รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวธุรกิจ, สังคม

ข่าวธุรกิจ, สังคม - นักการตลาดออนไลน์รวมตัวกันต่อต้านการกีดกันทางเพศ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

รอยทลิงเง็น, เยอรมนี - EQS Newswire - 12 พฤษภาคม 2565 - เอเจนซี่ด้านการตลาดเปิดตัวแคมเปญต่อต้านการกีดกันทางเพศทั่วประเทศ

นายจ้างทั่วประเทศเยอรมนีกำลังส่งเสียงถึงการกีดกันผู้หญิงในที่ทำงาน แคมเปญ "Together Against Sexism"เปิดตัวเมื่อวันที่16มิถุนายน2564โดยผู้บริหารหญิงสองคนจากเอเจนซี่ImpulsQในสำนักงานรอยทลิงเง็นและเบอร์ลิน ได้เป็นผู้นำในการรณรงค์นี้ นอกจากนี้ บริษัทที่มีชื่อเสียงกว่า80แห่งในภาคการตลาดออนไลน์และอุตสาหกรรมอื่น ๆ ยังได้ให้การสนับสนุนอีกด้วย

Gesina Kunkel, Natalie Brosy และ Martin Brosy ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ impulsQ GmbH จากรอยทลิงเง็นและเบอร์ลิน ต้องการเพิ่มการสนับสนุนทางการเงินให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้แก่องค์กรบรรเทาทุกข์อย่าง"Wirbelwind Reutlingen"พวกเขาหวังที่จะบรรลุเป้าหมายนี้ผ่านการระดมทุนทั่วประเทศที่เรียกว่า"Together Against Sexism"

แคมเปญต่อต้านการกีดกันทางเพศเริ่มขึ้นเมื่อวันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญดังกล่าวบนเว็บไซต์https://impulsq.de/mega/gegen-sexismus/

แคมเปญนี้มีการรวบรวมข้อมูลทางสถิติตัวอย่างที่อัปเดตจาก Human Rights Channel ของมูลนิธิเพื่อการศึกษาความก้าวหน้าแห่งยุโรป (FEPS) และ Antidiskriminierungsstelle des Bundes (หน่วยงานต่อต้านการเลือกปฏิบัติของรัฐบาลกลาง) นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกีดกันทางเพศบนเว็บไซต์และบริษัทที่เข้าร่วมผ่านชื่อและโลโก้อีกด้วย

ขณะนี้ มีบริษัทมากกว่า 80 แห่ง ได้แก่ ตัวแทนการตลาดออนไลน์ที่มีชื่อเสียงหลายราย ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะให้การสนับสนุนโดยแสดงเครื่องหมายแคมเปญบนแพลตฟอร์มออนไลน์หรือเว็บไซต์ และ/หรือบริจาคเงิน จากกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม บริษัทจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้เข้าร่วมแคมเปญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การเลือกปฏิบัติเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นประจำทุกวันในเยอรมนี โดยเฉพาะกับผู้หญิงวัยทำงาน เหนือสิ่งอื่นใด ผู้หญิงจำนวนมากต้องเผชิญกับการกีดกันทางเพศในโลกดิจิทัลผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต อย่างไรก็ตาม คำพูดและการกระทำที่แสดงถึงการกีดกันผู้หญิงยังกลายเป็นเรื่องปกติในการมีปฏิสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดระหว่างเพื่อนร่วมงาน

Gesina Kunkel และ Natalie Brosy ได้รับผลกระทบเป็นการส่วนตัว ซึ่งกระตุ้นให้พวกเขาเปิดตัวแคมเปญต่อต้านการกีดกันทางเพศ ทั้งสองจะแบ่งปันประสบการณ์ของพวกเขาในหน้าเว็บไซต์แคมเปญและในการสัมภาษณ์ผ่าน YouTube

ดูข้อมูลเพิ่มเติมสิทธิ์เข้าถึงเว็บไซต์แคมเปญก่อนใครได้ที่https://impulsq.de/mega/gegen-sexismus/


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา