รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวยานยนต์

ข่าวยานยนต์ - BRIDGESTONE เพื่อนแท้ พร้อมดูแลทุกเส้นทาง จัดเต็มกับโปรฉ่ำรับหน้าฝนให้เพื่อนคนสำคัญเช่นคุณ ด้วยส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

BRIDGESTONE พร้อมเคียงข้างเป็นเพื่อนแท้ดูแลคุณในทุกเส้นทางด้วยการส่งมอบความปลอดภัยผ่านยางคุณภาพให้ทุกการเดินทางคุ้มค่าและปลอดภัย จัดเต็มกับโปรโมชั่นส่วนลดสุดชุ่มฉ่ำรับหน้าฝนให้ใจเพื่อนคนสำคัญเช่นคุณ มูลค่าสูงสุดถึง 1,000 บาท เมื่อเปลี่ยนยาง BRIDGESTONE รุ่นที่ร่วมรายการครบ 4 เส้น ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 - 30 มิถุนายน 2566 พร้อมกันนี้บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้ถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันระหว่างการเดินทางของผู้คนกับยางรถยนต์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดพิเศษ “BRIDGESTONE เพื่อนแท้ พร้อมดูแลทุกเส้นทาง” ซึ่งไม่ว่าจะเจอกับสถานการณ์แบบใดก็ยังอุ่นใจได้เพราะมีเพื่อนแท้อย่าง BRIDGESTONE คอยเคียงข้างเพื่อส่งคุณถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างคุ้มค่าและปลอดภัยเต็มประสิทธิภาพ

BRIDGESTONE พร้อมเป็นเพื่อนแท้ร่วมทางไปกับคุณ ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนายางคุณภาพ เพื่อส่งมอบโซลูชั่นที่เหนือชั้นผ่านในทุกเส้นทางของคุณ ไม่ว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์การขับขี่หรือการเดินทางแบบใด คุณก็ยังมั่นใจ สนุก คุ้มค่าและปลอดภัยไปกับเพื่อนแท้อย่างเรา พิเศษสุด รับหน้าฝน! เมื่อเปลี่ยนยาง BRIDGESTONE ครบ 4 เส้น ณ ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ และตัวแทนจำหน่ายยาง BRIDGESTONE ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 - 30 มิถุนายน 2566 รับส่วนลดแบบจัดเต็ม โดยรุ่นยางที่ร่วมรายการและเงื่อนไขการรับส่วนลด* มีดังนี้

ยาง BRIDGESTONE: รุ่น ECOPIA EP150, ECOPIA EP300, ECOPIA H/L001, TURANZA T005A และ POTENZA Adrenaline RE004

ยาง FIRESTONE: รุ่น F01, F01X และ FIREHAWK SPORT 01

ยาง DAYTON: รุ่น DT30 และ H/T 100


เมื่อเปลี่ยนยางรุ่นที่ร่วมรายการดังกล่าวข้างต้น ขนาดยาง 13 - 16 นิ้ว ครบ 4 เส้น รับส่วนลดต่อชุด “600 บาท” และเปลี่ยนยางรุ่นที่ร่วมรายการดังกล่าวข้างต้น ขนาดยาง 17 นิ้วขึ้นไป ครบ 4 เส้น รับส่วนลดต่อชุด “1,000 บาท”สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bridgestone.co.th
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-636-1555


รับชมภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดพิเศษ “BRIDGESTONE เพื่อนแท้ พร้อมดูแลทุกเส้นทาง” ให้ทุก การเดินทางคุ้มค่าและปลอดภัยได้ทาง YouTube Bridgestone Thailand
ที่ https://www.youtube.com/watch?v=FabIvKo7t7g

หมายเหตุ เงื่อนไขและรายละเอียดต่างๆ ของโปรโมชั่น เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด



เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา