รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวความงาม

ข่าวความงาม - ALESE (อะลิเซ่) ครีมเกาหลีและเซรั่มน้ำตบ ไอเทมคู่ซี้ซองส้มผิวออร่าสว่างใส X 2


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ปัจจุบันเป็นช่วงที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงทั้งฝุ่น PM 2.5 และโรคติดต่ออย่าง COVID-19 ทำให้การใส่หน้ากากอนามัยหรือแมสก์เป็นเรื่องสำคัญในการช่วยป้องกันตัวเองจากมลพิษและเชื้อโรค หลายคนพบเจอกับปัญหาเกี่ยวกับการใส่แมสก์ เช่น อาการระคายเคืองต่อผิวหน้าเกิดสิวผด สิวอักเสบมาเยือน บริเวณที่พบเจอปัญหานี้คือช่วงแก้ม คาง และจมูก ซึ่งเป็นบริเวณที่ผิวสัมผัสกับหน้ากากอนามัย ดังนั้นเราจึงต้องมีตัวช่วยในการดูแลผิวเพื่อให้การใส่แมสก์เป็นเรื่องไร้กังวล ขอแนะนำอะลิเซ่เซรั่มน้ำตบ 2 In 1 และอะลิเซ่ครีม All In One คู่หูใช้คู่กันหน้ากระจ่างใส X 2 ดับเบิ้ลประสิทธิภาพผิวแข็งแรงไอเทมคู่ซี้ซองส้มจากแบรนด์ ALESE (อะลิเซ่) ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศเกาหลีจัดจำหน่ายโดย บริษัท สวีทบิวตี้ จำกัด ซึ่งจะช่วยดูแลผิวให้ชุ่มชื้นช่วง WFH ได้เป็นอย่างดี และยังปกป้องผิวไม่ให้ระคายเคืองจากการใส่แมสก์ด้วย

ลำดับแรกดูแลผิวด้วย “ALESE MIRACLE BOOSTING SERUM” เซรั่ม 2 in 1 รวมนวัตกรรมเซรั่มและน้ำตบรวบขั้นตอนบำรุงในหนึ่งเดียว คัดสรรสารสกัดระดับพรีเมียมจากทั่วโลกไว้มากกว่า 16 ชนิด ประกอบด้วย 1.นํ้ามันม้า อุดมด้วยเซราไมด์และวิตามิน E ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นดูเปล่งปลั่ง 2.กิก้าไวท์ อุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้นเหตุปัญหาผิว ผิวกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดําดูจางลง 3.ซีคัวลาเจน ฟื้นฟูและเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน คืนความอ่อนเยาว์ ผิวนุ่มเด้ง เต่งตึง ยกกระชับ 4.พิเทร่า ต่อต้านริ้วรอย จุดด่างดํา รูขุมขนกระชับ ผิวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ 5.แพลงก์ตอน ฟื้นฟูสภาพผิว คืนพลังให้กับเซลล์ ปกป้องผิวจากมลภาวะ / แสงแดด ผิวแข็งแรงสุขภาพดี เป็นต้น เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดเลือนฝ้า กระ ริ้วรอย ร่องลึก ยกกระชับใบหน้า และรูขุมขน ให้ประสิทธิภาพการบำรุงผิวที่ดีที่สุด มีจำหน่ายทั้งแบบขวด และแบบซองในราคาเพียง 49 บาท

หลังจากนั้นบำรุงต่อด้วย ALESE PREMIUM HORSE OIL & SNAIL WHITE CREAM” ครีมเกาหลี All in One ขนาด 7 กรัม แบบซองหรือที่เรียกกันติดปากว่า “อะลิเซ่ครีมซองส้ม” ราคาเพียงซองละ 49 บาท เป็นไอเทมเด็ดที่ขายดีมากช่วงนี้ในร้าน 7 – Eleven เพราะช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และอ่อนโยนใช้ได้ทุกสภาพผิว มีสารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติ 100% อุดมไปด้วยสารสกัดเกรดพรีเมียมจากธรรมชาติกว่า 22 ชนิดทั่วโลก ประกอบด้วย 1.น้ำมันม้า ที่สกัดจากน้ำนมม้าสายพันธุ์ที่ดีที่สุดจากประเทศเยอรมันนี เป็นเซลาไมด์เข้มข้น ปกป้องผิวให้แข็งแรงและไม่สูญเสียความชุ่มชื้น ฟื้นฟูให้ผิวเด้ง นุ่ม และลดเลือนริ้วรอย 2.เมือกหอยทากเกาหลี กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยลดจุดด่างดำ รอยแดงและรอยสิว 3.กิก้าไวท์ จากดอกไม้หายาก 7 ชนิดจากเทือกเขาแอลป์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยผลัดผิวใหม่ให้สดใสเปล่งปลั่ง ดูแลล้ำลึกลดริ้วรอย ฝ้า กระลึก 4.ไวท์เพิร์ล สกัดจากไข่มุกจากเกาะเชจูประเทศเกาหลี เพิ่มความกระจ่างใส เรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ

5.คอลลาเจนเข้มข้น จากเกาหลีฟื้นฟูผิวให้ตึงกระชับ ดูสุขภาพดี เติมเต็มร่องริ้วรอยลึกให้ตื้นขึ้น 6.ดอกเอเดลไวส์ จากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และเพิ่มความเปล่งปลั่งเผยผิวใหม่ที่สดใส เป็นต้น สามารถใช้เป็น เดย์ครีม ไนท์ครีม อายครีม และสลีปปิ้งมาส์ก ช่วยแก้ปัญหาผิวสร้างผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาวไม่กลับมาเป็นซ้ำ มีจำหน่ายทั้งแบบกระปุก และแบบซองในราคาเพียง 49 บาท

สนใจสินค้าติดต่อสอบถามโทร : 02-017-7888 หรือติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียได้ที่ Facebook : alesethailand / Instagram : alesethailand / Line Official : @alese และ www.alesethailand.com สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้ามีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน 7- Eleven (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น) , Shopee, Lazada , Shop at 24 ,Konvy , EVEAND BOY, NINE Beauty, Watsons, CJ , Jiffy, PT Max Mart และบิวตี้ช้อปทั่วประเทศ รวมทั้งสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ลิงค์ : bit.ly/alesetiktok


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา