รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโทรศัพท์มือถือ

ข่าวโทรศัพท์มือถือ - "เทคโน" ร่วมการสัมมนาออนไลน์ระดับพรีเมียม เผยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซีรีส์เรือธง PHANTOM X2 ใช้ชิป Dimensity 9000 5G ของมีเดียเทค


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เทคโน (TECNO) แบรนด์นวัตกรรมเทคโนโลยีระดับโลกซึ่งมีการดำเนินงานในตลาดกว่า 70 แห่งทั่วโลก ได้ประกาศเปิดตัวซีรีส์สมาร์ตโฟนระดับพรีเมียมใหม่ล่าสุด ซีรีส์ PHANTOM X2 (แฟนท่อม เอ็กซ์2) ซึ่งจะมาพร้อมกับชิป Dimensity 9000 5G (ไดเมนซิตี 9000 5จี) ของมีเดียเทค (MediaTek) และนวัตกรรมกล้องที่ก้าวหน้าระดับปฏิวัติวงการ การเปิดตัวดังกล่าวนี้เกิดขึ้นระหว่างการสัมมนาออนไลน์ ผลักดันสู่ความพรีเมียม: ความต้องการในสมาร์ตโฟนที่เปลี่ยนไปและเทคโนโลยีเบื้องหลัง (The Push Towards Premium: Changing Smartphone Preferences and the Technology Behind Them) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565

การสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้เป็นพื้นที่ให้ผู้นำที่มีอิทธิพลในอุตสาหกรรมได้หารือกันเกี่ยวกับแรงขับเคลื่อนและแรงผลักดันที่ทำให้ทั่วโลกต้องการเทคโนโลยีสมาร์ตโฟนที่เป็นระดับพรีเมียมมากขึ้น ระหว่างการสัมมนาออนไลน์นี้ เทคโนได้ประกาศว่าแบรนด์ย่อยระดับไฮเอนด์ของบริษัท ได้แก่ PHANTOM จะปล่อยซีรีส์สมาร์ตโฟนบุกเบิกเทคโนโลยีรุ่นใหม่ ในชื่อซีรีส์ PHANTOM X2 ในเดือนธันวาคมนี้

ชิประดับพรีเมียมเป็นปัจจัยหลักที่กำหนดประสิทธิภาพโดยรวมของสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ ในแง่นี้ ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ PHANTOM X2 นี้จะใช้ชิป Dimensity 9000 5G ชิปรุ่นเรือธงของมีเดียเทคซึ่งเป็นชิปประเภท SoC (System On a Chip) สำหรับอุปกรณ์มือถือระบบ 5G ขนาด 4 นาโนเมตรจากบริษัท TSMC ตัวแรกของโลก ด้วยงานผลิตชิปขนาด 4 นาโนเมตรที่ล้ำสมัย ชิปดังกล่าวนี้มอบประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งที่สุด ประสิทธิภาพด้านพลังงานที่ก้าวหน้าที่สุด และประสบการณ์ผู้ใช้ที่ไหลลื่นอย่างยอดเยี่ยม โดยมีคะแนนการทดสอบจาก AnTuTu Benchmark อยู่ที่มากกว่า 1,000,000+ คะแนน

ในแง่ของประสิทธิภาพการถ่ายภาพที่ได้รับการยกระดับ สมาร์ตโฟนที่ใช้ชิป Dimensity 9000 5G ของมีเดียเทคนี้พร้อมสร้างประสบการณ์การสร้างสรรค์ที่ไหลลื่นด้วยโหมดการเปิดรับแสงหลายระดับ (multi-exposure) และโหมดการถ่ายภาพด้วยความเปรียบต่างของแสง หรือ HDR ที่มีความซับซ้อน ทำให้เก็บภาพได้ในหลายระดับของแสงและเงามากขึ้นสำหรับทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว แม้ว่าจะอยู่ภายในอาคารหรือในสภาวะแสงน้อย ชิปดังกล่าวนี้ยังให้เอฟเฟกต์ของการถ่ายภาพที่มีไดนามิกอย่างยอดเยี่ยมเพื่อยกระดับประสบการณ์ภาพวิดีโอ ชิปนี้มอบโอกาสเป็นครั้งแรกในการถ่ายภาพวิดีโอแบบ HDR ด้วยกล้อง 3 ตัวพร้อมกัน และมาพร้อมกับเทคโนโลยี Imagiq 790 ISP (อิเมจิค 790 ไอเอสพี) รุ่นที่ 7 ซึ่งมีสมรรถนะในการประมวลผลความละเอียด 9,000 ล้านพิกเซลต่อวินาที จึงเป็นการยกระดับขีดความสามารถของสมาร์ตโฟนในแง่ของประสิทธิภาพด้านการถ่ายวิดีโอและภาพนิ่งที่ยอดเยี่ยม

"มีเดียเทคยกระดับระบบคอมพิวเตอร์ประมวลผลของโทรศัพท์มือถือด้วยการเปิดตัวชิปเซ็ตรุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดที่ก้าวหน้าที่สุด อย่างชิปมีเดียเทค Dimensity 9000 5G ที่เป็นชิปประเภท SoC สำหรับอุปกรณ์มือถือ ระบบ 5G ขนาด 4 นาโนเมตรจาก TSMC ตัวแรกของโลก ทำให้มีสมรรถนะและมีประสิทธิภาพด้านพลังงานที่เพิ่มสูงขึ้น" คุณอันคู เชน (Anku Jain) กรรมการผู้จัดการ มีเดียเทค อินเดีย กล่าว

แจ็ก กัว (Jack Guo) ผู้จัดการทั่วไปของเทคโนเผยว่า "ด้วยพลังที่เหนือชั้นของชิป Dimensity 9000 5G รุ่นเรือธงของมีเดียเทค เราจะมอบประสบการณ์สมาร์ตโฟนอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนให้กับผู้ใช้ในทั่วโลกของเรา ถือเป็นอีกหมุดหมายสำคัญในเส้นทางของเรา ซึ่งเสริมสร้างความแข็งแกร่งขึ้นไปอีกขั้นให้กับบทบาทของเราในการเป็นผู้แข่งขันรายหลักในตลาดสมาร์ตโฟนระดับพรีเมียมที่มีการแข่งขันสูง"

การร่วมมือที่น่าตื่นเต้นระหว่างเทคโนและมีเดียเทคเกิดขึ้นบนฐานของพันธกิจร่วมกันในการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์ซึ่งนำประสบการณ์ใหม่ ๆ มาสู่ผู้บริโภคทั่วโลก ชิป Dimensity 9000 5G ที่ยอดเยี่ยมของมีเดียเทคพร้อมมอบประสิทธิภาพระดับพรีเมียมที่เหนือชั้น ซึ่งจะยกระดับทุก ๆ ด้านของประสบการณ์ซีรีส์ PHANTOM X2 ตั้งแต่การแสดงผล, การเล่นเกม, การเชื่อมต่อ ไปจนถึงการถ่ายภาพ โดยเฉพาะในการถ่ายภาพยามกลางคืนและการถ่ายภาพบุคคลแบบพอร์เทรต (portrait)

ซีรีส์ PHANTOM X2 รุ่นเรือธงที่ออกแบบใหม่และเปี่ยมสมรรถนะรอบด้านนี้จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในกรุงดูไบในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ซีรีส์ดังกล่าวนี้จะให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้สัมผัสกับที่สุดแห่งนวัตกรรมบุกเบิกเทคโนโลยีของ PHANTOM ควบคู่กับประสบการณ์ผู้ใช้สมาร์ตโฟนระดับพรีเมียมที่ยอดเยี่ยม

เกี่ยวกับ PHANTOM

PHANTOM คือแบรนด์ย่อยด้านเทคโนโลยีระดับพรีเมียมของเทคโน ถือกำเนิดขึ้นเพื่อตอบสนองต่อโลกที่ต้องการผลิตภัณฑ์อัจฉริยะระดับไฮเอนด์เพิ่มสูงขึ้น PHANTOM สร้างอุปกรณ์ระดับพรีเมียมที่มีสไตล์และโดดเด่นซึ่งอยู่ในแนวหน้าของการพัฒนานวัตกรรม ในฐานะแบรนด์เทคโนโลยีระดับนานาชาติซึ่งเป็นผู้บุกเบิกความก้าวหน้า PHANTOM ส่งเสริมให้ผู้ใช้เป็นนักสร้างสรรค์ อีกทั้งยังยกระดับธุรกิจและความบันเทิง และสนับสนุนแนวทางใหม่ ๆ ในการคิดและทำด้วยจิตวิญญาณของความเป็นปัจเจกชนสมัยใหม่ ด้วยการผสมผสานเข้ากับความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ของ PHANTOM เป็นแหล่งของแรงบันดาลใจสำหรับผู้พบเห็นให้ก้าวเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลง มุ่งแสวงหาความพิเศษในชีวิตประจำวัน และยกระดับทุกประสบการณ์ให้เป็นความทรงจำไม่รู้ลืม ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PHANTOM ได้ที่ www.mobile-phantom.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1953595/The_PHANTOM_X2_Series_powered_MediaTek_s_Dimensity_9000_5G_Chip.jpg
คำบรรยายภาพ - สมาร์ตโฟน PHANTOM X2 ซีรีส์ใหม่จะใช้ชิป Dimensity 9000 5G ของมีเดียเทค


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา