รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวขนส่ง

ข่าวขนส่ง - "โพลีพลาสติกส์" เปิดตัวพลาสติกวิศวกรรมแบบผงละเอียดรุ่นใหม่ รองรับการแปรรูปได้หลายรูปแบบ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

โพลีพลาสติกส์ กรุ๊ป (Polyplastics Group) ได้เปิดตัวพลาสติกวิศวกรรมแบบผงละเอียดรุ่นใหม่ ซึ่งเข้ากันได้กับวิธีการผลิตที่หลากหลาย บริษัทได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยผงดูราสต์ (DURAST (TM)) ซึ่งทำได้มากกว่าการฉีดขึ้นรูปและการอัดรีดแบบที่ทำกันทั่วไป โดยมีเป้าหมายสำหรับการผลิตชิ้นส่วนที่ซับซ้อนในปริมาณน้อยโดยใช้การขึ้นรูปจากการเผาผลึก การขึ้นรูปแบบอัด และการพิมพ์สามมิติ

รูปภาพ: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M100475/202204270565/_prw_PI1fl_E9WqS6Bj.jpeg

ผง DURAST (TM) ทำจากโพลีอะซีตัล (POM), โพลีฟีนิลีนซัลไฟด์ (PPS), โพลีบิวทิลีนเทเรฟทาเลต (PBT) และโพลีเมอร์ผลึกเหลว (LCP) มีลักษณะเป็นทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งถูกควบคุมเพื่อให้กระจายขนาดอนุภาคได้แคบและละเอียด (10-200 ไมโครเมตร) พลาสติกวิศวกรรมในรูปแบบผงได้รับอนุญาตให้ใช้ในวิธีการผลิตซึ่งก่อนหน้านี้ไม่สามารถทำได้ด้วยรูปทรงเม็ด ทำให้จุดแข็งของพลาสติกวิศวกรรมและคุณลักษณะด้านประสิทธิภาพอื่น ๆ ปรากฏให้เห็นขึ้นมา โพลีพลาสติกส์พัฒนาผงละเอียดเหล่านี้ หลังจากที่ได้วิจัยและทดสอบวิธีการผลิตผงอย่างครอบคลุม

โพลีพลาสติกส์ประสบความสำเร็จในการทำให้ POM เป็นผง ด้วยอุณหภูมิสภาพแก้วที่ต่ำ นอกจากนี้ DURAST (TM) POM ดัดแปลงซึ่งมีการตกผลึกช้ายังมีประโยชน์สำหรับการพิมพ์สามมิติ นอกจากนี้ยังมีการบิดงอต่ำในรุ่น SLS และความสามารถในการไหลของผงแป้งที่เหนือกว่า จึงทำความหนาแน่นของแบบจำลองได้มากกว่า 95%

DURAST (TM) PPS สามารถใช้ปั้นโครงสร้างที่มีรูพรุนผ่านการขึ้นรูปจากการเผาผลึก เป็น PPS เชิงเส้นที่มีความเหนียวและทนความร้อนสูง พร้อมด้วยความทนทานต่อสารเคมีและการแผ่รังสี เนื่องจากมีไอออนเจือปนเพียงเล็กน้อย DURAST (TM) PPS จึงทนทานต่อข้อกำหนดทางไฟฟ้าที่เข้มงวดด้วย

DURAST (TM) LCP ให้การดูดซับแรงสั่นสะเทือนที่เหนือกว่าด้วยความต้านทานความร้อนสูงและความยืดหยุ่นสูงในตัวปรับค่าคงที่ไดอิเล็กตริก นอกจากนี้ยังแสดงการดูดซึมน้ำต่ำและคุณสมบัติทางไฟฟ้าที่มีเสถียรภาพที่ความถี่สูง DURAST (TM) LCP มีทั้งแบบผงไร้รูปแบบและแบบผงทรงกลม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.polyplastics-global.com/en/approach/8.html

เกี่ยวกับโพลีพลาสติกส์

บริษัท โพลีพลาสติกส์ จำกัด (Polyplastics Co., Ltd.) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและการผลิตเทอร์โมพลาสติกวิศวกรรม กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วย POM, PBT, PPS, LCP, COC, PET และ LFT (เทอร์โมพลาสติกเสริมแรงด้วยเส้นใยยาว) โดยบริษัทมีส่วนแบ่งตลาด POM, LCP และ COC ขนาดใหญ่ที่สุดของโลก บริษัทมีประสบการณ์มากกว่า 50 ปี และได้รับการสนับสนุนจากเครือข่าย R&D ที่แข็งแกร่งระดับโลก ตลอดจนทรัพยากรการผลิตและการขาย ที่สามารถสร้างสรรค์โซลูชั่นที่ก้าวล้ำสำหรับตลาดทั่วโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

*DURAST (TM) เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท โพลีพลาสติกส์ จำกัด

ที่มา: บริษัท โพลีพลาสติกส์ จำกัด


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา