รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม - ชวนชิลที่คาเฟ่ ย่านเย็นอากาศ - Brunch Paradiso - ร้านอาหารบรันซ์ที่ต้อนรับน้องสี่ขา


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ในวันที่รถติด เยอะๆ หากได้นั่งในร้านบรรยากาศที่อบอุ่น มีอาหารและเครื่องดื่มที่ถูกใจสัก 1 เซต คงจะเป็นโมเมนต์สุดพิเศษเลยทีเดียว..

สายบรันซ์ หรือชอบทานอาหารอร่อยๆ เชิญทางนี้ เพราะวันนี้เราขอนำเสนอร้านอาหาร Brunch Paradiso ร้านอาหารย่านเย็นอากาศที่มาพร้อมบรรยากาศอันแสนอบอุ่น สามารถพาเพื่อนรักสี่ขามาได้เพราะที่นี่เป็น Pet Friendly

เมื่อมาถึงก็สัมผัสได้ทันทีว่าต้องมีอะไรพิเศษ เพราะการตกแต่งของร้านดูมีสไตล์ ดูอบอุ่น ดูสนุกสนานผ่านงานศิลปะ และงานออกแบบต่างๆ ที่แฝงอยู่ภายในร้าน *งานศิลปะเหล่านี้มีสตอรี่ด้วยนะ อยากรู้ลองมาสัมผัสกัน แล้วจะรู้ว่าความสนุกของอาหารและบรรยากาศของร้าน หาได้ง่ายอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ย่านสาทร นี่เอง

สามารถพาเพื่อนรักสี่ขามาได้เพราะที่นี่เป็น Pet Friendlyชมบรรยากาศจนอิ่มตาแล้วก็ได้เวลาอิ่มท้องแล้ว ในส่วนของเมนูจากทางร้านก็มีให้เลือกหลากหลายเลยทีเดียว ซึ่งคอนเซปของอาหารก็จะเป็นไปตามชื่อของร้านเลยคือ Brunch ตัวอาหารสามารถทานได้ตั้งแต่มื้อเช้าจนมื้อสายเลยทีเดียว *เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 - 16.00 น.

สำหรับอาหารของที่นี่นับว่าครบเครื่อง รสชาติอร่อย รังสรรเมนูจากเชฟคนไทยที่มีประสบการณ์การเป็นเชฟอยู่ออสเตรเลียกว่า 20 ปี

Spaghetti Ebiko with Tiger Prawns

เมนูแนะนำSpaghetti Ebiko with Tiger Prawns เมนูพาสต้าสไตล์ญี่ปุ่น เส้นสปาเก็ตตี้สุกกำลังดี ผัดคลุกเคล้ากับซอสไข่กุ้งรสกลมกล่อม ทานคู่กับกุ้งลายเสือย่าง โรยหน้าด้วยสาหร่ายโนริ อร่อยจนต้องบอกต่อเลยทีเดียว

Salmon Essentials

เมนูต่อมาเป็นเมนู On Toast เมนูสบายๆ สไตล์คนรักสุขภาพ - Salmon Essentials - ขนมปัง Sourdough ท๊อปด้วย Salmon gravlax, Cream Cheese, แรดิช (Radish) หรือหัวผักกาดแดง ให้รสชาติกลมกล่อมที่เข้ากันได้ดีเลย

Red Sea Sun

อีกหนึ่งเมนูที่เมื่อมาแล้วต้องสั่งคือเมนู Red Sea Sun ไข่อบนุ่มละมุน ผสมผสานกับซอสมะเขือเทศสูตรเฉพาะจากทางร้าน หวานกลมกล่อม เพิ่มรสชาติที่โดดเด่นมากขึ้นด้วยไส้กรอกโชริโซ่ รสจัดจ้าน หอมเครื่องเทศสูตรต้นตำหรับจากสเปน ออนท็อปด้วยชีส ที่อบร้อนให้สุกกำลังดีเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ใครได้กินก็ต้องฟิน ????

สำหรับเมนูเครื่องดื่มก็สดชื่น ดีไม่แพ้กัน ต้องลองเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้าน Mocha Paradisoรสชาติเข้มข้นถึงใจ ที่ทำด้วยใจจากความละเอียดอ่อนและพิถีพิถันของบาริสต้าถึงจะมองไม่เห็นด้วยตาเปล่าแต่ถูกถ่ายทอดผ่านแก้วที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน

การเดินทางมาที่นี่ก็แสนสะดวก สามารถเดินทางมาโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถจอดรถได้ที่โรงแรมชามา เย็นอากาศได้เลยเพราะร้านนี้เป็นส่วนหนึ่งของโรงแรม???? หรือจะเดินทางมาโดยรถ MRT ลงที่สถานีลุมพินี ออกทางออก 2 ต่อรถแดงหรือมอเตอร์ไซด์รับจ้างมาที่ถนนเย็นอากาศ เดินตรงมาที่โรงแรม ชามา เย็นอากาศ ร้านจะอยู่ส่วนด้านหน้าของโรงแรมเลย

ใครสนใจก็สามารถไปลิ้มรสบรรยากาศดีๆ พร้อมอาหมารอร่อยๆ ได้ที่ Brunch Paradiso

พิกัด : ร้านอยู่ที่ โรงแรม ชามา เย็นอากาศ ถนนเย็นอากาศ เลยค่า

ข้อมูลเพิ่มเติม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 16.00 น. 02-160-8752 Pet Friendly (stroller)Parking Available




"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา