รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวความงาม

ข่าวความงาม - ที่ 1 ระดับโลกตัวจริง!! หมอไอซ์ และ Amara Clinic รับรางวัลยอดใช้ J Plasma นวัตกรรมกระชับสัดส่วนเยอะที่สุดในโลก


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ถ้าพูดถึงศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทางสุดปังแห่งปี!! นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเอมาร่า คลินิก (Amara Clinic)คลินิกดูดไขมันแถวหน้าของเมืองไทยโดยอาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์KOL Trainerแพทย์ผู้สอนดูดไขมันคุณหมอคนเก่งผู้คร่ำหวอดในวงการดูดไขมันและปรับรูปร่าง ด้วยฝีมือและประสบการณ์ของอาจารย์หมอไอซ์ ทำให้Amara Clinicเป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมากในเรื่องของการดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วน ด้วยนวัตกรรมและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ผสานกับความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของทีมแพทย์มากประสบการณ์

ล่าสุดก็ไม่ผิดโผเอมาร่า คลินิก (Amara Clinic)คว้าอีกรางวัลใหญ่จากRenuvionประเทศสหรัฐอเมริกา ในงาน2022 Global No.1 Renuvion J-Plasma Userได้แก่รางวัลยอดใช้J plasmaเยอะที่สุดในโลกถือเป็นคลินิกและโรงพยาบาลเดียวของไทยที่คว้ารางวัลระดับโลกนี้ ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน!!

โดยโอกาสนี้อาจารย์หมอไอซ์ควงคู่อาจารย์หมอมะปราง พญ.กรพร สถิตวิทยานันท์KOL Trainerแพทย์ผู้สอนดูดไขมันเข้ารับรางวัลจากคุณBarry Rigby Director of Sales, Asia PacificของApyx Medicalโดยมี คุณวรพันธ์ โชควารีพร กรรมการผู้จัดการAME Thailandร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมเดอะ สลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เมื่อไม่นานมานี้

อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์เผยว่า “รางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ของAmara Clinicที่มีความตั้งใจจะมอบทั้งผลลัพธ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ เราจึงเลือกสรรนวัตกรรม เครื่องมือ อุปกรณ์ทางการแพทย์ คุณภาพระดับสากล ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ เรายังมีทีมแพทย์มากประสบการณ์ที่ช่วยดูแลทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะมีปัญหาในส่วนไหน อย่างเช่น ความกังวลเรื่องสัดส่วน,ผิวเหี่ยวย่น หรือจะเป็นการดูแลผิวหนังหลังดูดไขมันให้กระชับเข้าที่เร็วขึ้น พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับทุกเคสที่เข้ามารับบริการว่าจะได้รับการบริการที่มีมาตรฐาน ผลลัพธ์ที่ดี ปลอดภัย มีคุณภาพ”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
หรือปรึกษาทีมแพทย์มากประสบการณ์กับAmara Clinic
Line OA:https://lin.ee/JkAe6di
FB:https://www.facebook.com/AmaraAesthetic
Website:https://www.amara-clinic.com/


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา