รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวประกัน

ข่าวประกัน - "คีวู คอนซัลติ้ง" ประกาศจับมือกับไมโครซอฟท์ มอบความปลอดภัยทางไซเบอร์


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

กว่าทศวรรษของการให้บริการวิชาชีพ ข้อมูลภัยคุกคามทางไซเบอร์ และผลิตภัณฑ์เพื่อลดความเสี่ยงทางไซเบอร์สำหรับองค์กรทุกขนาดทุกพื้นที่

คีวู คอนซัลติ้ง อิงค์ (Kivu Consulting, Inc.) ผู้ให้บริการโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ชั้นนำและพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับบริษัทประกันและสำนักงานทนายความ มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับไมโครซอฟท์ (Microsoft) เพื่อมุ่งมั่นร่วมมือกันช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ ในทุกอุตสาหกรรมทั่วโลกในการต่อสู้กับอาชญากรรมทางไซเบอร์และสร้างความแข็งแกร่งทางไซเบอร์

"อาชญากรรมทางไซเบอร์จะไม่มีวันหมดไป เราต้องเป็นพันธมิตรกัน ระดมคนเก่ง ผสานรวมข่าวกรอง และทำงานร่วมกับภาครัฐเพื่อปกป้ององค์กรต่าง ๆ จากภัยคุกคามทางไซเบอร์ การที่เราได้เป็นพันธมิตรกับทางไมโครซอฟท์ ซีเคียวริตี้ (Microsoft Security) ถือเป็นการรวมจุดแข็งของพวกเราเพื่อให้สามารถจัดการได้เกือบทุกปัญหาด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์เท่าที่จะจินตนาการได้" คุณเชน ซิมส์ (Shane Sims) ซีอีโอของคีวู คอนซัลติ้ง อิงค์ กล่าว "ตอนนี้เราพร้อมที่จะลดความเสี่ยงทางธุรกิจอย่างรวดเร็วต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมุ่งเป้าโจมตีองค์กรต่าง ๆ ในทุกอุตสาหกรรมและในทุกทวีป"

ด้วยความร่วมมือนี้ ไมโครซอฟท์กับคีวูจะทำงานร่วมกันในหลายแนวทางเพื่อตอบสนองต่อการโจมตีทางไซเบอร์สำหรับลูกค้า โดยเมื่อลูกค้าของคีวูต้องการใช้บริการแก้ไขหลังถูกเจาะระบบ ทางคีวูจะเลือกใช้ของไมโครซอฟท์เป็นตัวแรก ขณะเดียวกัน สำหรับลูกค้าที่ต้องการบริการจัดการเรื่องแรนซัมแวร์ ทางไมโครซอฟท์ก็จะถือว่าคีวูเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในเรื่องดังกล่าว

"ภารกิจของเราคือการรักษาความปลอดภัยของโลกเพื่อให้ลูกค้าของเราเติบโตได้ การรักษาความปลอดภัยนั้นเปรียบเสมือนกีฬาที่ต้องเล่นเป็นทีม และการทำงานร่วมกันระหว่างผู้นำในอุตสาหกรรมเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่สุดสำหรับการตอบสนองต่อเหตุการณ์" คุณเคลลี บิสเซลล์ (Kelly Bissell) รองประธานองค์กรฝ่ายบริการรักษาความปลอดภัยของไมโครซอฟท์กล่าว "ทางเราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับทางคีวูและพาร์ตเนอร์รายอื่น ๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าปลอดภัยจากการโจมตีทางไซเบอร์ทั้งหมด ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าความต้องการด้านการตอบสนองต่อเหตุการณ์ (IR) ของตนจะได้รับการตอบสนองเพื่อให้ธุรกิจของตนเติบโตได้"

เมื่อทำงานร่วมกันแล้ว บริษัททั้งสองจะนำเสนอโซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ขับเคลื่อนโดยซอฟต์แวร์ของทั้งสองบริษัท มีข้อมูลข่าวกรองด้านภัยคุกคามที่ครอบคลุมหลายสิบปี และมีความสัมพันธ์กับวงการประกันภัย/กฎหมาย/รัฐบาล ซึ่งจะช่วยให้องค์กรมีความแข็งแกร่งทางไซเบอร์ได้เร็วขึ้นและลดความเสี่ยงทางธุรกิจจากอาชญากรรมทางไซเบอร์

เกี่ยวกับคีวู

คีวู (Kivu) เป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ชั้นนำระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 โดยได้นำเสนอบริการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์เต็มรูปแบบที่เชี่ยวชาญในการตอบสนองต่อเหตุการณ์ทางนิติวิทยาศาสตร์และการฟื้นฟูธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากการโจมตีทางไซเบอร์ การเจรจาค่าไถ่ และการดำเนินงานรักษาความปลอดภัยที่มีระบบการจัดการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน คีวูเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับชุมชนประกันภัย กฎหมาย และรัฐบาลทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ KIVUCONSULTING.COM หรืออีเมลติดต่อ info@kivuconsulting.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1602232/Kivu_Logo_Logo.jpg


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา