รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวกิจกรรม

ข่าวกิจกรรม - ห้างทองพรีเมี่ยม โกลด์ เยาวราช จับมือ Artstory เปิดตัวคอลเลกชันถุงผ้ารักษ์โลกรุ่นพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ “ครอบครัวสุขสันต์"


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ห้างทองพรีเมี่ยม โกลด์ เยาวราช จับมือ Artstory วิสาหกิจเพื่อสังคม (Social enterprise) ภายใต้การสนับสนุนของมูลนิธิออทิสติกไทย (Autistic Thai Foundation) เปิดตัวคอลเลกชันถุงผ้ารักษ์โลกรุ่นพิเศษ Premium Gold Yaowarat x Artstory by Autistic Thai ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ครอบครัวสุขสันต์ - Happy Family” ซึ่งเป็นฝีมือการออกแบบสร้างสรรค์ผลงาน Original artwork ของน้องๆ ศิลปินในมูลนิธิฯ
ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวเกิดขึ้นจากความตั้งใจของห้างทองพรีเมี่ยม โกลด์ เยาวราช ที่จะถ่ายทอดมุมมอง เรื่องราว รวมถึงแสดงศักยภาพของกลุ่มน้องๆ ออทิสติก ว่ามีความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าศิลปินอื่นๆ การออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “ครอบครัวสุขสันต์ - Happy Family” เป็นการเน้นย้ำแนวคิดที่ว่า ครอบครัวที่ให้การยอมรับในตัวตนของสมาชิกอย่างไม่มีเงื่อนไขเป็นพื้นฐานที่นำไปสู่สังคมที่ไม่มีการแบ่งแยก โดยท่านสามารถร่วมเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนความฝันและการพัฒนาทักษะอาชีพของน้องๆ กลุ่มออทิสติกได้ เพียงท่านซื้อสินค้าจาก ห้างทองพรีเมี่ยม โกลด์ เยาวราช ทุกสาขาทั่วประเทศ ท่านจะได้รับถุงผ้ารักโลกไปเลยทันที โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

Fackbook Page: https://www.facebook.com/Premiumgoldyaowarat.official
LINE Official: @pgygold
Call Center: 02-098-6096


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา