รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวรีวิว

ข่าวรีวิว - 5 จุดเด่นหุ่นยนต์ถูบ้านระดับพรีเมียมจาก ROBOROCK สำหรับคนที่สัตว์เลี้ยง


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

บ้านไหนมีหมาที่น้ำลายเยอะๆ เช่น เฟรนช์บลูด็อก โกลเด้น ฯลฯ คงเลี่ยงไม่ได้ที่คุณจะต้องถูบ้านเป็นประจำ รวมไปถึงขนที่ต้องคอยกวาดและทำความสะอาดตลอดเวลา ซึ่งการทำความสะอาดบ่อยๆก็ต้องใช้เวลาและแรงพอสมควร วันนี้เราจึงมีตัวช่วยมานำเสนอให้กับคุณพ่อและคุณแม่ นั่นคือเครื่องดูดฝุ่นอัฉริยะของ Roborock รุ่น G10 ที่นอกจากจะทำความสะอาดบ้านของคุณได้อย่างหมดจด ก็ยังเป็นมิตรกับน้องหมาของคุณด้วย

Roborock G10 เป็นเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย

1. การถูพื้นแบบโซนิค สั่นสะเทือน 3,000 ครั้งต่อนาที สามารถกำจัดคราบต่างๆได้อย่างละเอียดระดับที่เรียกว่า Deep Cleaning ถูรัวด้วยความเร็วสูง ขจัดคราบทั้งน้ำลายและขนเกลี้ยงเลย แถมเครื่องทำงานเงียบ ทำให้ไม่รบกวนสัตว์เลี้ยงของคุณ

2.“ผ้าเน่า”คือคีย์ของปัญหา มันดูแลคุณ-หรือ-คุณดูแลมันผ้าถูพื้นของหุ่นยนต์ หลังถูแล้วจะสกปรก หากทิ้งคาไว้จะกลายเป็นผ้าเน่า ทั้งสกปรก-เหม็นอับ ความชื้นเป็นแหล่งเพาะแบคทีเรีย พอปล่อยมาถูพื้นอีกรอบ บ้านก็จะสกปรกไปทั่วจากผ้าเน่า แต่ Roborock G10 นั้นเข้ามาแก้ปัญหาตรงนี้ เพราะสามารถซักผ้าถูพื้นได้ด้วยตัวเอง!!! หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Roborock G10 จะมากับDock เฉพาะรุ่นที่มีฟังก์ชันทำความสะอาดผ้าถู โดยจะซักทุกครั้งที่ถูกห้องนั้นเสร็จ(ซักมากน้อย เดี๋ยวเครื่องคิดเองตามลักษณะห้องและพื้นที่) หรือให้ซักทุก 20 นาที(ปรับเพิ่มลดได้) เราบ้านเล็กชอบแบบซักทุก 20 นาทีมากกว่า ไม่งั้นซักบ่อยเกินไป แถมยังปรับระดับความสะอาดการซักได้ 3 ระดับยิ่งสะอาดมากก็ใช้น้ำมาก (น้ำหมดไวขึ้น) ควบคุมทั้งหมดผ่านทางแอปที่ออกแบบได้ใช้ง่ายและละเอียดมากๆ

3.ถังขยะบนเครื่อง G10 นี่ก็เก็บขนได้ 7-14 วันสำหรับหมาทั่วไป สำหรับหมาขนร่วงอาจได้ 3-5 วัน การทิ้งก็ไม่ยากเพียงแค่เอาถังไปเททิ้งและทำความสะอาด ก่อนเอากลับมาใส่ที่ยังสเตชั่นได้เลย

4.Roborock G10 พัฒนามาใช้แปลงปัดที่เป็นยาง ทำให้ลดการพันกันของขนน้องหมา ซึ่งข้อดีคือ อายุการใช้งานยาวขึ้น และทำความสะอาดได้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก

5. Roborock G10 มีระบบ AI ที่ช่วยสร้างแผนที่ห้องของคุณ และเซนเซอร์ตรวจจับสิ่งกีดขวางและน้องหมา ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถเลี่ยงการชนน้องได้แน่นอน นอกจากนี้ Roborock G10 ยังสามารถยกตัวเองขึ้นได้สูงถึง 2 เซนติเมตร เพื่อข้ามสิ่งกีดขวางและขึ้นไปบนบนพรม ซึ่งถ้าเครื่องตรวจจับว่าเป็นพรม ก็จะเพิ่มแรงดูดเพื่อทำความสะอาดให้ดียิ่งขึ้น

จาก 5 จุดเด่นนี้ เชื่อเลยว่าเพื่อนๆจะใช้ชีวิตร่วมกับน้องหมาได้อย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น และบ้านสะอาดมากขึ้นอย่างแน่นอน!

สำหรับใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดสินค้าทาง Official store ได้เลยที่
https://shopee.co.th/roborockofficial_store


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา