รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวความงาม

ข่าวความงาม - เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ โดยพูจองคลีนิค นำเสนอนวัตกรรมลดน้ำหนักทางเลือกใหม่


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ โดยพูจองคลีนิค ภูมิใจนำเสนอนวัตกรรมลดน้ำหนักทางเลือกใหม่ safe and easy balloon โดย Allurion Program ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องส่องกล้อง ดมยา หรือผ่าตัด ครั้งแรกในประเทศไทย

เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ โดยพูจองคลีนิค เปิดนวัตกรรมลดน้ำหนักล่าสุด ที่ไม่ต้องดมยา ไม่ต้องส่องกล้อง ไม่ต้องผ่าตัด เพียงกลืนแคปซูลบอลลูน 15 นาที น้ำหนักลดลงเฉลี่ย 10-25 เปอร์เซนต์ ภายใน 4 เดือน (ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละบุคคล) ข้อพิเศษของบอลลูนชนิดนี้ คือไม่ต้องมีการส่องกล้อง ดมยา เพื่อเอาออก เพราะหลังจาก 120 วันแล้ว บอลลูนจะค่อยๆปล่อยน้ำ และยุบตัวจนเล็กลง แล้วขับออกตามระบบขับถ่าย ซึ่งร่างกายจะขับถ่ายบอลลูนออกมาเอง มีความปลอดภัยสูง ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ให้ผู้รับบริการเข้าถึงทีมแพทย์ #เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่และนักโภชนาการส่วนตัว #พูจองคลีนิค ได้ตลอดเวลาแบบเรียลไทม์

ด้วยอุปกรณ์เฮลท์แทรคเกอร์ นาฬิกาข้อมือดิจิทัลสุดล้ำ และตราชั่งน้ำหนักดิจิทัลเชื่อมต่อกับ Allurion application ในมือถือขอผู้รับบริการ ทำให้โปรแกรมนี้ ไม่ใช่แค่บอลลูนลดน้ำหนัก ทำให้พบปัญหาโยโย่ได้น้อยลงแต่เป็นการลดน้ำหนักจากต้นเหตุ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้รับบริการอย่างตรงจุด ทำให้ไม่พบภาวะโยโย่ หรือน้ำหนักตัวกลับมาขึ้นหลังจากจบโปรแกรม ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย การันตีด้วยความสำเร็จของผู้เข้ารับบริการ ลดน้ำหนักได้จริงมากกว่า 98% สินค้านำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับความนิยมในกลุ่มประเทศยุโรป อาหรับ ออสเตรีย รวมไปถึงแถบเอเซีย อาทิเช่น สิงค์โปร์ มาเลเซีย เป็นต้น

ท่านที่สนใจสามามารถปรึกษาได้ที่เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ หรือ ที่พูจองคลลินิกทั้ง 11 สาขาทั่วประเทศ หรือผ่าน เฟสบุค bujeong clinic หรือ แอดไลน์ : @bujeong-clinic : @bujeongsurgery หรือ Line OA :Kasermrad Plastic Surgery : @kesemradsurgery


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา