รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม - 3 เมนูที่ไม่ควรพลาดจาก Bruch Paradiso ร้านอาหารบรันซ์สไตล์คาเฟ่ ย่านสาทร


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เพียงก้าวเข้ามาที่ Brunch Paradiso คุณจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆกับโลกอีกใบที่เต็มไปด้วยความอร่อยอย่างไร้ขอบเขต ! พบกับ 3 เมนูที่เราคัดสรรความพิเศษมาให้ทุกท่าน ได้สัมผัสกับรสชาติความอร่อยที่ลงตัวด้วย...

messy eggs - การผสมผสานรสชาติที่ลงตัวด้วยไข่ข้นเนื้อเนียนนุ่มบนขนมปังซาวร์โดว์ ให้ความรู้สึกถึงความกลมกล่อมและนุ่มนวลของรสชาติ ที่มาพร้อมกับกุ้งย่างเนื้อแน่นจากทางร้าน เพิ่มความเข้มข้นและความหอมด้วยซอส Hollandaise และเครื่องเทศ ทานคู่กับกับสลัดผักร็อกเก็ตและมะเขือเทศ เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับจานนี้ เป็นความอร่อยที่แตกต่างอย่างลงตัว

AOP cumberland sausage - เส้นสปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่มรสจัดจ้านจากซอสสุดพิเศษจากทางร้านที่ผัดคลุกเคล้าเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มาพร้อมกับไส้กรอก Cumberland ที่หอมหวานกลมกล่อม ต้นตำหรับจากอังกฤษ เป็นความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร รับรองว่าหากได้ลองลิ้มรสชาติความพิเศษของเมนูนี้ จะต้องติดใจอย่างแน่นอน

salmon poke bowl - เมนูความอร่อยแบบครบครัน ที่มาพร้อมกับแซลมอนเนื้อแน่นๆเต็มจาน ผสมผสานความสดชื่นด้วยซอสยูซุ เสริมความอร่อยด้วยอะโวคาโด บล็อคโคลี่ หรือผักสลัดสดๆ เอาใจสายเฮลตี้ เสิร์ฟร้อนๆบนข้าวสวย เป็นความอร่อยที่คุณไม่ควรพลาด

นอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว คุณจะเต็มอิ่มไปด้วยบรรยากาศที่แสนอบอุ่นจากการต้อนรับจากพนักงานทุกคน รวมถึงการตกแต่งภายในร้านที่ถูกออกแบบสไตล์โมเดิร์น โดยมีการใช้สีโทนอ่อนทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้เข้ามาเยี่ยมชม มีการจัดวางที่นั่งอย่างสะดวกสบายให้กับทุกท่าน นอกจากนี้ทางร้านยังมีเครื่องดื่มและของหวานที่หลากหลายให้เลือกสรรค์ ทำให้ Brunch ของคุณเป็นมื้อที่สุดพิเศษจนต้องติดใจกับโลกใหม่ที่เราสร้างให้คุณอย่างแน่นอน


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา