รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล - ปูเป้&มีน ปะทะฮา โอบะ&เดอะ แก๊งค์ ส่งด่วน! คลิปออดิชั่น LGBTQ+ ฟาดแชมป์


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

พฤหัสฯหรรษา จัดโชว์ให้แบบจุกๆ ใน “คอนเสิร์ตชุมทางดาวทอง” นำทีมโดย นายกสมาคมศิลปินตลก(ประเทศไทย) “โอบะ เสียงเหน่อ” พร้อมเดอะ แก๊งค์ “โปรย ซูเปอร์โจ๊ก”, “คม ซูเปอร์โจ๊ก” และ “จเร เชิญยิ้ม” งานนี้ตลก มันส์ ฮา แบบครบรส พร้อมการกลับมาของแชมป์ทั้ง 2 คน “ปูเป้”วรวรรณ โพธิ์เกาะ จากซีซั่น “มัธยมเสียงทอง” และ “มีน สุธีร์” จากซีซั่น “ลูกทุ่ง tiktok” งานนี้พร้อมโชว์ผลงานเพลงแรก ให้สะเทือนวงการ!!

และโค้งสุดท้ายของการเปิดรับสมัครออดิชั่นครั้งแรกของเมืองไทย กับการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งของกลุ่ม LGBTQ+ ในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “LGBTQ+ ฟาดแชมป์” เปิดโอกาสเฉพาะกลุ่ม LGBTQ+ ได้แสดงออกอย่างอิสระแล้ว ง่ายๆ เพียงส่งคลิปร้องเพลงลูกทุ่งของคุณเข้ามาที่แฟนเพจ “ชุมทางดาวทอง” ดูรายชื่อเพลงได้ที่หน้าแฟนเพจ หรือคลิกลิงก์ >> https://bit.ly/3vkKdSn ไม่จำกัดอายุ จะมาเดี่ยว มาเป็นคู่หรือมาเป็นหมู่คณะได้หมด เพื่อชิงรางวัลต่อไปนี้

  1. เสื้อผ้ามหากาฬ งดงามตระการตา สายฟ้าฟาด ใจละลายตายไปเลย (รางวัลจากการ vote เงินสด 50,000 บาท)
  2. ลีลาสุดฟาด ปาดแสงเข้าตาเจิดจ้าทั่วปฐพี (รางวัลจากการ vote เงินสด 50,000 บาท)
  3. เสียงร้องอัศจรรย์ ชะนีหัน กวางเหลียว งูเขียวสะดุ้ง (รางวัลจากการชนะแชมป์ 4 คน เงินสด 100,000 บาท) และ ใน กรณีที่ไม่มีใครโค่นแชมป์ทั้ง 4 ลงได้ ผู้ที่คะแนนเสียงร้องดีที่สุดจะได้รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท ส่งคลิปมาด่วนๆ จ้า ที่ inbox เพจชุมทางดาวทอง m.me/chumtangdaotong ก่อน 30 พฤษภาคม 65 หรือสอบถาม 092-789-5656

ติดตามชมความบันเทิงเพลิดเพลินไปกับบทเพลงลูกทุ่งคลาสสิกได้ในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ชม “คอนเสิร์ตชุมทางดาวทอง” ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง 7HD หรือผ่านออนไลน์ที่เพจเฟสบุ๊ค Ch7HD ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป สามารถดูย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ สนุกได้ทุกที่ทุกเวลา!!


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา