รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวไลฟ์สไตล์

ข่าวไลฟ์สไตล์ - อพท ๕ เชิญสายสโลว์ไลฟ์เตรียมตัวไปชิลด์ใน ๔ ชุมชน ในสไตล์ชิค ชิค ที่จังหวัดเลย


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ปลายปีนี้ นักท่องเที่ยวสายชิลด์เตรียมรับลมหนาวที่จังหวัดเลย กับ ๔ ชุมชนท่องเที่ยวด้วยกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ สัมผัสวิถีชุมชน วัฒนธรรมท้องถิ่น ท่ามกลางธรรมชาติรับอากาศบริสุทธิ์กันได้ที่ ชุมชนประมงเชียงคาน ชุมชนไทดำ ชุมชนบ้านผาหวายภูป่าเปาะ และวิสาหกิจชุมชนการท่องเที่ยวเชิงเกษตรนิเวศน์ ภูหลวง

องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) สำนักงานพื้นที่พิเศษ ๕ จังหวัดเลย สนับสนุนพื้นที่ท่องเที่ยวใหม่รับกับไลฟ์สไตล์คนขอบเที่ยว มาเยือนจังหวัดเลย ในหนาวนี้ด้วยกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์

  • การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ป่า เขา กึ่งผจญภัย ที่บ้านผาหวาย ภูป่าเปาะ ที่ปกคลุมด้วยเมฆหมอก โรแมนติก ได้ชื่อว่า ภูเขาฟูจิ ของเมืองไทย
  • การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม บ้านไทดำ วัฒนธรรมสองฝั่งโขงที่เชื่อมต่อเชื้อสายแห่งชาติพันธุ์ไทดำมาแต่เดียนเบียนฟู งดงาม และมีเอกลักษณ์
  • การท่องเที่ยววิถีชุมชนริมโขง กลุ่มประมงเชียงคาน วิถีชีวิตริมฝั่งโขงที่หลอมรวมเป็นหนึ่งกับแม่น้ำโขง สายน้ำที่ยิ่งใหญ่ สายน้ำแห่งชีวิตของเอเซีย
  • การท่องเที่ยวเชิงเกษตรสร้างสรรค์ ที่วิสาหกิจชุมชนการท่องเที่ยวเชิงเกษตรนิเวศน์อำเภอภูหลวง เรียนรู้ที่จะอยู่กับธรรมชาติ อย่างเรียบง่ายด้วยกิจกรรมการเกษตรสร้างสรรค์ปลอดสาร

ทั้ง ๔ ชุมชนพร้อมด้วยกิจกรรมต้อนรับนักท่องเที่ยวไปสัมผัสไลฟ์สไตล์สายชิลด์ ปลายนี้นี้ หนีร้อนไปนอนเลยกันดีกว่า


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา