รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล - อ.ไข่ มาลีฮวนน่า เปิดตัวน้ำปลาร้าแสงจันทร์ พร้อมรุกตลาดต่างประเทศ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

อ.ไข่ มาลีฮวนน่า จับมือ อารี เมลบี้ นักธุรกิจสาวแกร่ง เปิดธุรกิจใหม่น้ำปลาร้าปรุงสุกแบรนด์ “แสงจันทร์” สร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภคกับ น้ำปลาร้าผสมกัญชา และ น้ำปลาร้าที่ไม่มีส่วนผสมของกัญชา เพิ่มรสชาติหลากหลายเมนู ถูกปากถูกใจพี่น้องคนไทย พร้อมบุกตลาดโลก ส่งความอร่อย สะอาด และปลอดภัยถึงมือคนไทยทุกมุมโลก โดยจัดงานเปิดตัวน้ำปลาร้าแบรนด์ “แสงจันทร์” ที่ ร้านกระเทียมพริกไทยดำ ถ.เลียบคลองสอง

ภายในงาน อ.ไข่ มาลีฮวนน่า การันตีความแซ่บด้วยการส่ง"เชฟวรรณ"โชว์ฝีมือทำเมนูส้มตำรสเด็ด และยำขนมจีนปลาทู ที่แซ่บนัวถูกใจแขกที่มาร่วมงาน และยังมีอีกหลายเมนูที่รับประกันถึงความแซ่บของน้ำปลาร้า “แสงจันทร์” นอกจากนี้ยังมีพี่น้องในวงการมาร่วมยินดีและการันตีความแซ่บ อาทิ นก-บริพันธ์ ชัยภูมิ พิธีกรชื่อดัง, นักร้องสาว ฝน ธนสุนธร, ศิลปินเพื่อชีวิต ดู-โอเมย์ ฯลฯ

อ.ไข่ มาลีฮวนน่า กล่าวว่า “การเปิดตัวน้ำปลาร้าแสงจันทร์ ส่วนหนึ่งเป็นการขยายตลาดสู่ต่างประเทศ ในหลายประเทศทั่วโลกที่มีพี่น้องคนไทยอาศัยอยู่ จึงอยากจะส่งสินค้าที่ปรุงรสชาติแล้วนึกถึงเมืองไทย น้ำปลาร้าแสงจันทร์จะเป็นคำตอบของพี่น้องคนไทยในต่างแดนสามารถนำมาปรุงได้หลายเมนู เช่น ข้าวผัดน้ำปลาร้า, หมูทอดหมักน้ำปลาร้า แน่นอนต้องไม่ลืมต้นตำรับอาหารอีสาน ส้มตำ แกงอ่อม ยำ เพิ่มรสชาติให้อาหารเป็นอย่างดี”

“นอกจากนี้ผู้บริโภคมั่นใจในขั้นตอนการผลิตได้ เพราะเลือกโรงงานได้รับการการันตีมาตรฐานอาหารเพื่อสุขภาพ ผ่านการประเมินเป็นสินค้าส่งออก ตามมาตรฐานอุตสาหกรรมอาหารไทยและกรมประมง ทุกกระบวนการผลิตมีการตรวจคัดกรองและคุมเข้มตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวด”

ด้าน อารี เมลบี้ กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณอ.ไข่ มาลีฮวนน่า ที่เชื่อมั่นและไว้วางใจจับมือร่วมกันทำธุรกิจน้ำปลาร้าแสงจันทร์จำหน่ายในประเทศไทยและต่างประเทศ น้ำปลาร้าเป็นที่นิยมของทุกกลุ่มสาขาอาชีพ เชื่อมั่นว่าน้ำปลาแสงจันทร์จะเป็นทางเลือกในการปรุงเมนูอาหาร และด้วยประสบการณ์ในการทำธุรกิจ ตัวสินค้าได้มีคุณภาพในการผลิตด้วยมาตรฐานสูง และรสชาติที่กลมกล่อม น้ำปลาร้าแสงจันทร์จะถูกปากถูกใจคนไทยทั้งในประเทศและคนไทยในต่างแดน”

น้ำปลาร้า “แสงจันทร์” สร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภคได้บริโภคน้ำปลาร้าที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงานที่ได้รับการรับรอง โดยจะแบ่ง 2 ประเภท คือ น้ำปลาร้าผสมกัญชา และ น้ำปลาร้าที่ไม่มีส่วนผสมของกัญชา พร้อมส่งออกตลาดต่างประเทศ เพื่อให้พี่น้องชาวไทยในต่างแดนได้ลิ้มรส

ไม่ว่าท่านจะอาศัยอยู่แผ่นดินไหนบนส่วนใดของโลก รสปลาร้า “แสงจันทร์” ให้ความรู้สึกไกลแค่ไหนเหมือนใกล้ อบอุ่นปลอดภัยสุขใจเหมือนอยู่ในอ้อมกอดประเทศไทยบ้านเกิดเมืองนอนตลอดเวลา...อบอุ่นสะอาดปลอดภัยอร่อยดีต้อง “ปลาร้าแสงจันทร์”


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา