รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวธุรกิจ, สังคม

ข่าวธุรกิจ, สังคม - ตอกย้ำความสำเร็จ Lunio แบรนด์ที่นอนยางพาราผสานนวัตกรรม NASA เป็น Bed-in-a-Box เจ้าแรกในไทย คว้ารางวัล Superbrands สุดยอดแบรนด์แห่งปี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ตอกย้ำความสำเร็จด้านผู้นำแบรนด์ Lunio (ลูนิโอ) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายที่นอนยางพาราในกล่องเพื่อสุขภาพในประเทศไทย ที่นอนยางพาราผสานนวัตกรรม NASA ที่ถูกขนานนามว่า “Bed-in-a-Box” เจ้าแรกในไทย ที่ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 คว้ารางวัล Superbrands Thailand 2023 “สุดยอดแบรนด์แห่งปี” เข้ารับรางวัลเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ

คุณวิภพ ฟอง CEO&FOUNDER บริษัท ฮอริซอน กรุ๊ป จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า Superbrands เป็นอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติ และเป็นความภาคภูมิใจของทางแบรนด์ เพื่อตอกย้ำว่าเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า จากการได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดี ซึ่งทางแบรนด์ยังคงคิดค้น พัฒนาสินค้า และบริการ ให้เป็นที่เชื่อมั่น และได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าต่อไปในอนาคต”

นับเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จของแบรนด์ลูนิโอ สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโต และการใส่ใจผู้บริโภค ที่สร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อการนอนสุดล้ำ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก Lunio Labs มีการพัฒนาสินค้าในทุกปี หรือที่รู้จักกันในนามที่นอนยางพาราผสานนวัตกรรม NASA โดยมีการนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ ระดับโลก มาปรับใช้กับอุตสาหกรรมที่นอนอย่างต่อเนื่อง อาทิ แผ่นปรับความเย็น Kikoo Tech Pro จากประเทศเยอรมันนี ผสานนวัตกรรม Memory Foam จาก NASA ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ที่นอนยางพาราเพื่อแก้ปัญหาการนอนของคนไทย ด้วยคุณสมบัติของที่นอนที่ช่วยเพิ่มความเย็นสบายยิ่งขึ้น ให้คุณหลับลึกกว่าเดิม โดยผ่านการทดสอบมาตราฐาน American Board Of Sleep Medicine (ABSM) แล้วว่าหลับสนิทขึ้น 33% ยกระดับการส่งเสริมให้ร่างกายพื้นฟูระหว่างวันได้เต็มประสิทธิภาพ ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าด้านการนอนอย่างแท้จริง ดัง concept ที่ว่า ‘คิดค้นเพื่อค่ำคืนที่ดีกว่า’ ทำให้ลูนิโอสามารถก้าวสู่เวทีระดับโลก และกลายเป็นแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมที่นอน

Superbrands ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 ณ ประเทศอังกฤษ ถือว่าได้รับการยอมรับว่าเป็นการมอบรางวัลที่ได้มาตรฐานสูงสุด โดยมอบรางวัลมาตรฐานสูงสุดด้านแบรนด์ระดับโลก เป็นองค์กรอิสระเพียงหน่วยงานเดียวในโลก ที่เป็นผู้ตัดสินด้านความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ ซึ่งมีเกณฑ์การคัดเลือก 3 ด้าน ได้แก่ 1.Brand Quality (คุณภาพของแบรนด์) 2.Brand Affinity (ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค) และ 3.Brand Personality (เอกลักษณ์ของแบรนด์) พร้อมการคัดกรองอย่างเข้มข้นจากการสํารวจกลุ่มผู้บริโภค 15,000 คนทั่วประเทศ และเจ้าหน้าที่ทางด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ พร้อมทั้งบริษัทโฆษณาและประชาสัมพันธ์รวม 3,500 ท่าน ที่ประเมินความเป็นเลิศของการสร้างแบรนด์ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและวางใจต่อแบรนด์ จนทำให้แบรนด์เป็นที่จดจำในวงกว้าง และเกิดความรู้สึกผูกพันธ์กับสินค้า ซึ่ง Lunio ถือเป็นแบรนด์ที่นอน แบรนด์เดียวที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ และได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

จากจุดเริ่มต้นนับตั้งแต่ก้าวแรกของ “Lunio” ทั้งคุณภาพสินค้า กลยุทธ์การตลาดและการบริการ ตอกย้ำให้เห็นว่าแบรนด์ก้าวกระโดดแบบไม่เคยหยุดนิ่ง เป็นแบรนด์ที่ผสมผสานระหว่างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และการตลาดที่เน้นความคิดสร้างสรรค์ ทำให้แบรนด์เติบโตอย่างต่อเนื่อง ลูนิโอจึงเป็นมากกว่าแบรนด์ที่นอน แต่ยังมอบคุณค่าและประสบการณ์การนอนที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค จนครองใจผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lunio ได้ที่ https://lunio.co.th/, www.facebook.com/luniosleep


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา