รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโปรโมชั่น

ข่าวโปรโมชั่น - บีไชน์ เนเจอร์ซี วิตามินซีธรรมชาติ และ คิทโด้ วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร ร่วมแคมเปญ New Year Party at 7-Eleven จัดโปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม ชวนซื้อ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ส่งวิตามิน เกรดพรีเมี่ยม 2 แบรนด์ ทานได้ทั้งหนูๆ น้องๆ และทุกวัย ร่วมแคมเปญ “New Year Party at 7-Eleven” จัดโปรดีๆ เพื่อลูกค้า ผลิตภัณฑ์แรก “บีไชน์ เนเจอร์ซี” วิตามินซีธรรมชาติ 100% โปรลดสุดคุ้ม ราคาพิเศษ ช่วยลูกค้าประหยัดเงิน เหลือเพียง 199 บาท และผลิตภัณฑ์ที่สอง “คิทโด้” วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร 2 รสชาติ โปรสุดคุ้ม ซื้อคู่ถูกกว่า 2 ซอง เพียง 79 บาท และทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ ถ้าเป็นสมาชิก All member รับคะแนนเพิ่มอีกอย่างละ 100 คะแนน สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 3 มกราคม 2567 ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

“บีไชน์ เนเจอร์ซี” (B Shine NaturC) วิตามินซีจากธรรมชาติ อะเซโรลา เชอร์รี่ สกัดเข้มข้นจากสหรัฐอเมริกา วิตามินซีมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนเพื่อการทำงานตามปกติของผิวหนัง และมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผสานคุณประโยชน์ของผลไม้สกัด ที่อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์และสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ให้ผิวสวยใส สุขภาพดี “บีไชน์ เนเจอร์ซี” เป็นวิตามินซีธรรมชาติ 100% จึงสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี และคงอยู่ในร่างกายได้นาน ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร ทั้งยังมีซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ในปริมาณสูงที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มการดูดซึมวิตามินซีเข้าสู่ร่างกายให้ดียิ่งขึ้น บีไชน์ เนเจอร์ซี แบบเม็ด ทานง่าย ไม่มีสารตกค้างในร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพทั้งวัยหนุ่มสาวและผู้สูงอายุ

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 เม็ด “บีไชน์ เนเจอร์ซี” มีสารสกัดที่มีประโยชน์จากผลไม้และผักหลากชนิดเพื่อผิวพรรณและสุขภาพที่ดี รับประทานเพียงวันละ 1 เม็ด พร้อมมื้ออาหาร มื้อเช้าหรือเย็น

“บีไชน์ เนเจอร์ซี” วิตามินซีธรรมชาติ 100% ขนาดบรรจุ 30 เม็ด แถมฟรีอีก 5 เม็ดในขวด รวมเป็น 35 เม็ด จัดโปรโมชั่นลดสุดคุ้ม ราคาพิเศษ ช่วยลูกค้าประหยัดเงิน เหลือเพียง 199 บาท จากปกติ ราคา 249 บาท และสมาชิก All member รับคะแนนเพิ่มอีก 100 คะแนน ตั้งแต่วันนี้ - 3 มกราคม 2567 หาซื้อได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของ “บีไชน์ เนเจอร์ซี” ได้ที่ www.bshine.co.th, FB : https://www.facebook.com/BnpHealth และ Line : @Bshine

ผลิตภัณฑ์ที่ 2 ที่จัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ คือ “คิทโด้” วิตามินเม็ดเคี้ยว ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ มี 2 สูตร 2 รสชาติ เคี้ยวอร่อย อัดแน่นไปด้วยคุณภาพพร้อมประโยชน์เน้นๆ อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนในแต่ละวัน หนูๆ น้องๆ ทานดี มีสารอาหารเสริมสร้างพัฒนาการเติบโตต่อร่างกาย ทุกคนในครอบครัวทานได้ มีประโยชน์ทุกช่วงวัย

“คิทโด้ ไอมู อะเซโรลา ซี พลัส มัลติวิตามิน” (KITDO IMU Acerola C Plus Mutivitamin) วิตามินเม็ดเคี้ยว รสส้ม วิตามินซีจากธรรมชาติ จะไม่ระคายเคืองต่อกระเพาะอาหารและไต และไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ประกอบด้วย อะเซโรลา เชอรี่ สกัด ผสานกับ ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์, ซิงค์ และวิตามินรวม 13 ชนิด เพื่อเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อหวัด ช่วยลดโอกาสการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิด ลดอาการภูมิแพ้ และป้องกันการขาดวิตามินในร่างกาย เพิ่มความแข็งแรง

“คิทโด้ โปร ดีเอชเอ พลัส บิลเบอร์รี่” (KITDO Pro DHA plus Bilberry) วิตามินเม็ดเคี้ยว รสมิกซ์เบอร์รี่ ประกอบด้วย น้ำมันปลาทูน่าบริสุทธิ์ นำเข้าจากออสเตรเลียที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 (Omega 3) ผสานกับ โคลีน ที่ช่วยเพิ่มสารสื่อนำประสาท พร้อมด้วย แอล-ไลซีน และ วิตามินบีรวม 7 ชนิด ได้แก่ วิตามินบี 1, วิตามินบี 3, วิตามินบี 5, วิตามินบี 6, วิตามินบี 12, กรดโฟลิค และไบโอติน ผสานกับ สารสกัดจากบิลเบอร์รี่, เบอร์รี่รวม 6 ชนิด และวิตามินเอ เพื่อการดูแลสมองและสายตา เสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง บำรุงสายตา ช่วยในการมองเห็น ลดอาการตาแห้ง ลดความอ่อนล้าจากการใช้สายตาเป็นเวลานาน

เพื่อให้ร่างกายได้รับปริมาณสารอาหารและวิตามินครบถ้วนในแต่ละวัน แนะนำให้รับประทานสูตรละ 1-3 เม็ดต่อวัน เม็ดเคี้ยว อร่อยดีมีประโยชน์ ทานง่าย หอมกลิ่นผลไม้ ไม่เติมน้ำตาล ไม่ใส่สารกันเสีย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว พิเศษกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อคู่ถูกกว่า 2 ซอง เพียง 79 บาท จากปกติ 98 บาท และสมาชิก All member รับคะแนนเพิ่มอีก 100 คะแนน คิทโด้ 1 ซอง บรรจุ 12 เม็ด แถมฟรีอีก 3 เม็ด (แถมในซอง) รวมเป็น 15 เม็ด/ซอง ตั้งแต่วันนี้ - 3 มกราคม 2567 หาซื้อได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

สามารถดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมของ “คิทโด้” ทั้ง 2 สูตร 2 รสชาติ ได้ที่เว็บไซต์ www.bshine.co.th/kitdo/, FB : https://www.facebook.com/kitdoclub และ Line : @Kitdo


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา