รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวสุขภาพ

ข่าวสุขภาพ - ซัน ฟาร์มา เข้าซื้อกิจการคอนเสิร์ต ฟาร์มาซูติคอลส์ มุ่งพัฒนายารักษาโรคผมร่วงเป็นหย่อม


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เพิ่มดิวรักโซลิทินิบ สารที่มีแนวโน้มเป็นยายับยั้งเอนไซม์JAK แบบให้ทางปากที่ล้ำหน้าสำหรับรักษาโรคผมร่วงเป็นหย่อม ซึ่งเป็นโรคผิวหนังจากภูมิคุ้มกันทำลายตนเอง

ใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกของซัน ฟาร์มา เพื่อให้การเข้าถึงดิวรักโซลิทินิบในวงกว้างสำหรับผู้ป่วยโรคผมร่วงเป็นหย่อม

เสริมสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจให้สิทธิจำหน่ายเภสัชภัณฑ์ทางตจวิทยาระดับโลกของซัน ฟาร์มา ด้วยการเพิ่มผลิตภัณฑ์ขั้นปลายในด้านที่มีความต้องการสำคัญที่ยังไม่ได้รับการตอบสนอง

ซัน ฟาร์มา จะเริ่มจัดทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการ เพื่อเข้าซื้อหุ้นสามัญทั้งหมดที่ออกและชำระแล้วของคอนเสิร์ต

การชำระล่วงหน้าเป็นเงินสดที่ราคา8.00 ดอลลาร์ต่อหุ้นของหุ้นสามัญ หรือเป็นการเข้าซื้อหุ้นกิจการมูลค่า 576 ล้านดอลลาร์ และ

สิทธิในมูลค่าจากสมมติการณ์สูงสุด3.50 ดอลลาร์ต่อหุ้นของหุ้นสามัญ เมื่อมีการบรรลุหมุดหมายยอดขายสุทธิตามกำหนดภายในระยะเวลาที่กำหนด

ซัน ฟาร์มาซูติคอล อินดัสตรีส์ ลิมิเต็ด (Sun Pharmaceutical Industries Limited) (รอยเตอร์ส:SUN.BO) (บลูมเบิร์ก: SUNP IN) (NSE: SUNPHARMA) (BSE: 524715) (พร้อมด้วยบริษัทย่อยและ/หรือบริษัทร่วม โดยในที่นี้เรียกว่า "ซัน ฟาร์มา") และคอนเสิร์ต ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์ (Concert Pharmaceuticals, Inc.) (NASDAQ: CNCE) (ในที่นี้เรียกว่า "คอนเสิร์ต") ประกาศว่าทั้งสองบริษัทได้บรรลุความตกลงขั้นสุดท้าย ซึ่งซัน ฟาร์มา จะเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดที่ออกและชำระแล้วของคอนเสิร์ต ผ่านคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการ โดยมีการชำระล่วงหน้าที่ราคา 8.00 ดอลลาร์ต่อหุ้นของหุ้นสามัญเป็นเงินสด หรือเป็นมูลค่าหุ้นกิจการทั้งหมด 576 ล้านดอลลาร์ ผู้ถือหุ้นของคอนเสิร์ตยังจะได้รับสิทธิในมูลค่าจากสมมติการณ์ (CVR) ที่ไม่สามารถซื้อขายได้ ซึ่งกำหนดให้ผู้ถือหุ้นมีสิทธิได้รับการชำระเพิ่มเติมเป็นมูลค่าสูงสุด 3.50 ดอลลาร์ต่อหุ้นสามัญเป็นเงินสด โดยจะชำระเมื่อดิวรักโซลิทินิบ (deuruxolitinib) บรรลุหมุดหมายยอดขายสุทธิตามกำหนดภายในระยะเวลาที่กำหนด ทั้งนี้โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขในความตกลงเรื่องสิทธิในมูลค่าจากสมมติการณ์ ธุรกรรมการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ได้รับการอนุมัติโดยคณะกรรมการบริหารของทั้งสองบริษัทแล้ว

การชำระล่วงหน้าเป็นเงินสดในราคา 8.00 ดอลลาร์ต่อหุ้นของหุ้นสามัญ คิดเป็นส่วนเกินมูลค่าหุ้นราว 33% ของราคาถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักระยะเวลา 30 วันของคอนเสิร์ต ณ วันที่ 18 มกราคม 2566 ซึ่งเป็นวันซื้อขายวันสุดท้ายก่อนการประกาศในวันนี้

คอนเสิร์ตเป็นบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพที่บุกเบิกการใช้ดิวเทอเรียม (deuterium) ในแวดวงเภสัชเคมี คอนเสิร์ตมีพอร์ตฟอลิโอสิทธิบัตรที่ครอบคลุมกว้างขวาง รวมถึงผลิตภัณฑ์ระดับแนวหน้าที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอย่างดิวรักโซลิทินิบ ซึ่งเป็นสารยับยั้งเอนไซม์เจนัส ไคเนส (Janus kinases) JAK1 และ JAK2 แบบให้ทางปากสำหรับการรักษาโรคผมร่วงเป็นหย่อม (Alopecia Areata) ซึ่งเป็นโรคผิวหนังจากภูมิคุ้มกันทำลายตนเอง โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาขั้นปลาย คอนเสิร์ตได้ประเมินประสิทธิศักย์และคุณสมบัติความปลอดภัยของดิวรักโซลิทินิบในผู้ป่วยวัยผู้ใหญ่ที่มีภาวะผมร่วงเป็นหย่อมระดับปานกลางถึงรุนแรงเสร็จสมบูรณ์แล้ว ในโครงการศึกษาทดลองทางคลินิก THRIVE-AA ระยะที่ 3 และขณะนี้กำลังมีการดำเนินการศึกษาส่วนขยายระยะยาวเป็นการทดลองแบบเปิดสองรายการในอเมริกาเหนือและยุโรป ซัน ฟาร์มา มีความมุ่งหมายโดยไม่รีรอที่จะดำเนินการตามแผนของคอนเสิร์ตในการยื่นขอขึ้นทะเบียนยาใหม่ (New Drug Application หรือ NDA) ต่อองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐฯ (U.S. Food and Drug Administration หรือ FDA) ในครึ่งแรกของปี 2566

โรคผมร่วงเป็นหย่อมเป็นโรคภูมิคุ้มกันทำลายตนเอง ซึ่งระบบภูมิคุ้มกันโจมตีต่อมรากผมหรือรูขุมขน ส่งผลให้มีการร่วงของผมหรือขนบางส่วนหรือทั้งหมดบนหนังศีรษะและร่างกาย โรคผมร่วงเป็นหย่อมอาจส่งผลต่อประชากรเป็นสัดส่วนสูงสุด 2.5% ของประชากรทั้งหมดในสหรัฐฯ และในโลกตลอดช่วงชีวิต [1],[2],[3] หนังศีรษะเป็นบริเวณที่พบว่าได้รับผลกระทบมากที่สุด แต่ทุกบริเวณที่มีขนสามารถได้รับผลกระทบเฉพาะบริเวณหรือร่วมกับหนังศีรษะ โรคนี้สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดทุกช่วงชีวิตและส่งผลกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โรคผมร่วงเป็นหย่อมสามารถเกี่ยวข้องกับผลกระทบทางจิตใจที่รุนแรง รวมทั้งโรควิตกกังวลและโรคซึมเศร้า โดยขณะนี้โรคผมร่วงเป็นหย่อมยังมีตัวเลือกการรักษาที่จำกัด

"ซัน ฟาร์มา กำลังสร้างธุรกิจให้สิทธิจำหน่ายเภสัชภัณฑ์ทางตจวิทยาและจักษุวิทยาระดับโลก และมุ่งที่จะเป็นคู่ค้าด้านการพัฒนาและเชิงพาณิชย์ที่เป็นที่ต้องการสำหรับการรักษาในด้านเหล่านี้ทั่วโลก การเข้าซื้อกิจการของคอนเสิร์ตช่วยเพิ่มสารขั้นปลายที่มีแนวโน้มเป็นยารักษาที่ล้ำหน้าสำหรับโรคผมร่วงเป็นหย่อม อันได้แก่ดิวรักโซลิทินิบ" คุณแอบเฮย์ คานธี (Abhay Gandhi) ซีอีโอประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือของซัน ฟาร์มา กล่าว "มีความต้องการที่ยังไม่ได้รับการตอบสนองอยู่มากในแง่ของโรคผมร่วงเป็นหย่อม และเรามุ่งที่จะสานต่อพันธกิจของคอนเสิร์ตในการสนับสนุนชุมชนผู้ป่วยโรคผมร่วงเป็นหย่อม เราอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่จะนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนี้มาสู่ตลาดระดับโลกได้สำเร็จ ผมตั้งตารอที่จะได้ให้การต้อนรับทีมงานที่มีความสามารถยอดเยี่ยมของคอนเสิร์ต ซึ่งได้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์นี้เพื่อนำเข้าสู่ตลาด"

"เรายินดีที่ได้เข้าสู่ธุรกรรมอันน่าตื่นเต้นในครั้งนี้กับซัน ฟาร์มา ซึ่งส่งมอบมูลค่ามหาศาลให้แก่ผู้ถือหุ้นของเรา อีกทั้งยังเป็นผลลัพธ์ของกระบวนการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนโดยคณะกรรมการของคอนเสิร์ต" ดร. โรเจอร์ ถัง (Roger Tung) ประธานและซีอีโอของคอนเสิร์ต กล่าว "ตลอดเวลาที่ผ่านมา ภารกิจของเราที่คอนเสิร์ตคือการแปลงวิทยาศาสตร์เชิงนวัตกรรมให้เป็นโซลูชันเชิงคลินิก เพื่อที่จะยกระดับชีวิตผู้ป่วยอย่างมีความหมาย เราภูมิใจที่ได้เห็นความสำเร็จของทีมงานของเรา อันได้แก่การสร้างสารที่อยู่ระหว่างการพัฒนาเป็นยาตัวใหม่ที่มีค่าสำหรับโรคสำคัญที่ไม่ได้รับการตอบสนอง ได้รับการเล็งเห็นและให้ค่าอย่างสมควรโดยซัน ฟาร์มา เพื่อเป็นหนทางในการขยายพันธกิจระดับนานาชาติของพวกเขาต่อด้านตจวิทยาดังที่กำลังดำเนินอยู่นี้ ผมมั่นใจว่าธุรกรรมการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะเพิ่มมูลค่าสูงสุดสำหรับผู้ถือหุ้นของเรา ประกอบกับยกระดับการเข้าถึงดิวรักโซลิทินิบสำหรับผู้ป่วยโรคผมร่วงเป็นหย่อม"

เงื่อนไขของธุรกรรมซื้อกิจการและกำหนดเวลาจนถึงการปิดธุรกรรมเสร็จสิ้น

ภายใต้เงื่อนไขของความตกลงในการควบรวมครั้งนี้ ซัน ฟาร์มา จะเริ่มจัดทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการโดยทันที เพื่อเข้าซื้อหุ้นสามัญทั้งหมดที่ออกและชำระแล้วของคอนเสิร์ต ผู้ถือหุ้นคอนเสิร์ตจะได้รับการเสนอชำระล่วงหน้าที่ราคา 8.00 ดอลลาร์ต่อหุ้นของหุ้นสามัญเป็นเงินสด โดยคณะกรรมการบริหารของคอนเสิร์ตแนะนำเป็นเอกฉันท์ให้ผู้ถือหุ้นคอนเสิร์ตส่งมอบหุ้นของตนในการเสนอซื้อหลักทรัพย์ของกิจการ

ผู้ถือหุ้นคอนเสิร์ตยังจะได้รับสิทธิในมูลค่าจากสมมติการณ์ (CVR) ที่ไม่สามารถซื้อขายได้ ซึ่งกำหนดให้ผู้ถือหุ้นมีสิทธิได้รับการชำระเพิ่มเติมเป็นมูลค่าสูงสุด 3.50 ดอลลาร์ต่อหุ้นของหุ้นสามัญเป็นเงินสด โดยจะชำระเมื่อดิวรักโซลิทินิบบรรลุหมุดหมายยอดขายสุทธิตามกำหนดภายในระยะเวลาที่กำหนด หมุดหมายดังกล่าวนี้ ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขในความตกลงเรื่องสิทธิในมูลค่าจากสมมติการณ์ ประกอบด้วย (1) ชำระ 1.00 ดอลลาร์ต่อหุ้นสามัญ ในครั้งแรกที่ในปีงบประมาณใดก็ตามระหว่างเวลาที่มีการจำหน่ายดิวรักโซลิทินิบเชิงพาณิชย์เป็นครั้งแรกในสหรัฐฯ ถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2570 ยอดขายสุทธิของดิวรักโซลิทินิบเท่ากับหรือสูงกว่า 100 ล้านดอลลาร์ และ (2) ชำระเพิ่มเติม 2.50 ดอลลาร์ต่อหุ้นสามัญ ในครั้งแรกที่ในระยะเวลาสี่ไตรมาสทางบัญชีติดต่อกันใดก็ตามระหว่างเวลาที่มีการจำหน่ายดิวรักโซลิทินิบเชิงพาณิชย์เป็นครั้งแรกในสหรัฐฯ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2572 ยอดขายสุทธิของดิวรักโซลิทินิบเท่ากับหรือสูงกว่า 500 ล้านดอลลาร์ ทั้งนี้ไม่สามารถมีการรับรองว่าจะมีการชำระเงินใด ๆ ในแง่ของสิทธิในมูลค่าจากสมมติการณ์

ธุรกรรมการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้คาดว่าจะเสร็จสิ้นในไตรมาสแรกของปี 2566 ธุรกรรมครั้งนี้ขึ้นอยู่กับการส่งมอบหุ้นส่วนใหญ่ในหุ้นสามัญทั้งหมดที่มีการออกและชำระแล้วของคอนเสิร์ต ตลอดจนการได้รับอนุมัติทางการกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องและการบรรลุเงื่อนไขการปิดการเข้าซื้อกิจการตามธรรมเนียมอื่น ๆ และเมื่อการเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการสำเร็จลุล่วงแล้ว ซัน ฟาร์มา จะเข้าซื้อหุ้นที่เหลือทั้งหมดของคอนเสิร์ตที่ไม่ได้ส่งมอบในการเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการ ประกอบกับหุ้นบุริมสุทธิทั้งหมดของคอนเสิร์ตผ่านการควบรวมขั้นที่สองในราคาเดียวกันที่ 8.00 ดอลลาร์ต่อหุ้นของหุ้นสามัญ พร้อมด้วยสิทธิในมูลค่าจากสมมติการณ์ที่ไม่สามารถซื้อขายได้หนึ่งหน่วย การควบรวมกิจการดังกล่าวนี้จะมีผลทันทีที่สามารถปฏิบัติได้หลังปิดการเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการ

สำหรับระยะเวลาเก้าเดือนที่สิ้นสุดในเดือนกันยายน 2565 คอนเสิร์ตรายงานว่ามีรายรับรวม 29,000 ดอลลาร์และขาดทุนสุทธิ 90.6 ล้านดอลลาร์ รายจ่ายด้านการวิจัยและพัฒนาในระยะเวลาเก้าเดือนดังกล่าวนี้อยู่ที่ 75.7 ล้านดอลลาร์ ณ วันที่ 30 กันยายน 2565 คอนเสิร์ตมีสินทรัพย์ราว 148.9 ล้านดอลลาร์เป็นเงินสด รายการเทียบเท่าเงินสด และการลงทุน

ซัน ฟาร์มา มีเงินสดสุทธิ 1.6 พันล้านดอลลาร์ ณ วันที่ 30 กันยายน 2565

ที่ปรึกษา

โมลิส แอนด์ คอมปานี แอลแอลซี (Moelis & Company LLC) ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับซัน ฟาร์มา และเดวิส โพล์ค แอนด์ วอร์ดเวล แอลแอลพี (Davis Polk & Wardwell LLP) ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมาย เอ็มทีเอส เฮลธ์ พาร์ทเนอร์ส แอลพี (MTS Health Partners, L.P. ) และเชสต์นัท พาร์ทเนอร์ส อิงค์ (Chestnut Partners, Inc.) ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับคอนเสิร์ต และกู๊ดวิน พร็อคเตอร์ แอลแอลพี (Goodwin Procter LLP) ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมาย นอกจากนี้เอ็มทีเอส ซีเคียวริตี้ แอลแอลซี (MTS Securities, LLC) (บริษัทย่อยของบริษัท เอ็มทีเอส เฮลธ์ พาร์ทเนอร์ส แอลพี) ให้ความเห็นแก่คณะกรรมการบริหารของคอนเสิร์ตเกี่ยวกับความเป็นธรรมของการพิจารณาข้อเสนอที่ผู้ถือหุ้นสามัญของคอนเสิร์ตจะได้รับในธุรกรรมการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ ทั้งนี้โดยเป็นไปตามคุณสมบัติและข้อจำกัดที่ได้ระบุ

เกี่ยวกับซัน ฟาร์มาซูติคอล อินดัสตรีส์ ลิมิเต็ด(CIN - L24230GJ1993PLC019050)

ซัน ฟาร์มา (Sun Pharma) เป็นบริษัทเภสัชภัณฑ์สามัญรายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสี่ของโลกและเป็นบริษัทเภสัชภัณฑ์ระดับแนวหน้าของอินเดีย การเป็นธุรกิจที่มีการควบรวมในแนวดิ่งพร้อมด้วยทีมงานที่มีทักษะทำให้บริษัทฯ สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงซึ่งได้รับความไว้ใจจากลูกค้าและผู้ป่วยในกว่า 100 ประเทศทั่วโลกในราคาที่เข้าถึงได้ การดำเนินงานระดับโลกของบริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนโดยโรงงานผลิตที่กระจายอยู่ในหกทวีป และได้รับการอนุมัติโดยหน่วยงานกำกับดูแลหลายแห่ง ประกอบกับทีมงานที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมซึ่งประกอบด้วยกว่า 50 สัญชาติ ซัน ฟาร์มา เสริมสร้างความเป็นเลิศผ่านนวัตกรรมซึ่งสนับสนุนโดยสมรรถภาพด้านการวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่งในศูนย์วิจัยและพัฒนาหลายแห่ง โดยมีการลงทุนราว 6% ของรายรับต่อปีในการวิจัยและพัฒนา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.sunpharma.comและติดตามเราทางทวิตเตอร์ @SunPharma_Live

เกี่ยวกับคอนเสิร์ต

คอนเสิร์ต ฟาร์มาซูติคอลส์ (Concert Pharmaceuticals) เป็นบริษัทชีวเภสัชภัณฑ์เชิงคลินิกขั้นปลาย ซึ่งกำลังพัฒนาดิวรักโซลิทินิบ สารยับยั้งเอนไซม์ JAK1/2 แบบให้ทางปากตัวใหม่ที่อยู่ในรูปของดิวเทอเรียม คอนเสิร์ตได้ดำเนินการศึกษาทดลองระยะที่ 3 กับดิวรักโซลิทินิบเสร็จสิ้นอย่างประสบความสำเร็จไปสองรายการในผู้ใหญ่ที่เป็นโรคผมร่วงเป็นหย่อม ซึ่งเป็นโรคผิวหนังจากภูมิคุ้มกันทำลายตนเองที่รุนแรง คอนเสิร์ตยังอยู่ระหว่างการประเมินการใช้ดิวรักโซลิทินิบในข้อบ่งใช้อื่น ๆ และกำลังประเมินสารที่อยู่ระหว่างการพัฒนาเป็นยาในขั้นต้นอยู่จำนวนหนึ่ง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.concertpharma.comหรือติดตามเราทางทวิตเตอร์อินสตาแกรมหรือลิงด์อิน

ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต

การสื่อสารนี้มีถ้อยคำหรือข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตที่เกี่ยวข้องกับซัน ฟาร์มาซูติคอล อินดัสตรีส์ ลิมิเต็ด ("ซัน ฟาร์มา") คอนเสิร์ต ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์ ("คอนเสิร์ต") และการเข้าซื้อกิจการของคอนเสิร์ตโดยซัน ฟาร์มา รวมถึงถ้อยคำหรือข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตเกี่ยวกับดิวรักโซลิทินิบ สรรพคุณทางการรักษาและความก้าวหน้าด้านการกำกับดูแล ตลอดจนปฏิบัติการและผลการดำเนินงานในอนาคตของซัน ฟาร์มา และคอนเสิร์ต ข้อความทั้งหมดนอกจากที่เป็นข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์เป็นข้อความที่อาจถือได้ว่ามีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต รวมถึงข้อความทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเจตจำนง ความเชื่อ หรือความคาดหมายในปัจจุบันของบริษัททั้งสองและสมาชิกของทีมบริหารระดับสูง คำอย่างเช่น "จะ" "อาจจะ" "คงจะ" "น่าจะ" "คาดว่าจะ" "มีแผนจะ" "คาดหมาย" "มุ่ง" "เชื่อ" "คาดคะเน" "พยากรณ์" "คาดการณ์" "มีแนวโน้ม" "ดำเนินการต่อ" "มุ่งเป้า" รูปอื่น ๆ ของคำลักษณะนี้และถ้อยคำที่ใกล้เคียงกัน มีจุดมุ่งหมายเพื่อระบุข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต แม้ไม่ใช่ทุกข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตจะมีคำระบุเหล่านี้ ตัวอย่างของความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตรวมถึง แต่มิได้จำกัดเพียงเท่านี้ ถ้อยคำหรือข้อความที่สื่อเป็นนัย ดังนี้

  • ข้อความเกี่ยวกับธุรกรรมการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้และประเด็นที่เกี่ยวข้อง ผลการดำเนินงานและโอกาสที่คาดว่าจะเกิดในอนาคต การดำเนินงานหลังจากการปิดธุรกรรม และอนาคตที่คาดหวังสำหรับธุรกิจของทั้งสองบริษัทฯ
  • ข้อความเกี่ยวกับเป้าประสงค์ แผนการ วัตถุประสงค์ หรือเป้าหมายสำหรับการดำเนินงานในอนาคต รวมถึงที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ การวิจัยผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การแนะนำผลิตภัณฑ์ และการอนุมัติผลิตภัณฑ์ของซัน ฟาร์มา และคอนเสิร์ต ตลอดจนความร่วมมือที่เกี่ยวข้อง
  • ข้อความที่มีการคาดการณ์ล่วงหน้าหรือเป้าหมายสำหรับรายรับ ต้นทุน รายได้ (หรือการขาดทุน) กำไรต่อหุ้น รายจ่ายการลงทุน เงินปันผล โครงสร้างทุน งบการเงินสุทธิ และตัวชี้วัดทางการเงินอื่น ๆ
  • ข้อความที่เกี่ยวกับผลการดำเนินงานทางเศรษฐกิจในอนาคต การดำเนินการในอนาคต และผลลัพธ์ของเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้น อย่างเช่นการดำเนินคดีทางกฎหมาย และ
  • ข้อความที่เกี่ยวข้องกับสมมติฐานที่แฝงอยู่หรือที่เกี่ยวข้องกับข้อความเหล่านั้น

ข้อความเหล่านี้ขึ้นอยู่กับแผนการ การคาดคะเน และการคาดการณ์ในปัจจุบัน โดยธรรมชาติแล้ว ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนในตัว ทั้งโดยทั่วไปและโดยจำเพาะเจาะจง ซัน ฟาร์มา และคอนเสิร์ต ขอเตือนให้ระวังว่า ปัจจัยที่สำคัญจำนวนหนึ่ง รวมถึงที่ระบุในเอกสารนี้ อาจส่งผลให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างในสาระสำคัญจากที่มีการกล่าวถึงในข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต

ปัจจัยที่อาจจะส่งผลกระทบต่อผลลัพธ์ในอนาคตและอาจส่งผลให้ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตเหล่านี้ไม่เป็นจริงรวมถึง แต่มิได้จำกัดเพียงเท่านี้ ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับจังหวะเวลาของคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการและการควบรวม ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับจำนวนผู้ถือหุ้นของคอนเสิร์ตที่จะส่งมอบหุ้นตามข้อเสนอ ความเป็นไปได้ที่จะมีการยื่นข้อเสนอจากรายอื่น ความเป็นไปได้ที่เงื่อนไขการปิดสำหรับธุรกรรมการเข้าซื้อกิจการอาจจะไม่ได้รับการบรรลุหรือถูกยกเลิก รวมถึงการที่หน่วยงานภาครัฐอาจจะสั่งห้าม ชะลอ หรือปฏิเสธที่จะให้การอนุมัติธุรกรรมการเข้าซื้อกิจการ (หรือเพียงให้การอนุมัติภายใต้เงื่อนไขหรือข้อจำกัด) ความเป็นไปได้ที่ธุรกรรมที่เสนอนี้อาจจะไม่เสร็จสิ้นในกรอบเวลาที่คาดโดยซัน ฟาร์มา และคอนเสิร์ต หรือไม่เสร็จสิ้นเลย ความล้มเหลวที่จะบรรลุผลประโยชน์ที่คาดหมายของธุรกรรมที่เสนอนี้ในกรอบเวลาที่กำหนด หรือไม่บรรลุเลย ผลของธุรกรรมการเข้าซื้อกิจการต่อความสัมพันธ์กับพนักงาน คู่ค้าทางธุรกิจรายอื่น ๆ หรือหน่วยงานภาครัฐ ปฏิกิริยาหรือการเปลี่ยนแปลงเชิงลบที่อาจเกิดขึ้นต่อความสัมพันธ์ทางธุรกิจอันเป็นผลจากการประกาศหรือการบรรลุธุรกรรมที่เสนอนี้โดยเสร็จสิ้น ต้นทุน ค่าใช้จ่าย หรือรายจ่ายที่มีนัยสำคัญหรือที่ไม่คาดคิดอันเป็นผลจากธุรกรรมที่เสนอนี้ ผลเชิงลบของการประกาศนี้หรือการบรรลุธุรกรรมที่เสนอนี้ต่อราคาตลาดของหุ้นซัน ฟาร์มา หรือหุ้นสามัญของคอนเสิร์ต และ/หรือต่อผลประกอบการของซัน ฟาร์มา หรือคอนเสิร์ต ความยากของการพยากรณ์จังหวะเวลาหรือผลลัพธ์ของการอนุมัติหรือการดำเนินการทางการกำกับดูแล ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการไม่บรรลุหมุดหมายของสิทธิในมูลค่าจากสมมติการณ์ (CVR) และที่ผู้ถือสิทธิในมูลค่าจากสมมติการณ์จะไม่ได้รับการชำระเงินที่เกี่ยวข้องกับสิทธิในมูลค่าจากสมมติการณ์ ผลกระทบทางธุรกิจอื่น ๆ อย่างเช่นผลกระทบของอุตสาหกรรม สภาพทางเศรษฐกิจหรือการเมืองที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทั้งสอง ต้นทุนของธุรกรรม หนี้สินที่เกิดขึ้นจริงหรือที่อาจเกิดขึ้น ความเสี่ยงของการฟ้องร้องดำเนินคดี และ/หรือการดำเนินการทางการกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องกับการเข้าซื้อกิจการที่เสนอนี้ ผลกระทบเชิงลบต่อธุรกิจ ผลประกอบการ หรือสภาพทางการเงินในอนาคตอันเนื่องมาจากโรคระบาดใหญ่ โรคระบาด หรือการแพร่กระจายของโรค อย่างเช่นโควิด-19 และผลกระทบต่อธุรกิจ การดำเนินงาน ห่วงโซ่อุปทาน การรับและการเก็บตัวผู้ป่วย การทดลองทางคลินิก กลยุทธ์ เป้าหมาย และหมุดหมายที่คาดหวังของซัน ฟาร์มา และคอนเสิร์ตแต่ละฝ่าย การลดลงของราคาตามคำสั่งของรัฐบาลหรือด้วยอิทธิพลทางตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ของซัน ฟาร์มา หรือคอนเสิร์ต การเปิดตัวผลิตภัณฑ์คู่แข่ง การต้องพึ่งพาเทคโนโลยีสารสนเทศ ความสามารถของซัน ฟาร์มา หรือคอนเสิร์ต ที่จะดำเนินการตามกระแสตลาดหรือการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ได้สำเร็จ ความสามารถของซัน ฟาร์มา คอนเสิร์ต และผู้ทำงานร่วมกันที่จะดำเนินการวิจัยและโครงการทางคลินิกอย่างต่อเนื่อง การประสบกับความรับผิดในผลิตภัณฑ์และการดำเนินคดีและการสืบสวนทางกฎหมาย และความเสี่ยงและความไม่นอนอื่น ๆ ที่ระบุในรายละเอียดเป็นครั้งคราวในรายงานตามกำหนดเวลาของคอนเสิร์ตที่นำส่งให้กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐฯ (U.S. Securities and Exchange Commission) ("SEC") ตลอดจนเอกสารสเกดูล 14ดี-9 (Schedule 14D-9) ที่จะนำส่งโดยคอนเสิร์ต และเอกสารสเกดูล ทีโอ (Schedule TO) และเอกสารการเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการที่เกี่ยวข้องที่จะนำส่งโดยซัน ฟาร์มา และโฟลิจ เมอร์เจอร์ ซับ อิงค์ (Foliage Merger Sub, Inc.) บริษัทย่อยที่ซัน ฟาร์มาเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว ("ผู้ซื้อ")

ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตใด ๆ กล่าว ณ เฉพาะวันที่ทำการสื่อสารนี้เท่านั้น และกล่าวขึ้นจากความเชื่อและการประเมินตัดสิน ณ ปัจจุบัน ของคณะผู้บริหารซัน ฟาร์มา และคอนเสิร์ต ผู้อ่านพึงระวังที่จะไม่ยึดถือในข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตใด ๆ ที่กล่าวโดยซัน ฟาร์มา หรือคอนเสิร์ต ปัจจัยที่ไม่ได้ระบุอาจเป็นอุปสรรคเพิ่มเติมที่มีนัยสำคัญต่อการเกิดขึ้นจริงของข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต เว้นแต่ว่าจะกำหนดโดยกฎหมาย ซัน ฟาร์มา และคอนเสิร์ต แต่ละฝ่ายไม่มีหน้าที่และไม่มีพันธะใด ๆ ที่จะต้องปรับแก้ให้เป็นตามล่าสุดหรือแก้ไขข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตใด ๆ หลังการเผยแพร่การสื่อสารนี้ ไม่ว่าจะโดยเป็นผลของข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่นใด

ข้อมูลเพิ่มเติมและแหล่งการเข้าถึง

คำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการที่อ้างอิงถึงในเอกสารฉบับนี้ยังมิได้เริ่มต้นขึ้น การสื่อสารนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้นและมิได้เป็นการเสนอซื้อหรือการชักชวนให้มีการเสนอขายหลักทรัพย์ของคอนเสิร์ต หรือเป็นสิ่งทดแทนเอกสารคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ของกิจการที่ซัน ฟาร์มา คอนเสิร์ต หรือผู้ซื้อจะนำส่งให้กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐฯ การชักชวนและการเสนอซื้อหุ้นของคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นเฉพาะภายหลังจากคำเสนอซื้อและเอกสารที่เกี่ยวข้องที่ซัน ฟาร์มา มุ่งจะนำส่งให้กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐฯ เท่านั้น เมื่อคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการเริ่มต้นขึ้น ซัน ฟาร์มา และผู้ซื้อ จะนำส่งแถลงการณ์คำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการ (Tender Offer Statement) บนเอกสารสเกดูล ทีโอ ให้กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐฯ และคอนเสิร์ตจะนำส่งแถลงการณ์การคำชักชวน/คำแนะนำ (Solicitation/Recommendation Statement) บนเอกสารสเกดูล 14ดี-9 ให้กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐฯ โดยเกี่ยวข้องกับคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการดังกล่าว ผู้ถือหุ้นและนักลงทุนรายอื่น ๆ ของคอนเสิร์ตพึงอ่านเอกสารคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการ (รวมถึงคำเสนอซื้อ จดหมายการส่งต่อที่เกี่ยวข้อง และเอกสารคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการฉบับอื่น ๆ) และแถลงการณ์คำชักชวน/คำแนะนำ เนื่องจากจะประกอบด้วยข้อมูลสำคัญที่ควรต้องอ่านอย่างถี่ถ้วนก่อนที่จะมีการตัดสินใจใด ๆ เกี่ยวกับคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการ คำเสนอซื้อ (Offer to Purchase) จดหมายการส่งต่อ (Letter of Transmittal) ที่เกี่ยวข้อง และเอกสารคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการ ตลอดจนแถลงการณ์คำชักชวน/คำแนะนำ จะส่งให้กับผู้ถือหุ้นทั้งหมดของคอนเสิร์ตโดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ถือหุ้น แถลงการณ์คำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการและแถลงการณ์คำชักชวน/คำแนะนำจะเข้าถึงได้ฟรีทางเว็บไซต์ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐฯ ที่www.sec.govสามารถรับสำเนาเพิ่มเติมได้โดยติดต่อซัน ฟาร์มา หรือคอนเสิร์ต รับสำเนาฟรีของเอกสารเหล่านี้และเอกสารคำเสนออื่น ๆ ได้โดยติดต่อฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ของซัน ฟาร์มา ที่abhi.sharma@sunpharma.comฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ของคอนเสิร์ตที่ir@concertpharma.comหรือโดยขอเอกสารเหล่านั้นได้โดยตรงกับตัวแทนฝ่ายข้อมูลสำหรับการเสนอซื้อ ซึ่งจะระบุชื่อในแถลงการณ์คำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการ สำเนาของเอกสารที่นำส่งให้กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐฯ โดยคอนเสิร์ตจะเข้าถึงได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายข้างใต้ส่วน "นักลงทุน" ของเว็บไซต์ทางอินเทอร์เน็ตของคอนเสิร์ตที่www.concertpharma.com

นอกเหนือจากแถลงการณ์คำชักชวน/คำแนะนำ คอนเสิร์ตนำส่งรายงานประจำปี ประจำไตรมาส และรายงานปัจจุบัน ตลอดจนข้อมูลอื่น ๆ ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐฯ โดยอ่านและคัดสำเนาของรายงานฉบับใด ๆ หรือข้อมูลอื่น ๆ ที่นำส่งโดยคอนเสิร์ตให้กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐฯ ได้ที่ห้องพับลิค เรเฟอเรนซ์ (public reference room) ที่ 100 F Street, N.E., Washington, D.C. 20549 ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้องพับลิค เรเฟอเรนซ์ กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐฯได้ที่ โทร: 1-800-SEC-0330 เอกสารที่คอนเสิร์ตนำส่งให้กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐฯ สามารถเข้าถึงได้ฟรีโดยสาธารณชนจากบริการค้นหาเอกสารเชิงพาณิชย์และที่เว็บไซต์ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐฯ ที่www.sec.gov

ติดต่อ

ซัน ฟาร์มา

นักลงทุน

ดร. อภิเชค ชาร์มา (Abhishek Sharma)
โทร: +91 22 4324 2929
อีเมล:abhi.sharma@sunpharma.com

สื่อ (ทั่วโลก)

กอราฟ ชิว (Gaurav Chugh)
โทร: +91 22 4324 5373
อีเมล:gaurav.chugh@sunpharma.com

สื่อ (สหรัฐฯ)

เจเน็ท เม็ทซ์ (Janet Metz)
อีเมล: Janet.Metz@sunpharma.com

คอนเสิร์ต

นักลงทุน

จัสทีน โคนิกส์เบิร์ก (Justine Koenigsberg)
โทร: (781) 674-5284
อีเมล:ir@concertpharma.com

[1] Benigno M. A Large Cross-Sectional Survey Study of the Prevalence of Alopecia Areata in the United States (การศึกษาสำรวจภาคตัดขวางขนาดใหญ่เกี่ยวกับความชุกของโรคผมร่วงเป็นหย่อมในสหรัฐฯ) Clinical, Cosmetic and Investigational Dermatology 2020

[2] Lee HH et al. J Am Acad Dermatol. 2020 Mar; 82(3):675-682

[3] Villasante et al. Clin Cosmet Investig Dermatol. 2015 Jul 24;8:397-403

โลโก้:https://mma.prnewswire.com/media/1986728/Sun_Pharma_Logo.jpg
โลโก้:https://mma.prnewswire.com/media/1986729/Concert_Pharmaceuticals_Logo.jpg


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา