รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล - คาราบาว รวมศิลปินมอบพลังรักศรัทธา โชว์สุดมันส์ Concert for guitar king แหลม มอริสัน


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ “แอ๊ด-เล็ก คาราบาว” รวมพลังศิลปินเพื่อชีวิต จัด “Concert for guitar king แหลม มอริสัน” เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้ศิลปินร็อคระดับตำนาน กีต้าร์คิง เมืองไทย “แหลม มอริสัน” ในการฟื้นฟูจากวิกฤตการเจ็บป่วยจากการติดเชื้อ ที่ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง แจ้งวัฒนะ

บรรยากาศภายในงานมีแฟนเพลงมาร่วมชมคอนเสิร์ตและให้กำลังใจกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง บนเวทีก็คึกคักไปด้วยทัพศิลปินเพื่อชีวิตระดับขุนพลที่รวมพลังกันมาเป็นกำลังใจให้ กีต้าร์คิง เมืองไทย “แหลม มอริสัน” นำโดย “แอ๊ด-เล็ก คาราบาว” และ " ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ซึ่งงานนี้ “แอ๊ด คาราบาว” ขึ้นโชว์เพลง หลวงพ่อคูณ ร่วมกับ พยัพ คำพันธุ์, อ.ไข่ และวงมาลีฮวนน่า, วงคาราบาว , ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, ทอม ดันดี ฯลฯ พร้อมด้วยศิลปินที่มาร่วมเป็นกำลังใจ อาทิ โอ้ โอฬาร, เอกมันต์ โพธิพันธ์ทอง วง VIP, อ.ปราชญ์ อรุณรังษี, ช.อ้น ณ บางช้าง, ส้มเช้ง สามช่า ฯลฯ

นอกจากนี้บนเวทียังมีกิจกรรมประมูลของรักจากศิลปินดัง โดยได้รับความสนใจจากแฟนเพลงร่วมประมูลกันอย่างคึกคัก ซึ่งรวมรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตเป็นเงินจำนวน 700,000 กว่าบาท และ "แอ๊ด ยืนยง" พร้อมภรรยา "ลินจง โอภากุล" ได้สมทบทุนเพิ่มเติมรวมทั้งหมดเป็นเงินจำนวน 1,000,000 บาท(หนึ่งล้านบาท) ซึ่งพลังน้ำใจในครั้งนี้ทำให้ “แหลม มอริสัน” ตื้นตันซาบซึ้งใจอย่างมากและได้ขึ้นเวทีรับมอบเงินด้วยตัวเองโดยมีลูกสาว "เจี๊ยบ" แบะ "แนท ณัฐชา" ช่วยประคองคุณพ่อขึ้นบนเวที

“แนท ณัฐชา” ลูกสาว “แหลม มอริสัน” เผยถึงความรู้สึกด้วยน้ำตาคลอว่า “ตอนนี้ร่างกายคุณพ่อฟื้นฟูขึ้นเยอะ คุณพ่อกลับมาแข็งแรงครั้งนี้ทำให้คุณแม่อยากมาดูแลพ่อ มาคุยกับพ่อ ก่อนหน้านี้คุณพ่อ คุณแม่ไม่ได้คุยกันนานมากแล้ว แต่ครั้งนี้ทำให้ครอบครัวกลับมาคุยกันได้ ไปทานอาหารร่วมกัน เชื่อว่าคุณพ่อแฮปปี้ วันนี้ที่เค้ามา เค้าดีใจมาก กระฉับกระเฉง กินข้าวเยอะ เห็นรอยยิ้มเห็นแววตาสดใสไม่ซึมเศร้า ไม่รู้สึกท้ออีกแล้ว”

“ส่วนในเรื่องค่าใช้รักษาคุณพ่อ ตอนแรกก็ใช้เงินเก็บคุณพ่อ กับเงินของแนทช่วยด้วย ซึ่งตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ จนถึงวันนี้ก็หมดเป็นล้าน แล้วคุณพ่อยังต้องอัพเดทอาการอยู่ตลอด แต่ก็มีพี่นกเข้ามาช่วยซัพพอร์ตเรื่องนี้”
ทางด้าน “นก-บริพันธ์ ชัยภูมิ” ผู้จัดการส่วนตัว “แหลม มอริสัน” เสริมว่า “มีหลายคนช่วยกันในเรื่องการดูแล ต้องขอบคุณทุกคน อย่างพี่เสก โลโซ ก็เอาของไปบริจาคได้มาหลายหมื่น ก่อนหน้านั้นก็จัดงานได้มา 3-4 แสน เงินเก็บพี่แหลม พอรักษาพยาบาลก็ใกล้จะหมด ก็มีพี่โอ้ โอฬาร จัดงานได้ 3.4 แสน ก็เอามารวมกับงานนี้ จากก้อนแรก 4 แสนกว่าบาท แล้วก็มาต่อยอดกับงานของพี่แอ๊ด คาราบาว พี่เล็ก คาราบาว วงคาราบาว ทอม ดันดี มาลีฮวนน่า เชื่อว่าเรายังมีกองทุนที่ทำให้พี่แหลมกลับมาแข็งแรง แล้วพี่แหลมพูดเสมอว่าไม่อยากใช้เงินลูก ไม่อยากให้ครอบครัวเดือดร้อน เค้าบอกไม่รักษาโรงพยาบาลแพงๆ เราก็ได้แต่บอกว่าชีวิตพี่มันมากกว่านั้น เป็นเหตุผลที่เรามารวมตัว เรารู้ดีว่าพี่แหลมเป็นคนยังไง ไม่ยอมรักษาด้วยซ้ำกลัวครอบครัวเดือดร้อน”

“แต่ตอนนี้พี่แหลมดีขึ้นแล้ว ออกกำลังกายนิ้วมือ เอากีต้าร์มาจับ ผมว่าสิ่งต่างๆ เหล่านี้จะกระตุ้นความเป็น แหลม มอริสัน ของพี่เค้าให้ลุกขึ้นมา การลุกขึ้นมาเดินได้ครั้งแรกก็เกิดจากงานที่แล้ว งานวันนี้อาจจะกลับมาเล่นกีต้าร์ก็ได้”
“แนท ณัฐชา” กล่าวส่งท้ายด้วยความตื้นตันใจว่า “แนทอยากขอบคุณทุกคนที่รักคุณพ่อ เป็นแฟนคลับคุณพ่อ ได้เห็นทุกข้อความที่ห่วงคุณพ่อ ขอบคุณทุกคนมากค่ะ”
กำลังใจจากเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ศิลปิน และแฟนเพลง ที่ส่งเป็นธารน้ำใจมาอย่างต่อเนื่อง จะเป็นพลังให้ กีต้าร์คิง เมืองไทย “แหลม มอริสัน” กลับมายืนบนเวทีได้อีกครั้งในเร็ววัน


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา