รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล - ซินดี้ บิชอพ จูงมือครอบครัวร่วมกิจกรรมปลูกฝังแนวคิดรักษ์โลกที่บูธ ECOTOPIA


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ซินดี้ บิชอพ จูงมือครอบครัวร่วมกิจกรรมปลูกฝังแนวคิดรักษ์โลกที่บูธ ECOTOPIA

สยามพิวรรธน์นำแบรนด์ ECOTOPIA มาร่วมโชว์ในงาน Sustainability Expo 2022 ที่มีแนวคิด พอเพียง ยั่งยืน เพื่อโลก เป็นการรวมพลังครั้งสำคัญขององค์กรชั้นนำของไทยในการร่วมสร้างสมดุลที่ดี เพื่อโลกที่ดีกว่า โดยสยามพิวรรธน์ได้นำเสนอต้นแบบของการสร้างแบรนด์ที่สะท้อนด้านความยั่งยืนได้อย่างเป็นรูปธรรมผ่านบูธ ECOTOPIA มัลติแบรนด์สโตร์รักษโลกแห่งแรกของประเทศไทย ที่สุดของแหล่งรวมสินค้ารักษ์โลกครบครันหลากหลายเพื่อโลกที่ดีขึ้น

คุณซินดี้ บิชอพ ตัวแทนครอบครัวคนรุ่นใหม่ ชวนคุณสามีและลูกๆ ทั้ง ไบรอน เลล่า และเอเดน มาร่วมกิจกรรมศิลปะบำบัดจากสีชอล์ค Soft Pastel ที่จัดโดย ECOTOPIA x ENVIRONMAN ร่วมกับ Friend and Forest โดยมี คุณอุสรา ยงปิยะกุล (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารแบรนด์ ECOTOPIA ให้การต้อนรับและร่วมทำกิจกรรม

นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานไม่เพียงแต่จะได้สัมผัสแนวคิดความยั่งยืนที่ถูกถ่ายทอดออกมาในการออกแบบโครงสร้างบูธ ECOTOPIA ซึ่งประกอบด้วยวัสดุที่สามารถแยกชิ้นส่วนเพื่อไปใช้ประโยชน์ได้อีกเท่านั้น ทุกคนยังจะได้อินและมีส่วนร่วมไปกับกิจกรรมรักษ์โลกมากมายที่ร่วมทำได้ทั้งครอบครัว และยังได้เลือกชมสินค้ารักษ์โลกหลากหลายรายการที่นำความยั่งยืนมาสู่ชุมชน และโลกของเราพร้อมโปรโมชั่น พิเศษสุด เฉพาะ 1,000 ท่านแรกที่มาเยี่ยมบูธ Ecotopia โซน Market Place จะได้รับเมล็ดพันธุ์ผักจากฟาร์มลุงรีย์เป็นของที่ระลึก

ขอเชิญชวนทุกคนที่มีหัวใจสีเขียวมาเยี่ยมชมบูธ “ECOTOPIA โดย สยามพิวรรธน์” ภายในงาน Sustainability Expo 2022 ระหว่างวันที่ 26 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook: ECOTOPIA และ Sustainability Expo หรือ www.sustainabilityexpo.com


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา