รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวเน็ตไอดอล, เซเลบ

ข่าวเน็ตไอดอล, เซเลบ - แบรนด์ดังของไทย "Aura Me" รับรางวัล "Skincare Hall Of Fame" ในงาน "Hall of Fame in Singapore 2023"


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับแบรนด์ดังคุณภาพของไทย "Aura Me" ที่ฮอตฮิตติดลมบน บริหารงานโดย "คุณฝน วิรันพัชร ชินภัคธนัชศิริ" Ceo Aura Me ที่ทุ่มเทในทุกๆ ความพยายาม จนทำให้ "Aura Me" มีเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ล่าสุดทางแบรนด์ "Aura Me" ยังได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลในสาขา "Skincare Hall Of Fame" จากงานงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์"Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023" จัดงานโดย Win Win PRPlus (Singapore)

ถือเป็นพลังและความสำเร็จก้าวใหญ่อีกหนึ่งก้าวของทางแบรนด์"Aura Me" ที่ได้รับรางวัลจากการคัดเลือกพิจารณาโดย สภาธุรกิจสิงคโปร์ และสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสิงคโปร์ ถือเป็นอีกแบรนด์ไทยสุดปัง ที่หลายๆ ประเทศกำลังจับตามอง กับอีกหนึ่งสินค้าที่มีคุณภาพระดับสากล

งานประกาศรางวัล HOFS Award 2023 เป็นเวทีที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติที่จารึกความสำเร็จของบุคคลคุณภาพ และสุดยอดธุรกิจแห่งปีที่ทรงอิทธิพล ที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ จากทั่วเอเชียภายใต้การสนับสนุนจากสภาธุรกิจสิงคโปร์ และสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสิงคโปร์


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา