รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวไอที

ข่าวไอที - "เธทัน ไรวอลส์" จากสตูดิโอเดียวกันกับ "เธทัน อารีนา" เปิดโอเพนเบตาแล้ว


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เปิดโอเพนเบตาตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ก่อนที่จะเปิดตัวเกมนี้อย่างเป็นทางการให้เล่นได้ทั่วกัน

เธทัน ไรวอลส์ (Thetan Rivals)เป็นเกมแคชชวลแนวแบตเทิลรอยัลที่พัฒนาขึ้นโดยวูลฟ์ฟัน เกม (Wolffun Game) สตูดิโอเบื้องหลังเกมแบบเพลย์ทูเอิร์นอย่างเธทัน อารีนา (Thetan Arena)โดยจะเริ่มเปิดโอเพนเบตาตั้งแต่วันที่ 30 กันยายนก่อนที่จะเปิดตัวเกมนี้อย่างเป็นทางการให้เล่นได้ทั่วโลกในปลายปี 2565 หรือไม่ก็ต้นปี 2566

โปรเจกต์ใหม่เอี่ยมนี้จะมอบประสบการณ์เล่นเกมที่แตกต่างออกไปแก่ผู้ที่เล่นเกมเธทัน อารีนา อยู่แล้ว รวมถึงเกมเมอร์ทั่วโลก โดยผู้ที่เล่นผ่านพีซีจะเล่นเกมนี้ได้จากโปรแกรมลอนเชอร์ซึ่งจะดาวน์โหลดได้บนเว็บไซต์ของเธทัน อารีนานอกจากนี้ ยังจะปล่อยโอเพนเบตาบนกูเกิล เพลย์ สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ และเทสต์ไฟลท์สำหรับผู้ใช้ไอโอเอสด้วย

หากความสนุกสนานในการเล่นเกมเธทัน อารีนา มาจากการคว้าชัยชนะในสนามรบสุดโหดโดยเล่นเป็นทีมจากการเลือกฮีโร่และวางกลยุทธ์ให้เหมาะสมแล้ว ความน่าตื่นเต้นในการลุยเดี่ยวเพื่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ และเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ที่ขวางหน้าเพื่อเป็นผู้ชนะอันดับหนึ่งก็นับเป็นแกนกลางสำคัญของการเล่นเกมเธทัน ไรวอลส์โดยตัวละครในเธทัน ไรวอลส์เปรียบได้กับมินิเวอร์ชันของฮีโร่ในเกมเธทัน อารีนา และมีชื่อว่าเธเนียน (Thenion) ทำให้เธทัน ไรวอลส์ มีเอกลักษณ์ของตนเอง แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งองค์ประกอบความท้าทายที่นับเป็นหัวใจสำคัญของเกมเธทัน อารีนา

ผู้เล่นทุกคนจะได้เล่นเกมในหลายโหมด โดยมีระดับความท้าทายต่างกันในแมปต่าง ๆ แต่ละแมปตกแต่งมาอย่างสวยงาม ใช้วัตถุในระดับสีต่าง ๆ ซึ่งภายนอกอาจดูสวยดี แต่สิ่งเหล่านี้เป็นอุปสรรคที่ผู้เล่นต้องเผชิญในทุกด่าน ผู้เล่นจำเป็นต้องเอาชนะอุปสรรคเหล่านี้ และทำภารกิจหลักให้เสร็จสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดข้ามช่องว่าง วิ่งคว้าเส้นชัย ส่งระเบิดให้ผู้เล่นอีกคน และอีกมากมาย แล้วแต่ว่าเป็นด่านอะไร

คุณเหวียน ดิ่ญ คั้ญ (Nguyen Dinh Khanh) ซีอีโอของวูลฟ์ฟัน เกม กล่าวว่า "เธทัน ไรวอลส์เป็นเกมแคชชวล ซึ่งจะมอบประสบการณ์ที่ทุกคนเข้าถึงได้มากขึ้น สร้างสภาพแวดล้อมที่เปิดรับทุกคนที่ใจรักการเล่นเกมเธทัน ไรวอลส์ยังเป็นตัวอย่างที่สะท้อนถึงก้าวแรกในการขยายเธทัน เวิลด์ ให้ก้าวไกล (Thetan World) รวมไว้ซึ่งตัวเกมนี้เอง ไปจนถึงเธทัน อารีนา และโปรเจกต์อื่น ๆ ที่กำลังพัฒนาอยู่"

ในขณะที่เธทัน อารีนา เรียกความสนใจจากผู้เล่นได้กว่าหลายล้านคนทั่วโลกเธทัน ไรวอลส์ก็จะมุ่งสนับสนุนการใช้โทเคน THG และเสริมสร้างมูลค่า เพื่อมอบคุณประโยชน์ต่าง ๆ ให้ทั้งคอมมิวนิตี โดยขอเชิญชวนทั้งผู้ที่เล่นเธทัน อารีนา อยู่แล้ว และผู้เล่นหน้าใหม่ของทั้งสองเกม ให้มาร่วมการเดินทางที่น่าตื่นเต้นไม่รู้จบ

เกี่ยวกับเธทัน ไรวอลส์

เธทัน ไรวอลส์ (Thetan Rivals) เป็นเกมแนวแบตเทิลรอยัลที่ผู้เล่นจะเจอกับความท้าทายรูปแบบต่าง ๆ โดยมีภารกิจหลักอยู่ที่การอยู่รอดเป็นคนสุดท้าย มุ่งสร้างประสบการณ์การเล่นเกมให้กับเกมเมอร์ทั้งสายแคชชวลและฮาร์ดคอร์ โดยขอเชิญชวนเกมเมอร์ทั่วโลกร่วมสนุกและยกระดับทักษะการเล่นเกมของตนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และเริ่มสำรวจโลกเกมไฟอันกว้างใหญ่ไปด้วยกัน

เว็บไซต์:http://thetanrivals.com/

สื่อมวลชนติดต่อ:media@wolffungame.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1910792/image_5025431_19784513.jpg
วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/1911703/Video_Onboarding_Thetan_Rival.mp4


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา