รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล - ปลา บลา บลา บินกลับสหรัฐด่วน เข้าเเจ้งความจับ หลังจากโดน อดีตโปรดิวเซอร์และผู้กำกับมิวสิควิดีโอของเพลงสะบัดบ๊อบและเพลงเธอมีค่าแต่เธอไม่มีสิทธิ์ ยักยอกทรัพย์!


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ปลา บลา บลาบินกลับสหรัฐด่วน เข้าเเจ้งความจับ หลังจากโดน อดีตโปรดิวเซอร์และผู้กำกับมิวสิควิดีโอของเพลงสะบัดบ๊อบและเพลงเธอมีค่าแต่เธอไม่มีสิทธิ์ ยักยอกทรัพย์!

เป็นเรื่องที่ทำให้ปวดหัวกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้อง "ปลา บลาบลา" ได้รับใบแจ้งยอดค่าบัตรเครดิต เจ้าตัวถึงกับช็อค!! ที่มียอดเรียกเก็บเข้ามาถึงเกือบเป็นล้านบาท และยอดค่าใช้จ่ายที่เรียกเก็บมานั้น เป็นเงินยูเอสดอลล่าร์ หลังจากที่ได้รับใบแจ้งยอด เจ้าตัวก็ได้รีบติดต่อไปทางบัตรเครดิต พร้อมได้ยืนยันว่าตนไม่ได้ใช้แน่นอนเพราะบัตรเครดิตอยู่กับตัวที่เมืองไทย แต่ยอดบัตรเครดิตเข้ามานั้น อยู่ที่แคลิฟอร์เนียสหรัฐอเมริกา

แต่ล่าสุดสาวปลา บลา บลา ก็ได้บินไปยังอเมริกาเพื่อไปจัดการเรื่องราวดังกล่าวแล้ว พร้อมเข้าแจ้งความยังสถานีตำรวจที่อเมริกากับ อดีตโปรดิวเซอร์ และผู้กำกับmv เพลงสะบัดบ๊อบ และเธอมีค่าแต่เธอไม่มีสิทธิ์ ของสาวปลา บลา บลา นั่นเอง ด้วยข้อหาลักลอบขโมยใช้บัตรเครดิต ซึ่งตำรวจรับแจ้งเป็นคดีอาญา


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา