รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวศิลปะ, วัฒนธรรม

ข่าวศิลปะ, วัฒนธรรม - Xinhua Silk Road: เมืองซานเหมินเซียะจัดอีเวนต์ส่งเสริมวัฒนธรรม มุ่งผลักดันให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เมืองซานเหมินเซียะ ในมณฑลเหอหนานทางตอนกลางของจีน ได้เซ็นสัญญาไป 78 โครงการ วงเงินรวมถึง 9.276 หมื่นล้านหยวน (ประมาณ 1.307 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) ระหว่างเทศกาลท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมแม่น้ำเหลืองซานเหมินเซียะ (Sanmenxia Yellow River Cultural Tourism Festival) ครั้งที่ 28

เทศกาลดังกล่าวได้เปิดฉากไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมาในเมืองซานเหมินเซียะ เช่นเดียวกับมหกรรมสินค้าโภคภัณฑ์แบบฉบับจีน (China Characteristic Commodity Expo Fair) ครั้งที่ 9

กิจกรรมที่น่าสนใจในงานนี้มีทั้งการแข่งขันกีฬา เช่น การข้ามแม่น้ำเหลือง แข่งยืนพาย แข่งเรือใบ และปั่นจักรยาน ทั้งยังมีการแสดงวัฒนธรรมท้องถิ่น ฟอรัมและการประชุมเกี่ยวกับการพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่นด้วย และอื่น ๆ อีกมากมาย

กิจกรรมเหล่านี้ทำให้งานนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมแม่น้ำฮวงโห นำเสนอเทรนด์ใหม่ ๆ ในการใช้ชีวิตอย่างใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม และจุดประกายความกระตือรือร้นในการมีสุขภาพพลานามัยที่ดี ทั้งหมดนี้ทำให้ลุ่มแม่น้ำเหลืองมีความร่วมมือร่วมใจแน่นแฟ้นมากขึ้น

งานในปีนี้ยังชูความมุ่งมั่นของเมืองซานเหมินเซียะ ในการส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวแบบบูรณาการ งานนี้สนับสนุนการมีส่วนร่วมของคนในพื้นที่ โดยไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความน่าดึงดูดใจของเมืองแห่งภูเขาและแม่น้ำที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังสะท้อนความมุ่งมั่นในการแสวงหาแนวปฏิบัติ เพื่อให้พัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่นได้อย่างมีคุณภาพ

เมืองซานเหมินเซียะได้ส่งเสริมการพัฒนาวัฒนธรรม การท่องเที่ยว สุขภาพ และอุตสาหกรรมอื่น ๆ อย่างครอบคลุมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยมุ่งคุ้มครองระบบนิเวศและพัฒนาลุ่มแม่น้ำเหลืองอย่างมีคุณภาพ เพื่อสนับสนุนให้เมืองนี้ทันสมัยกว่าเดิม

ลิงก์ข่าวต้นฉบับ:https://en.imsilkroad.com/p/334386.html

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2091522/1.jpg

คำบรรยายภาพ - ภาพพิธีเปิดเทศกาลท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมแม่น้ำเหลืองซานเหมินเซียะ ครั้งที่ 28 และมหกรรมสินค้าโภคภัณฑ์แบบฉบับจีน ครั้งที่ 9 ที่เมืองซานเหมินเซียะ ในมณฑลเหอหนานทางตอนกลางของจีน วันที่ 19 พฤษภาคม 2566


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา