รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวไลฟ์สไตล์

ข่าวไลฟ์สไตล์ - "นิคลอส ดีไซน์" ส่งสนามกอล์ฟ 10 แห่งติดอันดับ 100 สนามกอล์ฟในเอเชียแปซิฟิกของนิตยสารกอล์ฟ แม็กกาซีน


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ชื่อเสียงนิคลอส ดีไซน์ ในฐานะผู้ออกแบบสนามกอล์ฟชั้นนำของเอเชียโด่งดังไปอีกขั้น หลังสนามกอล์ฟที่ออกแบบโดยนิคลอส ดีไซน์ ในจีน เวียดนาม เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ติดอันดับสนามกอล์ฟ 100 อันดับแรกในเอเชียแปซิฟิก

นิคลอส ดีไซน์ (Nicklaus Design) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบสนามกอล์ฟ มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า สนามกอล์ฟ 10 สนามที่ได้ทำการออกแบบ ได้ถูกจัดอยู่ในรายชื่อสนามกอล์ฟ 100 อันดับแรกในเอเชียแปซิฟิกของนิตยสารกอล์ฟ แม็กกาซีน (GOLF Magazine) และจัดเป็นผู้ออกแบบชั้นนำที่มีรายชื่ออยู่ในการจัดอันดับดังกล่าวมากที่สุด

สนามกอล์ฟของนิคลอส ดีไซน์ซึ่งติดอันดับนี้ มีทั้งการออกแบบสนามกอล์ฟคลาสสิกที่สร้างขึ้นเมื่อกว่า 30 ปีที่แล้ว รวมกับรูปแบบใหม่ ๆ ในประเทศที่กอล์ฟกำลังเป็นที่นิยม เช่น เวียดนาม สนามกอล์ฟของนิคลอสที่อยู่ในรายชื่อสนามกอล์ฟ 100 อันดับแรกในเอเชียแปซิฟิกได้แก่:

หลันไห่ อินเตอร์เนชันแนล (Lanhai International) (เนินทรายแยงซี (Yangtze Dunes)) จีน
คินลอค (Kinloch) นิวซีแลนด์
เอฟแอลซี กุย เยิน (FLC Quy Nhon) (แบบโอเชียน-ออกแบบโดยนิคลอส) เวียดนาม
ดา นัง กอล์ฟ คลับ (Da Nang Golf Club) (ออกแบบโดยนิคลอส) เวียดนาม
เลก มาลาเรน (Lake Malaren) (ระดับมาสเตอร์) จีน
เซี่ยงไฮ้ ลิงก์ส (Shanghai Links) จีน
แจ็ค นิคลอส กอล์ฟ คลับ โคเรีย (Jack Nicklaus Golf Club Korea) เกาหลีใต้
ฮอกไกโด คลาสสิก (Hokkaido Classic) ญี่ปุ่น
นิคลอส คลับ ปักกิ่ง (Nicklaus Club Beijing) จีน
ดิ ออสเตรเลียน (The Australian) ออสเตรเลีย
"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่นิตยสารกอล์ฟ แม็กกาซีนและผู้ประเมินที่ยอดเยี่ยมยกย่องให้เป็นผู้ออกแบบชั้นนำที่มีสนามกอล์ฟที่ติดอันดับมากที่สุดในทวีปเอเชียและออสเตรเลีย" ฟิลิป คอตตอน (Philip Cotton) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนิคลอส คอมพานีส์ (Nicklaus Companies) กล่าว "ความจริงที่ว่า 10% ของอันดับดังกล่าวเป็นของเรานี้แสดงให้เห็นถึงทักษะของนักออกแบบของเราที่ได้รับการฝึกฝนภายใต้การดูแลของแจ็ค นิคลอส (Jack Nicklaus) ผู้ก่อตั้งของเรา และพลังของแบรนด์นิคลอสในภูมิภาคนี้"

การจัดอันดับสนามกอล์ฟ 100 อันดับแรกในเอเชียแปซิฟิกนี้ นิตยสารกอล์ฟ แม็กกาซีนได้มอบหมายให้กลุ่มนักกอล์ฟที่เดินทางบ่อยและมีสายสัมพันธ์ที่ดีกว่า 100 คนเป็นผู้ตัดสิน โดยแต่ละคนแสดงออกถึงความเป็นเลิศด้านการออกแบบของตนเอง ผู้ประเมินแต่ละคนได้รับรายชื่อสนามกอล์ฟที่เข้าเกณฑ์ 259 สนาม และให้เลือกสนามที่พวกเขาเคยเล่นลงในแต่ละหมวดหมู่ โดยเริ่มจาก "3 อันดับแรกของฉัน" โดยมีค่าคะแนนที่กำหนดให้กับแต่ละสนาม ยิ่งคะแนนรวมสูง ตำแหน่งในอันดับสุดท้ายก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย

"แบรนด์นิคลอส ดีไซน์ในเอเชียและออสเตรเลียแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ" พอล สตรินเจอร์ (Paul Stringer) ประธานนิคลอส ดีไซน์กล่าว "เราภูมิใจอย่างยิ่งที่เราได้รับตำแหน่งผู้นำการออกแบบสนามกอล์ฟที่มีรายชื่ออยู่ในอันดับดังกล่าวมากที่สุด ตอนนี้เรากำลังก้าวไปข้างหน้าด้วยประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นในภูมิภาคดังกล่าว"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.nicklausdesign.com

เกี่ยวกับนิคลอส คอมพานีส์

เป็นเวลากว่า 50 ปีที่พันธกิจของนิคลอส คอมพานีส์ (Nicklaus Companies) คือการยกระดับประสบการณ์การเล่นกอล์ฟและส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการของแบรนด์ที่มีคุณภาพซึ่งสะท้อนถึงมาตรฐานระดับสูงที่กำหนดขึ้นในอาชีพและชีวิตของแจ็ค นิคลอส (Jack Nicklaus) ผู้ก่อตั้ง โดยในปี 2550 แจ็ค นิคลอสได้ร่วมมือกับฮาวเวิร์ด มิลสไตน์ (Howard Milstein) เพื่อส่งเสริมการเติบโตของบริษัทและขยายธุรกิจของแบรนด์

ธุรกิจของนิคลอส คอมพานีส์ได้แก่ การออกแบบสนามกอล์ฟ การพัฒนาสนามกอล์ฟและอสังหาริมทรัพย์ และการตลาดและการออกใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ทั่วโลกภายใต้แบรนด์แจ็ค นิคลอสและโกลเดน แบร์ (Golden Bear) นิคลอส ดีไซน์ (Nicklaus Design) ได้สร้างสนามกอล์ฟมากกว่า 430 สนามทั่วโลก ใน 45 ประเทศและ 40 รัฐของสหรัฐอเมริกา

สื่อมวลชนติดต่อ:
จิม ร็อคโค่ (Jim Rocco)
อีเมล jrocco@prcg.com
โทร. 212-683-8100

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2093389/Nicklaus_Companies_top_100_courses.jpg


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา