รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวกิจกรรม

ข่าวกิจกรรม - SCG HEIM ฉลองครบรอบ 14 ปี จับมือ คลื่นความคิด 96.5 F.M. เสริมความรู้เรื่อง บ้าน ผ่านกิจกรรม Exclusive Talk ชีวิตดีเริ่มต้นที่...บ้าน งานฟรี เพื่อคนอยากมี บ้าน


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เพราะคนที่อยากมี “บ้าน” ต้องเจอกับปัญหาที่ชวนขยาด ไม่ว่าจะเป็น...งบสร้างบ้านบานปลาย, แบบบ้านไม่เหมาะกับที่ดิน, ช่างรับเหมาทิ้งงาน, วัสดุไม่ตรงปก, สร้างเสร็จไม่เท่าไหร่ก็ต้องซ่อมตลอด, อยู่ไม่กี่ปีบ้านทรุด, ได้บ้านแถมฝุ่น พร้อมกำแพงก็ไม่กันเสียง และปัญหาจิปาถะอีกมากมาย ถ้าปัญหามันเยอะ มาถอดความรู้สู้ปัญหากันดีกว่า ในงาน

“14 SCG HIME Exclusive Talk - ชีวิตดดีเริ่มต้นที่...บ้าน” เสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 9.00 น. – 17.00 น. ณ โรงงานผลิตบ้านด้วยหุ่นยนต์ SCG HEIM สระบุรี (รถบัสออกจาก อสมท เวลา 7.00 น.)

Special Event ที่ให้คุณได้ครบ ทั้งการเสวนาตอบโจทย์เรื่อง “บ้าน” ตั้งแต่การวางแผนการเงิน ไปจนการเลือกแบบ, ผู้รับเหมา และถอดบทเรียนจากปัญหายอดฮิต โดย

สถาปนิกเอก วีระยุทธ นิติชาคร ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้าน และ โค้ชหนุ่ม จักรพงษ์ เมษพันธุ์

ต่อด้วยการเสวนาเรื่องสุขภาพทางเดินระบบหายใจกับปัญหาเรื่องของ “ฝุ่น” ทั้ง ฝุ่นในบ้าน และฝุ่น PM2.5 ที่หลายคนอาจยังไม่รู้ และ Workshop เคล็ดลับดูแลปอดตัวเองให้แข็งแรง โดย

หมอแอน ศ.ดร.พญ.อรพรรณ โพชนุกูล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคภูมิแพ้ ร่วมเจาะลึกทุกปัญหาบน เวทีเสวนา โดย จิตติมา ทวาเรศ ผู้ดำเนินรายการ รู้ใช้เข้าเงิน, Modern Market และคุยกับหมอบ้าน ทางคลื่นความคิด 96.5 F.M. พร้อมสิทธิพิเศษจาก SCG HEIM กับการเปิดโอกาสให้เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตบ้านด้วยหุ่นยนต์ ร่วมทดลองระบบบ้านป้องกันแผ่นดินไหว และชมบ้านตัวอย่างที่ออกแบบมาเพื่อคนทุกวัย

สำหรับงาน “14 SCG HIME Exclusive Talk - ชีวิตดดีเริ่มต้นที่...บ้าน” เกิดขึ้นได้จากความร่วมมือของ SCG HEIM บริษัทรับสร้างบ้านครบวงจร สำหรับทุกเพศทุกวัย และฟังก์ชันตอบโจทย์ทุก Lifestyle พร้อมการรับประกันนานถึง 20 ปี คลื่นความคิด 96.5 F.M. คลื่นวิทยุที่เสมือนคลังสมอง ห้องสมุดความรู้แบบรอบด้าน ทั้ง เศรษฐกิจ, การเมือง, สังคม และวัฒนธรรม บนทุก Platform ที่ต้องการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจเรื่อง “บ้าน” ที่ถูกต้อง ให้กับแฟนคลับคลื่นความคิดฯ และผู้สนใจนำไปใช้ได้จริง

โดยผู้ที่สนใจสามารถแสกน QR Code เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี หรือผ่านช่องทาง Online Application “thinkingradio” และ Facebook : FM96.5 ของคลื่นความคิด งานนี้รับเพียง 100 ท่านเท่านั้น

สนับสนุนโดย

SCG HEIM ที่สุดของบ้าน เพื่อคุณภาพการอยู่อาศัย

และ คลื่นความคิด 96.5 F.M.


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา