รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวสัมมนา

ข่าวสัมมนา - งาน RETA International Conference (RETA-IC) ประจำปี 2566 (RETA-IC 2023) ภายใต้หัวข้อเรื่อง ?Rubber and Green Material of Sustainable Society? ในวันที่ 2-3 มีนาคม พ.ศ. 2566


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

สมาคมเทคโนโลยียางและอีลาสโตเมอร์ ได้จัดงาน RETA International Conference (RETA-IC) ประจำปี 2566 (RETA-IC 2023) ภายใต้หัวข้อเรื่อง “Rubber and Green Material of Sustainable Society” ในวันที่ 2-3 มีนาคม พ.ศ. 2566 ณ โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส กรุงเทพฯ ในการนี้มีนักอุตสาหกรรมและนักวิชาการด้านยางจากหลายประเทศเข้ามาร่วมประชุม ในระหว่างการประชุมจะมีการเซ็นหนังสือความเข้าใจ (MOU) ระหว่างสมาคมอุตสาหกรรมยางเยอรมัน ญี่ปุ่น เกาหลี และมาเลเซีย ถึงความร่วมมือในเรื่องของวิชาการและเทคโนโลยี

ทางสมาคมฯ ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับเทคโนโลยียางโดยชูประเด็นเรื่องยางธรรมชาติให้เป็นสื่อกลางและสร้างความร่วมมือเพื่อสร้างตลาดในประเทศใหญ่ๆ ที่ใช้ยางธรรมชาติ ดังนั้น สมาคมฯ เห็นว่าคุณณกรณ์เป็นผู้คร่ำหวอดในวงการยางธรรมชาติจึงขอเรียนเชิญท่านมาร่วมเป็นผู้บรรยายเรื่องยางธรรมชาติซึ่งเป็นวัสดุที่ยั่งยืนในปัจจุบันและการเติบโตในอนาคตที่เป็นที่ต้องการของตลาด


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา