรมนี, SIT Furniture Design Award สวิตเซอร์แลนด์และDesign Excellence Award (Demark) รางวัลสินค้าไทยที่มีการออกแบบดีซึ่งเป็นรางวัลที่มอบเป็นเกียรติให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบยอดเยี่ยมและสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีความแตกต่างเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับผู้คนรวมทั้งสังคมและสิ่งแวดล้อม”

สัมผัสสินค้างานดีไซน์การันตีด้วยรางวัลการออกแบบจากสถาบันชั้นนำระดับโลกที่โชว์รูมModernform Forty 9 สุขุมวิท49 ตั้งแต่วันที่4 - 12 กุมภาพันธ์2566

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Call center: 0-2094-9999

Facebook Messenger: m.me/modernformcompany

Line: https://lin.ee/3FeNyaD

Modernform Forty 9 Google Map: https://bit.ly/3xQ5PGn

#########

ขอขอบคุณที่กรุณาลงข่าวประชาสัมพันธ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัทโมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ปจำกัด(มหาชน)

มันทนาสุจิตจร(อ๋อ) โทร: 0 2094 9907, 081 645 1010 Email: mantana_s@modernform.co.th

ศุภมาศหวังเจริญ(อุ้ม) โทร. 0 2094 9921, 081 926 4636 Email: supamas_w@modernform.co.th


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา