รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวความงาม

ข่าวความงาม - เทรนการศัลยกรรมปากกระจับ 2022


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

หลังจากรัฐบาลประกาศให้สามารถถอดหน้ากากอนามัยในที่สาธารณะได้ แต่พอถอดหน้ากากออกมาแล้ว สิ่งที่จะเห็นได้ชัดทีสุดคือ “ปาก” ใครที่ปากไม่สวย ไม่ดูอวบอิ่ม หรือยิ้มออกมาแล้วหน้าบึ้ง ก็ขาดความมั่นใจ ทำให้รู้สึกว่าอยากใส่หน้ากากไปตลอด แน่นอนว่าการทำปากให้สวยดูอวบอิ่มขึ้นนั้น เราอาจต้องพึ่งเข็ม หรือมีดหมอ เพื่อทำให้ออกมาสวยได้อย่างตั้งใจ วันนี้เราจะมาดูกันว่าเทรนศัลยกรรมเกี่ยวกับปากในช่วงหลังโควิดเป็นอย่างไรกันบ้าง

ปากกระจับคืออะไร? ทำไมปัจจุบันถึงเป็นที่นิยม

ปากกระจับ คือ การผ่าตัดตกแต่งริมฝีปากให้มีรูปทรงที่สวยงามได้รูป จัดทรงได้ โดยที่แพทย์จะช่วยออกแบบให้เข้ากับใบหน้าของแต่ละบุคคล อยู่ในขอบเขตของความเหมาะสม และปลอดภัย บางท่านอาจทำเป็นรูปปากกระจับชัด แบบธรรมชาติ หรือแค่ทำให้บางลงก็ได้ ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบ หรืออาจจะนำรูปดารา หรือบุคคลที่ท่านชื่นชอบ เพื่อนำมาให้คุณหมอวิเคราะห์ก่อนได้ การศัลยกรรมปาก ช่วยทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น หวานขึ้น ไม่บึ้งตึง และดูเป็นมิตรมากขึ้น

การทำปากกระจับเหมาะกับใครบ้าง?

เหมาะกับคนที่ไม่พอใจในรูปทรงปากของตนเอง หรือต้องการให้มีทรงที่สวยขึ้น ชัดขึ้น หวานขึ้น ดูเด็กลง ดูอารมณ์ดี อมยิ้มนิดๆ ตลอดเวลา ไม่ดุ ไม่บึ้งบูด สามารถทำได้ทั้งคนที่ ”ปากหนา” ให้บางลงได้ หรือแต่งให้เป็นทรงมากขึ้นได้ ส่วนคนที่ ”ปากบาง” ก็สามารถทำให้เป็นทรงได้มากขึ้น โดยไม่บางลงได้เลยค่ะ การทำศัลยกรรมปาก สามารถทำได้ทุกเพศ ทุกวัย ช่วงอายุที่เหมาะสมคือตั้งแต่ 15 ปี ขึ้นไป รูปเนื้อปากจะค่อนข้างคงที่แล้วค่ะ

เทคนิคพิเศษเฉพาะที่หมอเกียร์

จากประสบการณ์มากกว่า 10,000 เคส หมอเกียร์จะเน้นการออกแบบริมฝีปาก เพื่อให้ได้ทรงที่สวยที่สุด รับกับใบหน้าของแต่ละคน เสริมด้วยเทคนิคการฉีดยาชาที่ไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ โดยไม่ใช้ยาสลบ ซึ่งลดความเสี่ยงในการกดระบบการหายใจ และการไหลเวียนของเลือด ฝีเย็บเทคนิคพิเศษ ที่เน้นความสวยงาม และความละเอียดอ่อน ทำให้สามารถจัดเรียงเนื้อริมฝีปากให้วางตัวกันได้พอดี ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด สำหรับการทำศัลยกรรมปากกระจับ ช่วยลดการเกิดพังผืด แผลเป็น คีลอยด์ หรือรอยตะขาบที่เราอาจจะเคยเห็นในกรณีที่เย็บแผลไม่ดี ส่งผลให้รูปทรงปากไม่สวย หรือปากไม่เท่ากันในภายหลังได้ พร้อมการรับประกันถึง 1 ปี เต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 059 8118

Facebook: chanyaclinic by drgear

Line: @chanyaclinic


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา