รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโรงแรม, ที่พัก

ข่าวโรงแรม, ที่พัก - เซ็นทาราเสริมทัพทีมผู้บริหาร ประกาศแต่งตั้งรองประธานบริหารฝ่ายทรัพากรบุคคล


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศแต่งตั้ง ศิริวรรณ หวังธำรง ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายทรัพากรบุคคล เพื่อเสริมแกร่งกลยุทธ์การพัฒนาบุคลากรและผลักดันการเติบโตธุรกิจอย่างมั่นคง

ศิริวรรณ หวังธำรง มีประสบการณ์ด้านการจัดการทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์กรมายาวนานกว่า 30 ปี กับองค์กรชั้นนำที่มีบุคลากรกว่า 6,000 คน ทั้งในภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง รวมถึงองค์กรระดับสากลอีกหลายแห่ง

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณศิริวรรณสู่ครอบครัวเซ็นทารา ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลากรของคุณศิริวรรณมีความสำคัญอย่างมากต่อแผนยุทธศาสตร์การเติบโตและขยายธุรกิจของเซ็นทารา รวมถึงการพัฒนาขีดความสามารถในการดำเนินงานของเรา และผมเชื่อมั่นว่าคุณศิริวรรณจะพาเซ็นทาราไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

เซ็นทารารุกขยายธุรกิจในหลากหลายจุดหมายปลายทางใหม่ทั้งในไทยและตลาดตะวันออกกลาง โดย เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรมและรีสอร์ทในเครือให้ได้อีกเท่าตัว ภายในอีก 5 ปีข้างหน้า เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์การบริการแบบไทยอย่างเหนือระดับของเซ็นทาราให้ครอบคลุมจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น กัมพูชา เมียนมาร์ จีน อินโดนีเซีย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มัลดีฟส์ กาตาร์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

“ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเซ็นทารา โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เซ็นทารากำลังเติบโตธุรกิจในเอเชียและตลาดตะวันออกกลางอย่างรวดเร็ว ซึ่งดิฉันพร้อมที่จะนำความรู้ความสามารถในด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคลมาปรับใช้เพื่อขยายขีดความสามารถและพัฒนาศักยภาพของพนักงาน เพื่อผลักดันเซ็นทาราไปสู่ความสำเร็จ” ศิริวรรณ หวังธำรง รองประธานบริหารฝ่ายทรัพากรบุคคล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

ศิริวรรณสำเร็จการศึกษาด้านการบริหารจัดการธุรกิจจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐไรท์ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา และยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งสมาคมนักศึกษาอาเซียน-อเมริกา โดยก่อนร่วมงานกับเซ็นทารา ศิริวรรณดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรที่บริษัท รักษาความปลอดภัย จี4เอส เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ดูแลพัฒนาบุคลากรกว่า 20,000 คน และยังมีประสบการณ์กับองค์กรชั้นนำระดับสากลอีกหลากหลายแห่ง


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา