รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวรีวิว

ข่าวรีวิว - ซินดี้ สิรินยา กับความรักครั้งใหม่ที่ ?ใช่?


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ซินดี้ สิรินยา กับความรักครั้งใหม่ที่ “ใช่”

หากพูดถึงนางแบบระดับตำนานในวงการแฟชั่นไทย คงไม่มีใครไม่รู้จักซินดี้ สิรินยา บิชอพ นางแบบลูกครึ่งเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2539 และตำแหน่งทูตสันถวไมตรีประจำภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิกของ UN Women หรือองค์การเพื่อการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศและเพิ่มพลังของผู้หญิงแห่งสหประชาชาติ ยังไม่พอ เธอยังเป็นผู้ก่อตั้งแคมเปญ Don’t Tell Me How To Dress เพื่อต่อต้านความรุนแรงต่อเพศแม่ด้วย นอกจากจะสวยแล้วยังสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศแบบนี้ เราก็อดไม่ได้ที่จะขอล้วงลึกเรื่องรักไม่ลับของสาวสวยมาดสง่าผู้นี้เสียหน่อย

ซินดี้ สิรินยา บิชอพ นางแบบ นักแสดง พิธีกรวัย 42 เปิดเผยถึงความรักครั้งใหม่ที่เจ้าตัวบอกว่า “ใช่” สำหรับเธอ ผู้โชคดีที่ได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของนางแบบหน้าคมก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าน้องใหม่แต่ลุคดุจนางพญา ครีม PROMYS Age Reverse & Brightening Cream นั่นเอง โดยซินดี้เพิ่งเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับครีมแบรนด์นี้ไปเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2563 นับเป็นการร่วมงานกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าครั้งแรกของเธอก็ว่าได้ แล้วอะไรทำให้เธอเลือกครีมตัวนี้

“เอาจริงๆ นะ ซินดี้เป็นคนค่อนข้างเลือก แล้วก็ตอนที่ Promys ติดต่อมา ก็แอบแบบ หือ แบรนด์อะไร ไม่เคยได้ยิน เป็นแบรนด์ใหม่มาก เหมือนกับติดต่อให้ซินดี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกด้วย แต่ด้วยรูปลักษณ์คือมันใช่มาก เหมาะกับเรามาก เพราะฉะนั้นเมื่อเราสัมผัสได้ถึงคุณค่าในตัวเอง ทำไมเราจะไม่เอาสิ่งดีๆ มอบให้กับตัวเองล่ะคะ”

คุณแม่ลูก 2 ที่ใช้ชีวิตคู่มานานยี่สิบกว่าปีกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เธอยังเสริมอีกด้วยว่าครีม Promys ตอบโจทย์อะไรหลายๆ อย่างเพราะไม่ใช่แค่เธอคนเดียวที่ใช้ แต่สามีก็ใช้ด้วย! “มันจะมีความเลอค่าของทองและความอ่อนโยนของดอกไม้ มีความขัดแย้งในตัว แต่พอมารวมกันแล้วก็เกิดสมดุลที่ใช่มากๆ ค่ะ”

และเมื่อพูดถึงสิ่งดีๆ ที่จะมอบให้ตัวเอง เราก็อดอยากรู้ถึงช่วงเวลาที่เธอรู้สึกว่ามีคุณค่าและสวยที่สุดไม่ได้ “ซินดี้ค่อนข้างภูมิใจที่จะบอกว่ากำลังจะ 42 แล้วนะคะ เพราะว่าผู้หญิงกับวัยที่เพิ่มมากขึ้น น่าจะเป็นอะไรที่ภูมิใจนะ ซินดี้มีความรู้สึกว่าช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาที่เรารู้สึกดีที่สุด สวยที่สุด มั่นใจที่สุด เพราะเราได้ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว I’m proud to be in my forties.”

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับความมั่นใจ มุ่งมั่น เปี่ยมไปด้วยพลังของผู้หญิงวัยสี่สิบกว่าที่กลายเป็น Role model ให้กับผู้หญิงอีกหลายล้านคน และนี่ก็คือความรักครั้งใหม่ของซินดี้ที่เจ้าตัวยอมรับว่า “ใช่” สำหรับเธอแล้ว คุณล่ะ พร้อมจะเปิดใจมีความรักครั้งใหม่หรือยัง

“บางทีมันไม่ได้อยู่ที่ยี่ห้อ ราคา แต่อยู่ที่มันใช่สำหรับเราหรือเปล่านั่นเองค่ะ วันนี้ซินดี้รู้สึกมั่นใจแล้วล่ะที่จะมาบอกต่อ Promys เผยผิวสวยสุดเลอค่า”




สำหรับครีม Promys สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเลือกดูโปรโมชั่นพิเศษได้ที่

โทร: 1577

ไลน์: @promys

เว็บไซต์: www.promysthailand.com




"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา