รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว - อบจ.เลย เตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว สู่โลกสีชมพูที่ภูลมโล


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

องค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย เตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว สู่โลกสีชมพูที่ภูลมโล แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเลย ที่จะเนรมิตทุ่งดอกนางพญาเสือโคร่ง หรือซากุระเมืองไทย บานสะพรั่งเต็มพื้นที่ ในช่วงฤดูหนาวของทุกปี

องค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเลย เตรียมความพร้อมในทุกด้าน เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวชมดอกนางพญาเสือโคร่งที่ภูลมโล โดยได้ทำความสะอาดพื้นที่ ปรับปรุงภูมิทัศน์ เตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ คาดว่าในช่วงฤดูหนาวของปีนี้ ดอกนางพญาเสือโคร่งจะเริ่มบานในช่วงเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ นักท่องเที่ยวสามารถมาชมความสวยงามของดอกนางพญาเสือโคร่งได้ในช่วงเช้าตรู่หรือช่วงเย็น ดอกนางพญาเสือโคร่งจะผลิบานเต็มทุ่งกว้างราวกับพรมสีชมพูสดใส ตัดกับท้องฟ้าสีฟ้า บรรยากาศสวยงามราวกับภาพฝัน

องค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย มุ่งมั่นพัฒนาจังหวัดเลย เพื่อประชาชนชาวเลย โดยได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวและอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ เพื่อให้จังหวัดเลยเป็นเมืองท่องเที่ยวที่น่าอยู่และน่าเที่ยวยิ่งขึ้น

มาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กับการเรียนรู้นอกสถานที่กับ ศูนย์บริการท่องเที่ยวทุ่งดอกซากุระ-ภูลมโล อบจ.เลย มีกิจกรรมมากมายไว้ให้เรียนรู้ ได้แก่

เปิดมิติแห่งการดูหนัง 5 มิติ สัมผัสเหมือนอยู่ในสถานการณ์จริง
เกมส์เสริมพัฒนาการต่างๆ
บริการอินเตอร์เน็ตฟรี
มุมนั่งพักผ่อนสบายสบาย
พิพิธภัณฑ์ชุดชนเผ่าม้ง

แอดมินพี่นุ่น 095 575 6624

#ศูนย์บริการท่องเที่ยวทุ่งดอกซากุระ-ภูลมโล #ศูนย์การเรียนรู้ #ด่านซ้าย #บ้านตูบค้อ #อบจเลย #ทัศนศึกษา #ศึกษาดูงาน #จัดประชุม #สัมมนา #อบรม #ดูหนัง5มิติ #บริการฟรี #ที่เที่ยววันหยุด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

  • เว็ปไซต์ อบจ.เลย : www.loeipao.go.th
  • Youtube อบจ.เลย : www.youtube.com/@loeipao
  • Tiktok อบจ.เลย : www.tiktok.com/@paoloei2022

#อบจเลย #องค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย #ชาวจังหวัดเลย

#มุ่งมั่นพัฒนา... เพื่อประชา... ชาวเลย

มุ่งมั่นพัฒนาจังหวัดเลยในทุกด้าน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวเลยให้ดียิ่งขึ้น


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา