รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวการศึกษา

ข่าวการศึกษา - โรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ สาขาพาราไดซ์ พาร์ค เปิดอย่างเป็นทางการ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

โรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ สาขาพาราไดซ์ พาร์ค (Pingu's English School, Paradise Park) จัดงาน Grand Opening เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา ภายในงานมีกิจกรรมให้ผู้ปกครอง และนักเรียนได้ร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน ในบรรยากาศที่อบอุ่น และเป็นกันเอง

Pingu’s English (หลักสูตรภาษาอังกฤษพิงกุ) คือ หลักสูตรภาษาอังกฤษ 4 ระดับซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อการส่งเสริมความเชื่อมั่นและทักษะของเด็กในการพูดและเรียนรู้ภาษาอังกฤษ โดยรูปแบบการเรียน 1.5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ มีความเหมาะสมยิ่งต่อการศึกษาหลังเลิกเรียนและช่วยเติมเต็มหลักสูตรแกนกลางของประเทศ Pingu’s English ใช้สื่อผสมผสาน การเรียนรู้ผ่านการเล่นและคำถามเชิงรุกเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่สนุกสนานและปลอดภัยในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของพวกเขาไปพร้อมกับทักษะสังคมและร่างกาย นอกจากนี้ Pingu’s English นำเสนอประสบการณ์เรียนรู้ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับเด็กทุกคนด้วยการใช้ตัวละครพิงกุซึ่งเป็นที่รักและได้รับรางวัลจากผู้ชมมากกว่าพันล้านคนทั่วโลก

โรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ขอขอบคุณผู้ปกครองและนักเรียนที่ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมสมัครเรียนอย่างล้นหลาม

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ชั้น 3 โซนการศึกษา Tel: 064 692 6664, Line: @pinguparadise


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา