รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล - นายแบบวอนแฟนคลับ อย่ามองที่ไซส์ มองที่ใจผมดีกว่า


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เป็นที่จับตามองอีกหนึ่งหนุ่ม สำหรับผู้เข้าประกวดมิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์2023 เวทีสามีแห่งชาติ "โอ สมเกียรติ สาธุสุนทร" ตัวแทนจังหวัดสตูล ที่พกพาหุ่นล่ำและกล้ามแน่นๆมามัดใจแฟนคลับ โดยเฉพาะแฟชั่นเซทชุดว่ายน้ํา พาเอาแม่ๆทั้งหลายอุทานเป็นเสียงเดียวกันว่า โอ้ว มาย กั๊ด ! อิส อเมซิ่ง เอเวอรี่ติง อีสเวรี่กู้ด ทั้งยอดไลค์ยอดแชร์กระหน่ำจนโชเชี่ยลแตก เป็นที่แซวกันทั้งในกลุ่มนายแบบด้วยกันและโลกออนไลน์
ทั้งนี้ น้องโอ สมเกียรติ ได้กล่าวกับทีมงานว่า รู้สึกดีใจและตกใจที่มีคนให้ความสนใจจนตั้งตัวไม่ทัน พร้อมไม่ปฎิเสธถึงความอลังการของหุ่นและกล้ามแน่นๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ทีมงานทราบมาและอยากให้ทุกคนได้สัมผัสคือความ เป็นหนุ่มยอดกตัญญูของน้องโอ ที่ได้ทำหน้าที่ของหลานชาย ได้ดูแลคุณตา จนช่วงสุดท้ายก่อนจากไป แน่นอนว่าหากใครได้เห็น แง่มุมดีๆแบบนี้ของหนุ่มโอ จะต้องหลงรักมากขึ้นอีกหลายเท่าแน่นอน
ร่วมเชียร์และให้กำลังใจ "โอ สมเกียรติ สาธุสุนทร" ตัวแทนจังหวัดสตูล และเพื่อนๆนายแบบอีก 77 จังหวัด ในวันประกวดรอบตัดสิน 8 กรกฎาคมนี้ ที่ เซ็นทรัลฮอลล์ ชั้น 4 เซ็นทรัลโคราช จ.นครราชสีมา สามารถจองบัตร ได้แล้ว ที่ แฟนเพจเฟสบุ๊ค Mister Star Thailand


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา