รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวยานยนต์

ข่าวยานยนต์ - BT Midland ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น Toyota Material Handling Warehouse Solutions (Thailand)


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 25 ปี สำหรับบีที มิตรแลนด์ (BT Midland) ซึ่งในวันนี้ได้เปลี่ยนชื่อเป็น โตโยต้า แมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง แวร์เฮาส์ โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) (Toyota Material Handling Warehouse Solutions (Thailand) หรือ TMHWST) ขยายธุรกิจจากรถยกไฟฟ้าและอุปกรณ์ขนถ่ายสินค้า สู่โซลูชั่นสำหรับคลังสินค้าครบวงจร พร้อมย้ายที่ตั้งของสำนักงานและเปิดศูนย์บริการในต่างจังหวัดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ในอนาคต

คุณจามีกร เผือกสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า แมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง แวร์เฮาส์ โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด (TMHWST) กล่าวถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ว่า บีที มิตรแลนด์ เป็นผู้นำในตลาดอุปกรณ์ขนถ่ายสินค้ามากว่า 25 ปี ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มธุรกิจระดับแนวหน้าภายในประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ในวันนี้เราอยู่ภายใต้บริษัทชั้นนำระดับโลกอย่าง Toyota Industries Corporation (TICO) มีความพร้อมที่จะเป็นพันธมิตรในการให้คำแนะนำและเสนอโซลูชั่นสำหรับคลังสินค้าอย่างครบวงจร เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและยกระดับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ของประเทศไทยอย่างยั่งยืน

TMHWST มีเป้าหมายขยายธุรกิจโดยเพิ่มสินค้าและบริการให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งรถยกไฟฟ้าที่ใช้งานในทุกกระบวนการและทุกสภาวะแวดล้อมของคลังสินค้า ภายใต้แบรนด์ Toyota BT Raymond จากญี่ปุ่น ยุโรป และสหรัฐอเมริกา มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนคุณภาพสูงที่มอบพลังงานสะอาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สอดรับกับยุคสมัยแห่งยานยนต์ไฟฟ้า (EV) และพลังงานทางเลือก ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังขยายตัวไปทั่วโลก

นอกจากนั้น ยังมีรถยกไฟฟ้ามือสองพร้อมใช้งานที่ผ่านกระบวนการปรับสภาพตามมาตรฐานโตโยต้าด้วยอะไหล่แท้ 100% ให้บริการในราคาที่จับต้องได้ รวมถึงบริการให้เช่าทั้งเงื่อนระยะสั้นและระยะยาว เป็นตัวเลือกที่ช่วยควบคุมต้นทุนการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

TMHWST มีบริการหลังการขายแบบมืออาชีพที่ครองใจลูกค้ามาโดยตลอด ด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญและรถบริการกว่า 100 คัน ให้บริการตรวจสอบสภาพและซ่อมบำรุงครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ รวมถึงบริการอะไหล่แท้ ที่พร้อมจัดส่งทั่วประเทศภายใน 24 ชั่วโมง

คุณจามีกรกล่าวถึงแผนการขยายธุรกิจเพิ่มเติมว่า TMHWST ต้องการเพิ่มขีดความสามารถในการบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพราะฐานลูกค้าเดิมของ TMHWST คือธุรกิจขนาดใหญ่ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงนิคมอุตสาหกรรมในภาคตะวันออก แต่ในวันนี้เราต้องการขยายการบริการไปยังกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมตามภาคต่างๆ ทั่วประเทศ โดย TMHWST ได้เริ่มเปิดตลาดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือด้วยการเปิดศูนย์จำหน่ายและบริการสาขาขอนแก่น และ Service Hub อีก 3 แห่ง ที่มีคลังอะไหล่และทีมช่างประจำการ เพื่อให้บริการลูกค้าได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และยังมีแผนขยายสาขาเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องในอนาคต

คุณจามีกรกล่าวทิ้งท้ายว่า อีกหนึ่งบริการที่น่าสนใจจาก TMHWST นั่นคือ ศูนย์ฝึกอบรมที่ได้มาตรฐาน เมื่อผ่านการอบรมจะได้ใบอนุญาตในการขับขี่ตามกฎหมายจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ซึ่งใบอนุญาตนี้จะสามารถใช้ประกอบการสมัครงาน และใช้ทำงานเกี่ยวกับรถยกได้ทั่วประเทศ

TMHWST พร้อมนำเสนอโซลูชั่นสำหรับคลังสินค้าครบวงจร ด้วยสินค้าและบริการที่ครอบคลุมทุกการดำเนินงานภายในคลังสินค้า ทั้งการจัดการพื้นที่คลังสินค้า การขนถ่ายสินค้า และการจัดเก็บสินค้า เช่น ประตูอุตสาหกรรม, สะพานโหลดสินค้า, พื้นต่างระดับ, การปรับปรุงพื้นคลังสินค้า, ชั้นวางสินค้า และอุปกรณ์ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการปฏิบัติงานภายในคลังสินค้า

พร้อมกันนี้ ยังมีอุปกรณ์และระบบขนถ่ายสินค้าอัจฉริยะ ทั้งอัตโนมัติและกึ่งอัตโนมัติ รวมถึงระบบการบริหารจัดการด้วยแอพลิเคชั่น สอดรับกับแนวคิด Smart Warehouse และ Smart Factory ที่นำเอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการเพื่อเพิ่มผลิตภาพและลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพในระยะยาว

โตโยต้า แมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง แวร์เฮาส์ โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) มุ่งสู่ธุรกิจอุปกรณ์ขนถ่ายสินค้าและโซลูชั่นสำหรับคลังสินค้าครบวงจร พร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อให้ลูกค้าก้าวเข้าสู่ Smart Warehouse และ Smart Factory ด้วยสินค้าและบริการหลังการขายที่เต็มประสิทธิภาพ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร. 02-721-6480
อีเมล์ marketing@tmhwst.toyota-industries.com
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/toyota.tmhwst/


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา