รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล - หนุ่ม กรรชัย ยังฮอตได้อีก พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ True Gigatex PRO Life


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

“หนุ่ม กรรชัย” ยังฮอตได้อีก พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์True Gigatex PRO Life

ตอกย้ำผู้นำเทรนด์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัล ด้วยอินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 ในไทย

ผันตัวเองจากนักแสดงมาทำงานด้านข่าวเต็มตัว โดยเฉพาะหน้าที่พิธีกรในรายการฮาร์ดทอล์คอย่างโหนกระแส เป็นปากเป็นเสียงให้ประชาชนเรียกว่าเต็มที่กับงานนี้จนเกือบจะเต็มตัวแล้ว สำหรับพิธีกรสุดฮอต หนุ่ม กรรชัย จากที่คิดว่ากระแสจะดร็อปเพราะไม่มีงานแสดงให้เห็นเหมือนแต่ก่อน แต่กลายเป็นว่าเจ้าตัวยังฮอตปรอทแตก เป็นพิธีกรที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล เป็นคนบันเทิงที่สินค้าหลายตัวอยากได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ และด้วยบทบาทนี้ทำให้การเลือกรับงานพรีเซนเตอร์เป็นเรื่องที่ต้องคิดหนักสำหรับหนุ่ม กรรชัย เพราะภาพลักษณ์การทำงานด้านข่าวมีส่วนชี้นำสังคม หากสิ่งที่เลือกรับเป็นพรีเซนเตอร์ไม่ดีจริงทุกอย่างอาจจะย้อนกลับมาหาตัวเองได้ แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะตอบตกลงเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับTrue Gigatex PRO Lifeตอกย้ำความเป็นผู้นำสมาร์ทโฮม ด้วยอินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ1โปรสุดทุกเรื่องทั้ง5ประการ ซึ่งได้แก่PROHomeTECHโปรสุดทุกเรื่องบ้านอัจฉริยะจากTrue LivingTECH , PRO Speedโปรสุดทุกเรื่องความเร็ว, True Gigatex Flexi PROโปรสุดทุกไลฟ์สไตล์, PROContentโปรสุดทุกเรื่องคอนเทนต์กับกล่องทีวีอัจฉริยะ และบริการTrue Gigatex Tech PRO

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ได้พรีเซนเตอร์อย่าง หนุ่ม กรรชัย ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรมืออาชีพ ผู้ที่อยู่ในกระแสตลอดเวลามาร่วมเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้านยุคดิจิทัล ตอกย้ำเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ1ครบกว่า คุ้มกว่า แรงกว่าทุกกระแสในไทย การันตีจากเวทีระดับโลกด้วย2รางวัลใหญ่ ‘สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี’ สาขาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์5ปีซ้อน จากWorld Branding Awardsประเทศอังกฤษ รวมทั้งรางวัลอินเทอร์เน็ตบ้านอันดับหนึ่งในไทย2ปีซ้อน จากnPerfทั้งบรอดแบนด์ดีที่สุดในไทย และ ไฟเบอร์ดีที่สุดในไทย

หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า “ผมได้รับเกียรติให้เป็นพรีเซนเตอร์True Gigatex PRO Lifeเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับหนึ่งที่เร็วแรงและตอบโจทย์ให้คนไทยที่รอความบันเทิงข่าวสารต่าง ๆ หรืออะไรที่มันอยู่รอบ ๆ ตัวต้องการความเร็วจากอินเตอร์เน็ต ผมว่าทรู ตอนนี้เป็นเบอร์1ตอบโจทย์ในยุคนี้ เป็นอะไรที่ผมเองก็ตื่นเต้นที่ได้รับการติดต่อมา จริงๆ เราคุยกันมานานมากไม่ต่ำกว่า4-5เดือนในการที่จะตกลงมาทำงานร่วมกัน ทรูเขาจะมีหลากหลาย ทั้งเรื่องของทรูไอดีทีวี เป็นการตอบโจทย์คนที่มีทีวีอยู่แล้ว แต่ทีวีอาจจะไม่ได้เป็นสมาร์ททีวี แต่กล่องตัวนี้สามารถดูความบันเทิงและคอนเทนต์ทั่วโลกได้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกก็มี อยากให้มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับTrue Gigatex PRO Lifeครับ อยากให้ลองมาใช้ดู สำคัญที่สุดคือเน็ตเร็วแรงขึ้นแต่ราคาลดลง อันนี้สำคัญมาก ตอบโจทย์คนไทยครับ

ในส่วนของการเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ถามว่าวันนี้มีติดต่อเข้ามาพอสมควรไหม ก็ยอมรับว่าติดต่อมาเยอะพอสมควร แต่การที่จะเลือกอะไรสักอย่างซึ่งเราจะต้องเข้าไปทำงานด้วยผมค่อนข้างกังวลใจ เงินก็อยากได้ การที่เราได้ไปเป็นพรีเซนเตอร์หมายถึงเงินที่เขาจะจ้างเราอยู่แล้ว แต่เราก็ต้องเลือกรักษามาตรฐานของเราด้วย ทุกวันนี้เราไม่ได้เล่นละคร ไม่ได้เป็นนักแสดง ไม่ได้เป็นดารา เราหันมาเป็นผู้ประกาศข่าว มาทำงานด้านข่าว เรามีส่วนชี้นำสังคม เพราะฉะนั้นอะไรก็ตามแต่ที่เราชี้นำไปแล้ว หากว่ามันไม่ดีจริง ๆ ทุกสิ่งทุกอย่างมันจะย้อนกลับมาหาเราเอง ตรงนี้มันทำให้เราต้องคิด ในการที่จะรับงานสักชิ้นหนึ่ง แต่ทรูเนี่ย แทบจะไม่ต้องคิดอะไรมากเลยเพราะเขาเองค่อนข้างจะมีชื่อเสียงด้านความเป็นหนึ่ง และตอบโจทย์อยู่แล้วครับและฝากติดตามความร่วมมือของผมและทรู กับโครงการเพื่อสังคมที่ดียิ่งขึ้นเร็วๆ นี้ด้วยครับ”

สัมผัสชีวิตระดับโปรกับTrue Gigatex PRO Lifeได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง31ธันวาคม2565เริ่มเพียง599บาทต่อเดือน สำหรับลูกค้าปัจจุบัน รับฟรีกล้องCCTVเมื่อสมัครบริการCCTV Cloudเพียงเดือนละ99บาท และยังรับส่วนลดซื้ออุปกรณ์IoTอัจฉริยะได้อีกด้วยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรูช็อปทุกสาขา หรือwww.trueonline.comหรือโทร.02 700 8000


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา